ഒരു ബുള്ളിന്റെ ഡയറിക്കുറിപ്പ് – 5
[ Thankappansir ]
[ Previous Part ] [ www.kambi.pw ]
നാലാം ഭാഗം എല്ലാവർക്കും ഇഷ്ടമായി എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു..
മൂവരും ഒത്തു ചേരുന്ന ആഹ് ദിവസത്തിനു ആയുള്ള കാത്തിരിപ്പ് ആണ് എല്ലാവർക്കും.. ഞാൻ ആണെങ്കിൽ വല്ലാത്ത ഒരു ആവേശത്തിൽ ആണ്.. അന്ന് ചേച്ചിയെ ഒന്ന് രുചിച് നോക്കാനേ സാധിച്ചുള്ളൂ..
അതും ചേച്ചിക്ക് നേരത്തെ വന്നത് കൊണ്ട് അങ്ങോട്ട് വിസ്തരിച്ചു രുചി നോക്കാനും പറ്റീല…ആഹ് ഇനി എന്തായാലും കാണുന്ന ദിവസം കാര്യമായിട്ട് തന്നെ എല്ലാം ചെയ്യണം..
എതിർ ഭാഗത്തും അവസ്ഥ അങ്ങനെ ഒകെ തന്നാരുന്നു വളരെ അധികം ആകാംഷയിൽ ആണ് റീനയും അലക്സ് ഉം വളരെ അതികം excited ആണ്..
അലക്സ് നേരത്തെ തന്നെ റിസോർട് ഒകെ ബുക്ക് ചെയ്ത് ഇട്ടു എനിക്ക് അതിന്റെ കുറച്ചു ഫോട്ടോ ഒകെ അയച്ചും തന്നു.. കൊള്ളാം അത്യാവശ്യം പ്രൈവസി ഒകെ ഉണ്ട് നല്ല ഒരു പ്രൈവറ്റ് പൂൾ, എല്ലാം കൊണ്ടും ഒരു rich സെറ്റപ്പ് തന്നെ.
സീസൺ അല്ലാത്തോണ്ട് അതികം പൈസ ആയില്ല ന്നാ അലക്സ് പറഞ്ഞെ എന്തായാലും കൊള്ളാം..
ഞാൻ അലക്സ് ഏട്ടനോട് ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചു.. ചേട്ടാ അന്നത്തത് ഒകെ മസാജർ ആണെന്ന് പറഞ്ഞു വന്നു ഇനിയിപ്പോ അങ്ങന അല്ലാലോ എല്ലാം planned അല്ലെ അപ്പോ ചേച്ചിയും ആയിട്ട് ഒന്ന് zink അവൻടെ..
അലക്സ് ഉം റീനയും അതെ കുറിച് ആൾറെഡി ആലോചിച്ചതാണ് ഒരു കമ്മ്യൂണിക്കേഷൻ വേണമെന്ന്..
അലക്സ് : മം മനസിലായി നിനക്ക് പോകുന്ന വര അവളോട് ഒന്ന് പഞ്ചാര അടിക്കണം അതല്ലേ
ഞാൻ : 😌😌 മം അതെ
അലക്സ് : മം ശെരി ശെരി ഞാൻ അവളോട് പറയാം
ഞാൻ : താങ്ക്സ് ചേട്ടാ 😌
അലക്സ് റീനയോട് ഇതേ പറ്റി പറഞ്ഞു
അലക്സ് : എടി നമ്മൾ പറഞ്ഞപോലെ അവൻ ഇങ്ങോട്ട് ചോദിച്ചു ഒന്ന് communicate ചെയ്ത് ഒന്ന് ഫ്രണ്ട്ലി
അവൻടെ ന്നു
റീന : നിങ്ങൾ എന്ത് പറഞ്ഞു
അലക്സ് : ഞാൻ നിന്നോട് സംസാരിക്കട്ടെ ന്നു പറഞ്ഞു
റീന ആലോചിച്ചു.. ഒന്ന് സംസാരിച്ചു ഫ്രണ്ട്ലി ആവുന്നതാണ് നല്ലത് ഇത്രയൊക്കെ ചെയ്താലും എന്തോ അവനെ ഇനി കാണേണ്ടി വരില്ല ന്നാ ഒരു മൈൻഡ് ആയിരുന്നല്ലോ വീണ്ടും കാണേണ്ടി വരുമെന്ന് ചിന്തിച്ചു കൂടി ഇല്ല അതുകൊണ്ട് ഒന്ന് സംസാരിച്ചു സെറ്റ് ആവാം അതാ നല്ലത്
അലക്സ് അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ നിക്കുന്നത് കൊണ്ട് ചോദിച്ചു…ഡി എന്താ വേണ്ടേ ന്നു
റീന : മം നമ്പർ താ ഞാൻ അവനു msg അയാകാം
അലക്സ് എന്റെ നമ്പർ റീനക് വാട്സാപ്പ് ചെയ്ത് കൊടുത്തു
വൈകിട്ട് ഒരു 6 30 മണി ഒകെ ആയപ്പോ ഒരു msg hi എന്ന് പറഞ്ഞു. കണ്ടപ്പോഴേ മനസിലായി അത് റീനെച്ചി ആവുമെന്ന്
ഞാൻ : hi റീനെച്ചി…സുഖല്ലേ
റീന : ങേ…ഞാൻ ആണെന്ന് എങ്ങന മനസിലായി നിനക്ക്
ഞാൻ : അത് ഞാൻ ചേട്ടനോട് പറഞ്ഞിരുന്നു ചേച്ചിയോട് എനിക്ക് സംസാരിക്കണം എന്ന്.. അപ്പോ പുതിയ ഒരു msg വന്നപ്പോ ഊഹിക്കലോ അത് ചേച്ചി ആകുമെന്ന്
റീന : ഓഹോ.. ആട്ടെ എന്താ ഇത്ര സംസാരിക്കാൻ ഉള്ളെ
ഞാൻ : അങ്ങനെ ഇന്നത് എന്നില്ല എല്ലാം 😌
റീന : അമ്പട നി ആളു കൊള്ളാലോ
ഞാൻ : കൊള്ളാമെന്നു അന്ന് ചേച്ചിക് മനസ്സിലായില്ലേ 🤭
റീന : പോടാ.. വഷളത്തരം പറയാതെ 😁
ഞാൻ : മം അതൊക്കെ പോട്ടെ.. ചേച്ചിക് എന്നെ ഇഷ്ടം ആയോ
റീന : മം ഇഷ്ടം ഒകെ തന്ന
ഞാൻ : അങ്ങനെ ആണേൽ എന്താ എന്നിൽ ഏറ്റവും ഇഷ്ടപ്പെട്ട
ഞാൻ ദുരുധ്വെശം വെച്ച ചോയ്ച്ചെന്ന് റീനക് മനസിലായി
റീന : അങ്ങനെ ഇന്നത്
എന്നില്ല എല്ലാം ഇഷ്ടം തന്ന
ഞാൻ : മം…ചേട്ടൻ എല്ലാം പറഞ്ഞല്ലേ ചേച്ചിയോട്
റീന : മം പറഞ്ഞു.. എന്നാലും നിങ്ങൾ രണ്ടാളും കൊള്ളാം കേട്ടോ
ഞാൻ : എന്തെ…ചേച്ചി ഭാഗ്യവതി അല്ലെ ഇങ്ങനെ ഒരു ഭർത്താവിനെ കിട്ടാൻ.. പുണ്യം ചെയ്യണം.. വേറെ ആർക്കാ കിട്ടുന്ന
റീന : അതൊക്കെ ശെരി തന്ന എന്നാലും.. ആഹ് നിനക്ക് ഇതൊക്കെ ശീലം ആയിരിക്കുമല്ലോ അല്ലെ
ഞാൻ : ചേച്ചി സത്യം പറഞ്ഞ ചേച്ചി വിശ്വസിക്കില്ല ഞാൻ ആദ്യം ആയിട്ട് ആണ് ഈ ഒരു രീതിയിൽ ഒരാളെ മീറ്റ് ചെയ്യുന്നേ സത്യം
റീന : അപ്പോ അല്ലാതെ മീറ്റ് ചെയ്തിട്ട് ഉണ്ടല്ലേ
