ഷിജുവും എന്റെ ഭാര്യയും തമ്മിൽ 2അടിപൊളി  

ഇവിടെ വന്നിട്ട് ഇത്ര നാളായിട്ടും വീട്ടിലേക്ക് വന്നില്ലല്ലോ.ഇന്നത്തെ ഭക്ഷണം എന്റെ വീട്ടിൽ ആണ്.കുളി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് നീ അങ്ങോട്ട് വാ
അയ്യോ ചേട്ടാ അത് പിന്നെ അവൻ ഒഴിയാൻ നോക്കി
നീ ഒന്നും പറയണ്ട..വേഗം പോയിട്ട് വാ
ഞങൾ ബൈക്കിൽ വീട്ടിലേക്ക് പോയി
വീട്ടിൽ വന്ന ഉടൻ രശ്മി വിശാലമായി ഒരു കുളി പാസാക്കി
പതിവില്ലാത്ത വിധം മേക്കപ്പ് ചെയ്തത് സുന്ദരി ആയി.മുലയും കുണ്ടിയു തെളിഞ്ഞ് കാണുന്ന പോലത്തെ ഗൗൺ ആണ് ഇട്ടത്.അവളുടെ ഈറൻ അണിഞ്ഞ മുടിയുടെ ഗന്ധം എന്നെ മത്ത് പിടിപ്പിച്ചു.ഗൌണിന്റെ അടിയിൽ ഇട്ട ഷഡ്ഡിയുടെ വരമ്പിൽ പിടിച്ച് ഞാൻ അമർത്തി
എന്തിനാ ഇൗ ഷഡ്ഡി ഒക്കെ വലിച്ച് കെട്ടിയത്.ഇതൊക്കെ ബുദ്ധിമുട്ട് അല്ലേ?
നിങ്ങള് ഓടി വന്നു കുത്തി കെട്ടി പാൽ കളയണ പോലെ വേണ്ട ഇന്ന് .അവൻ കുറച്ച് പണി എടുക്കട്ടെ സാവധാനം മതി
ഹൊ കിലുന്ത്‌ പയ്യനെ കിട്ടിയപ്പോൾ ഞാൻ വയസ്സൻ ആയി അല്ലേ
ഞാൻ തമാശ പറഞ്ഞത് അല്ലേ പൊന്നെ
അവള് എന്റെ കുണ്ണയില് പിടിച്ച് ഒരു ചിരി പാസാക്കി അടുക്കള യിലേക്ക് പോയി
അവളുടെ കുണ്ടി കുലുക്കി ഉള്ള നടത്തം കണ്ടപിൽ ഞാൻ ഓർത്തു
ഇന്ന് ഷിജുവിനെ കൊണ്ട് ഇൗ കുണ്ടി അടിച്ച് പൊളിക്കണം
ഫ്രിഡ്ജിൽ നിന്നും കുപ്പിയും ഗ്ലാസും എടുത്തു ഒരെണ്ണം കഴിച്ച് കൊണ്ട് ഇരിക്കുമ്പോൾ aanu കോളിംഗ് ബെൽ കേട്ടത്
ഷിജു വന്നു.ഞാൻ മനസ്സിൽ വിചാരിച്ചു
വാതിൽ തുറന്നു.ഷിജു ഒന്ന് സുന്ദരൻ ആയത് പോലെ എനിക്ക് തോന്നി
കേറി വാടാ
അവൻ അനുസരണയോടെ എന്റെ പിന്നാലെ വന്നു
ഇരിക്ക്
അവൻ സോഫെയിൽ ഇരുന്നു
ഒരെണ്ണം പിടിപ്പിക്കു
ഞാൻ ഒരു peg ഒഴിച്ച് അവനു നേരെ നീട്ടി
അയ്യോ ഞാൻ കുടിക്കില്ല
ആണുങ്ങൾ ആയാൽ ഒരെണ്ണം ഒക്കെ കഴിക്കണം.അതാ നാട്ട്‌ നടപ്പ്
അവൻ അല്പം.പേടിയോടെ ഗ്ലാസ് വാങ്ങി ഒറ്റ വലിക്ക് കുടിച്ചു
ഭക്ഷണം നിറച്ച പാത്രം കൊണ്ട് വന്ന രശ്മിമദ്യപിക്കുനത് കണ്ട്
പറഞ്ഞ്
അവനു അധികം കൊടുക്കണ്ട കേട്ടോ…
അർത്ഥം വച്ച് aval എന്നോട് പറഞ്ഞു
ഏയ് അവനു നല്ല

