ഉമ്മാമയുടെ കാമുകി രാജി – 4

സ്ത്രീകൾക്ക് ബാഹ്യ ലീലകളിലാണ് കൂടുതൽ സമയം ചിലവഴിക്കേണ്ടത് എന്ന പുതിയ പാഠവും രാജിയും ഉമ്മാമയും എന്നെ മനസിലാക്കി തന്നു.

സമയം ‘ ഏറേ ആയിട്ടും ഞാനും വാണം വിട്ട് കളയാൻ കൂട്ടാക്കിയതേയില്ല.

വിട്ടാൽ ആ ഫ്ളോ മൊത്തം അങ്ങ് പോകും.

എനിക്ക് അവരുടെ ക്ലൈമാക്സ് എന്താകും എന്ന് കാണണം.

യോനി മാത്രമുളളവർ എന്ത് ചെയ്യും???

ആൻ്റിയായ 57 കാരി ഉമ്മാമയാണോ ഭർത്താവ് അതോ വെറും 20 വയസ് മാത്രം പ്രായമുള്ള രാജി എന്ന കിളുന്ത് പെൺകുട്ടിയോ???

ഞാൻ വിടാതെ തടവിക്കൊണ്ട് കിടന്നിരുന്ന കാട്ടിൽ നിന്ന് മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റു.

രാജിയെ എളിയിലിരുത്തിക്കൊണ്ട് ഉമ്മാമ ഇഞ്ചിപ്പുല്ല് നിറഞ്ഞ കാട് പോലുള്ള ഭാഗത്തേക്ക് കയറിപ്പോയി.

ഒരു സാധാരണ മനുഷ്യനോളം ഉയരം വരുന്ന ഇഞ്ചിപ്പുൽ കാടായത് കാരണം അവർ അതിനകത്തേക്ക് കയറിയത് മാത്രമെ ഞാൻ കണ്ടുള്ളൂ,.

പിന്നെ ഇഞ്ചിപ്പുല്ല് വകഞ്ഞ് മാറ്റി നടന്ന് നീങ്ങുന്ന ശ് ശ് എന്ന ശബ്ദവും കേൾക്കാമായിരുന്നു.

നല്ല തണുപ്പുള്ള പ്രദേശം കാരണമാകണം.

അവിടെ തഴച്ച് വളരുന്ന ഇഞ്ചിപ്പുല്ലും കൈതക്കാടുകളും കൂടുതലായിരുന്നു.

അവർ പോയ വഴിയെ ഞാൻ  മെല്ലെ നടന്ന് ഇഞ്ചിപ്പുൽ കാടിൻ്റെ അരികിലെത്തി.

ഒരു സ്ഥലത്ത് നിന്ന് കളിച്ചാൽ പോരെ ഇവർക്ക് ??വെറുതെ മനുഷ്യനെ  മെനക്കെടുത്താൻ എന്ന് ഞാനോർത്തു.

ഗേൾസിന് പിടക്കോഴികളുടെ സ്വഭാവമാണ്.

പ്രത്യേകിച്ച് തുറസായ സ്ഥലങ്ങളിൽ സെക്സ് ചെയ്യുന്ന സ്ത്രീകൾക്ക്.

അവർക്ക് സേഫ് അല്ല അവിടം എന്ന് തോന്നിയാൽ പതിയെ അടുത്ത ഒളിഞ്ഞ പ്രദേശത്തേക്കവർ ചേക്കേറും.

അതും ലെസ്ബിയൻ ഫീമേൽസിലാണ് കൂടുതൽ കാണുക.

ഇതൊക്കെ ഞാൻ പിന്നീട് മനസിലാക്കിയ കാര്യമാണ് കേട്ടോ.

അങ്ങനെ ഞാൻ ഇഞ്ചിപ്പുല്ല് വിരിച്ച ആ കാട് പോലത്തെ സ്ഥലത്തെത്തി.

അപ്പോഴേക്കും ഉമ്മാമയും രാജിയും കണ്ണിൽ നിന്നും മറഞ് പോയിരുന്നു.

എനിക്കാകെ നിരാശയായി.

ചെ .ഇത്രയും നേരം കണ്ട ആ കമ്പിയുടെ കൊട്ടിക്കലാശം എന്താകും എന്നറിയാൻ ഭാഗ്യമില്ലാതായിപ്പോയല്ലോ???

ഞാൻ മെല്ലെ ഒച്ചവെക്കാതെ ആ ഇഞ്ചിപ്പുല്ല് വിളഞ്ഞ കാട്ടിലേക്ക് കയറി.

കുറെ ദൂരമൊന്നുമില്ലെങ്കിലും ഇഞ്ചിപ്പുല്ല് തിങ്ങിനിറഞ്ഞതിനാൽ ഒരാൾ അതിനകത്ത് ഉണ്ടായാൽ പോലും കണ്ടു കിട്ടാൻ പ്രയാസമായിരുന്നു.

ഞാൻ നിരാശയോടെ മുന്നിലുളള ഇഞ്ചിപ്പുൽ കൂനകൾ കൈ കൊണ്ട് വകഞ് മാറ്റി ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ മുന്നോട്ട് നടന്ന് നീങ്ങി.

കുറച്ച് മുന്നോട്ട് ചെന്നതും നമ്മൾ കൈ കൊണ്ട് വയറ്റിൽ അടിക്കുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന ഒരു തരം ശബ്ദം ഞാൻ കേൾക്കാൻ ഇടയായി.

ടിപ്പ് ടിപ്പ് ടിപ്പ് എന്ന ഒരു തരം ശബ്ദം.

ഞാൻ പതിയെ തല കുനിച്ച് ശരിക്ക് കുനിഞ് ആ ശബ്ദം കേട്ട ഭാഗത്തേക്ക് ഒച്ചയുണ്ടാക്കാതെ ഇഴഞ് നീങ്ങി.

നോക്കിയപ്പോൾ ഉമ്മാമയുടെ ഇളം മഞ്ഞയിൽ ഡിസൈനുളള നൈറ്റിയും രാജിയുടെ പാവാടയും ബ്ലൗസും കരിമ്പനടച്ച പെറ്റിക്കോട്ടും രണ്ട് പേരുടേയും ബ്രാകളും ഇഞ്ചിപ്പുല്ലിൻ്റെ തണ്ടിൽ തൂക്കിയിട്ടിരിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.

ആ ഭാഗത്ത് നിന്നായിരുന്നു വയറ്റിൽ കൈ കൊട്ടി അടിക്കുന്ന തരം ശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടത്.

എൻ്റെ ചെറുതായി കമ്പി പോയ കുട്ടൻ പൂർവ്വാതികം ശക്തിയോടെ തലപൊക്കി വന്നു.

എൻ്റെ കണ്ണിൽ ഇരുട്ട് കയറുന്ന പോലെ തോന്നി.

ഞാൻ ആ ടിപ്പ് ടിപ്പ് ശബ്ദം കേട്ട ഏരിയയിലേക്ക് നിലത്ത് ഇഴഞ്ഞ് പട്ടാളക്കാര് പോകുന്ന പോലെ നീങ്ങി എത്തി.

നോക്കിയപ്പോൾ എൻ്റെ നെഞ്ചിടിപ്പ് കൂട്ടിയ കാഴ്ച്ചയായിരുന്നു ഞാൻ കണ്ടത്.

അത് വരെയുള്ള എൻ്റെ സംശയങ്ങൾക്ക് തിരശീല വീഴാൻ പാകത്തിനുള്ള സ്ത്രീ സ്വവർഗ രതിയുടെ റിയൽ നാച്ചുറൽ ക്ലൈമാക്സ്.

ഉമ്മാമയുടെ തടിച്ച ഒരു കാല് ഇഞ്ചിപ്പുല്ലിൻ്റെ വിടവിലൂടെ ഞാൻ കാണാനിടയായി.

കിടന്ന് കൊണ്ട് കാല് വെച്ച് ഇരു വശത്തേക്കും പിടിച്ചിരിക്കുന്ന രീതിയാണതെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി.

ഞാൻ അവർ അറിയാതെ ഇഞ്ചിപ്പുൽ വിടവിലൂടെ കിടന്ന് കൊണ്ട് ആ ദൃശ്യങ്ങൾ വെളിവായി കൺകുളിർക്കെ കണ്ടു.

രണ്ട് കാലും കവച്ച് പിടിച്ച് മേലാട്ട് ഉയർത്തിപ്പിടിച്ച് ഉമ്മാമ കിടക്കുന്നു.

ഉമ്മാമയുടെ മുകളിലായി ഒരാണിനെ പോലെ രാജി കിടക്കുന്നു.

രാജി തൻ്റെ ചെറിയ അരക്കെട്ട് ആ വലിയ സ്ത്രീയുടെ വിടർന്ന കവകൾക്കിടയിൽ ചേർത്ത് ചട്ടിയടിക്കുന്നു.

ഉമ്മാമ രാജിയുടെ കുഞ്ഞ് മുലകളും കുടിച്ച് കൊച്ച് കുട്ടികളെ പോലെ അവളുടെ അടിയേറ്റ് കിടന്ന് പുളയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ടിപ്പ് ടിപ്പ് ടിപ്പ് എന്ന ശബ്ദവും ഇടക്ക് പ്ലക്ക് പ്ലക്ക് എന്ന ശബ്ദവും അവിടെ ആകെ നിറഞ്ഞു.

രാജി ഇടക്കിടക്ക് സുഖത്താൻ ഉമ്മാമയുടെ കഴുത്തിന് പിടിച്ച് ഞെരിക്കാനും ഉമ്മാമയുടെ വായിൽ തുപ്പാനും തുടങ്ങിയിരന്നു.

രാജിയുടെ ശരീരഞ്ഞെ മൊത്തമായി സ്വീകരിച്ച് ആ വലിയ ശരീരമുള്ള 57 കാരി സ്ത്രീ മലർന്ന് കിടന്ന് ശബ്ദങ്ങൾ പുറപ്പെടുവിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു.

സ് ഹാ,,,,,, ഉമ്മാ,,,,,, സ് ൻ്റ ഉമ്മാ,,,, സ് കൊല്ല് മോളെ ഇത്താനെ സ്,,,, എന്നൊക്കെ ശബ്ദം അടക്കിപ്പിടിച്ച് ഉമ്മാമ സുഖത്താൽ രാജിയുടെ കുഞ്ഞു ശരീരത്തിനടിയിൽ കിടന്ന് പുളഞ്ഞു.

രണ്ട് പേരും വിയർത്ത് മുങ്ങിയിരുന്നു.

പൂറ് ചേർത്ത് വെച്ച് ഇങ്ങനെ ഉരച്ചടിച്ചാൽ ഇവർക്ക് എന്ത് സുഖം കിട്ടാനാ എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിലോർത്തു.

ഞാൻ പതിയെ ഇഴഞിഴഞ്ഞ് അവരുടെ കുണ്ടികൾക്ക് അഭിമുഖമായി ഇഞ്ചിപ്പുൽ കാട്ടിൽ മറഞ്ഞിരുന്നു.

ശരിക്കും ക്ലിയറായി എനിക്ക് ആ ചട്ടിയടി കാണാൻ സാധിച്ചു.

ഞാൻ ഇതെല്ലാം കാണുന്നുണ്ടെന്ന് അറിയാതെ ആ വലിയ പെരുമ്പാമ്പും ചെറിയ നീർക്കോലി പാമ്പും ഇണചേർന്ന് അടിച് തകർത്തു കൊണ്ടിരുന്നു.

ഞാൻ പതിയെ രാജി’ അരക്കെട്ട് ഉയർത്തിയപ്പോൾ അവരുടെ രണ്ടിൻ്റേയും തുളകളെ ശരിക്ക് നോക്കി.

ഉമ്മാമയുടെ വലിയ തടിച്ച പൂറ് പിളർന്ന് ഒലിക്കുകയും ഉമ്മാമയുടെ കന്ത് ചെറുതായി കമ്പിയായി മകുടം വെളിയിൽ ചാടി വന്ന് എഴുന്നേറ്റ് നിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

രാജിയുടെ ഒട്ടിയ അൽപം മാത്രം തടിച്ച കന്നിപ്പൂറ്റിലെ ചെറിയ കന്ത് കമ്പിയായി ഉമ്മാമയുടെ പിളർപ്പ് വഴി ഉരഞ്ഞ് രണ്ട് പേരുടെയും കന്തുകൾ തമ്മിൽ മുത്തമിടുന്ന അപൂർവ്വ കാഴ്ച്ച കണ്ട് എൻ്റെ കണ്ണ് മഞ്ഞളിച്ച് പോയി.

മദജലത്താൽ കുഴഞ് ഒഴുകിയ ആ വലിയ പൂറും  യുവത്വം നിറഞ്ഞ ചെറിയ ആ കന്നിപ്പൂറും പരസ്പരം ഇഴുകിച്ചേർന്ന് ഒട്ടിയിരുന്ന് ഉരസി അടിക്കുന്നു.

ഇതിന് പറയുന്ന പേരാണല്ലെ സാക്ഷാൽ ചട്ടിയടി.

ചിലയിടത്ത് ഇതിന് ഇലത്താളമെന്നും മറ്റ് ചിലയിടത്ത് തോരൻ വെപ്പ് എന്നും ചിലയിടത്ത് പശ പകർത്തൽ എന്നും പിരി കോർക്കൽ എന്നും എല്ലാം പറയപ്പെടുന്നു.

എല്ലാം എനിക്ക് പിന്നീട് മനസ്സിലായ കാര്യമാണ്.

ഞാൻ അത് കണ്ട് നിന്നതും പതിയെ  രാജി ഉമ്മാമയുടെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും അടർന്ന് മാറി.