കപ്പാസിറ്റി ആണ്.അത് അവൻ ഇന്ന് രാത്രി തെളിയിക്കും അല്ലേ ഡാ
തെളിയിച്ചാൽ മതിയായിരുന്നു.രശ്മി അത് പറഞ്ഞ് പറഞ്ഞ് അടുക്കളയിലേക്ക് പോയി ബാക്കി ഉള്ള ഭക്ഷണം കൂടി കൊണ്ട് വന്നു.
വാ കഴിക്കാൻ നോക്ക്
ഞങൾ രണ്ട് പേരും ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ഡൈനിങ് ടേബിളിൽ ഇരുന്നു
ഭക്ഷണം വിളമ്പുന്ന തിന് ഇടയിൽ അവള് ഷിജുവിന്റെ പുറത്ത് മുല കൊണ്ട് അമർത്തി..അവള് എന്നോട് നോക്ക് എന്ന അർത്ഥത്തിൽ കണ്ണ് കൊണ്ട് കാണിച്ച്
ഭക്ഷണം കഴിച്ച കഴിഞ്ഞ് അല്പനേരം ഷിജു വും ഞാനും സോഫയിൽ ഇരുന്നു സംസാരിച്ച്.അതിനിടയിൽ ഉറക്കം തൂങ്ങുന്ന ഷിജുവിനെ ഞാൻ തട്ടി വിളിച്ച്..
പത്ത് മണി ആയപ്പോൾ ഴേക്കും ഉറക്കം തൂങ്ങി തുടങ്ങിയോ?
അതേ അവൻ നിങ്ങളെ പോലെ അല്ല..പണിനെടുക്കുന്ന പയ്യനാണ് ക്ഷീണം കാണും
നിങ്ങള് രണ്ട് പേരും ഒന്നായി ഞാൻ പുറത്ത്
എന്ന ഷിജു നമുക്ക് ഉറങ്ങാം
ഞാൻ എഴുനേറ്റു
എൻെറ മുറി എവിടെയാ?
ഇവിടെ ഉള്ള മുറികൾ paint അടി നടക്കാന്.നമുക്ക് ഞങ്ങളുടെ മുറിയിൽ കിടക്കാം
എന്താ വിരോധം ഉണ്ടോ?
അയ്യോ ചേട്ടാ
നീ വാടാ
ഞാൻ അവനെ നിർബന്ധിച്ച് മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ട് പോയി
അവൻ. കിടക്കയുടെ ഒരു വശത്ത് ഒതുങ്ങി കിടന്നു.ഞാൻ ഷിജുവിന്റെ അടുത്ത് കിടന്നു.അല്ല സമയം കഴിഞ്ഞ് രശ്മി നവ വധുവിനെ പോലെമണിഞ്ഞ് ഒരുങ്ങി വന്നു
രശ്മി എന്റെ അടുത്ത് വന്നു കിടന്നു അവളുടെ നെഞ്ചിലെ മിടിപ്പ് കൂടി
നീ ഉറങ്ങിയോ?
ഷിജു:ഇല്ല ചേട്ടാ
എടാ നിനക്ക് എന്താ പെണ്ണുങ്ങളെ ഇത്ര പേടി?
അറിയില്ല ചേട്ടാ
നിനക്ക് ചേച്ചിയെ പേടി ഉണ്ടോ?
ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ ഇപ്പൊ കുറഞ്ഞു
എന്നാ നമുക്ക് aa പേടി മുഴുവൻ ആയിട്ട് മാറ്റിയാലോ?

ഷിജു ഒന്നും മനസ്സിലാകാത്ത പോലെ എന്നെ നോക്കി
ഞാൻ രശ്മിയെ നോക്കി കണ്ണ് കാണിച്ച്.അവള് എഴുന്നേറ്റ് എന്റെയും ഷിജുവിന്റെ യും നടുക്ക് കിടന്നു
നിന്റെ പേടി ഇന്ന് തീർക്കും ഞാൻ പറഞ്ഞു
ഞാൻ ഷിജുവിന്റെ കൈ എടുത്ത് രശ്മിയുടെ വയറ്റിൽ വച്ച്.അവൻ കൈ വലിക്കാൻ നോക്കി.ഞാൻ ബലമായി അവളുടെ വയറ്റിൽ അമർത്തി പിടിപ്പിച്ചു
പതുക്കെ അവന്റെ

Updated: September 1, 2026 — 6:22 pm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *