പിറേറന്ന് രാവിലെ വിലാസിനി വത്സലചേച്ചിയോടൊപ്പം അവളുടെ വീട്ടിലേയ്ക്ക് പോയി. ഇളയമ്മയ്ക്ക് അന്നു് കമ്പനിയിൽ ജോലിയില്ല. ഇളയമ്മ അലക്കുവാനുള്ള തുണികളെല്ലാംഎടുത്ത് കിണറ്റിൻ കരയിലേയ്ക്ക് നടന്നു. എന്തുചെയ്യുമെന്നാലോചിച്ചു. കല്യാണി ചേച്ചിയുടെ അടുത്ത് ചെന്നുപെട്ടാൽ അവർ തന്റെ അണ്ടി വറ്റിയ്ക്കും. ഇളയമ്മ തുണിയിലക്കുന്നതും നോക്കി രസിച്ചിരുന്നു. മുണ്ട് കേറ്റിക്കുത്തി ശൂ ശൂ എന്ന് ശബ്ദമുണ്ടാക്കി തുണികൾ ആഞ്ഞടിക്കുന്ന ഇളയമ്മയെ കാണാൻ ഒരു ആനച്ചന്തമെല്ലാമുണ്ട്.
അലക്ക് കഴിഞ്ഞ് കളിപ്പുരയിലേയ്ക്ക് കയറാൻ നിൽക്കുമ്പോഴാണു് തെങ്ങുകയറ്റക്കാരൻ പറമ്പിൽ എത്തിയത്. മേൽക്കൂർയില്ലാത്ത മറപ്പുരയിൽ ഇനി കളിക്കാൻ നിൽക്കുന്നത് പന്തിയല്ലെന്ന് കരുതിയാവാം ഇളയമ്മ സോപ്പും തോർത്തുമെടുത്ത് വീടിനോട് ചേർത്തുണ്ടാക്കിയിരിയ്ക്കുന്ന ചെറിയ ഓവുമുറിയിലേയ്ക്ക് കയറാൻ ഭാവിയ്ക്കുന്നത് കണ്ടത്. ഉടനെ ഞാൻ ഒന്നു് പുറത്തേക്കിറങ്ങുന്നു എന്നും പറഞ്ഞ് സ്ഥലം വിടുവാൻ ഒരുങ്ങി. പണ്ട് അമ്മയും ചേച്ചിയും കുളിയ്ക്കുന്നത് ഒളിഞ്ഞു നോക്കുവാനുണ്ടാക്കിയ സംവിധാനം ഇപ്പോഴും പ്രവർത്തന ക്ഷമമായിരിയ്ക്കുന്നത് താൻ തലേദിവസമേ ശ്രദ്ധിച്ചിരുന്നു. ഞാൻ പോയെന്ന് കരുതി ഇളയമ്മ വാതിലടച്ച് ഓവുമുറിയിൽ കയറി. ഞാൻ ഇടച്ചാൽ വഴി ഓവുമുറിയ്ക്ക് സമീപമെത്തി, തന്റെ ബാല്യകാല എൻജിനീയറിംങ്ങ് സംവിധാനം പ്രവർത്തിപ്പിച്ചപ്പോൾ അതാ ഇളയമ്മയും മുറിയും നല്ല വ്യക്തമായി മുന്നിൽ കാണുന്നു. ഇളയമ്മ ബ്ലൗസ്സിന്റെ പിന്നുകളൂരി കൈകളുയർത്തി ബ്ലൗസൂരി അയയിലിട്ടു. കയ്യുയർത്തിയപ്പോൾ ആണു് കാണുന്നത് ആ വെളുത്ത കക്ഷങ്ങൾക്കടിയിൽ നിറയെ കറുത്ത രോമങ്ങൾ, പെണ്ണങ്ങളുടെ കക്ഷത്തെ മൈരുകൾ തനിയ്ക്ക് എന്നും ഒരു ഹരമായിരുന്നു.
പണ്ട് നാനൂട്ടിയമ്മടീച്ചറുടെ മുലകൾ കുടിയ്ക്കുമ്പോഴും താനവരുടെ കക്ഷങ്ങളിൽ കൈ കടത്തി അവിടത്തെ രോമങ്ങളിൽ പിടിച്ച് വലിക്കാറുണ്ടായിരുന്നതാണ് ഓർമ്മ വന്നത്. ബോഡീസിന്റെ കെട്ടഴിച്ചു. തനിക്കിപ്പോഴും ബ്രായേക്കാളും പ്രിയം അന്നത്തെ കെട്ട്ബോഡീസ് തന്നെയായിരുന്നു. കെട്ടുകളിഴിഞ്ഞതോടെ മുലകൾ ഊർന്നിറങ്ങി. നല്ല വെളുത്ത ചക്ക മുലകൾ, അല്പം ഇടിഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിലും കാണാൻ മനോഹരം. ഇളയമ്മ മുണ്ടിന്റെ കുത്തഴിക്കാൻ തുടങ്ങിയതോടെ തന്റെ കുണ്ണ തലപൊക്കാനും തുടങ്ങി. മുണ്ടഴിച്ചതിനാൽ അവരുടെ തടിച്ചുയർന്ന ചന്തികളാണ് ആദ്യം കാണാനായത്.
പാടുപോലുമില്ലാത്ത വെളുവെളുത്ത ആനക്കുണ്ടികൾ. ഇളയമ്മ സ്വയം തന്റെ ചന്തികളിൽ ഒന്ന് തടവി, പിന്നെ ഞെക്കി, പിന്നെ രണ്ടു നിതംബപാളികളും പിടിച്ചകത്തിയപ്പോൾ ഒരു കറുത്ത പൊട്ടപോലെ അവരുടെ മലദ്വാരം ഒന്ന് മിന്നിമറഞ്ഞു. വീണ്ടും മുലകളിൽ തടവിക്കൊണ്ട് അവർ തിരിഞ്ഞു നിന്നു. ആഹാ..എന്ത് സുന്ദരമായ അരക്കെട്ട്, അരയിൽ ഒരു കറുത്ത ചരട് കെട്ടിയിട്ടുണ്ട്. വിലാസിനിയുടേത് പോലുള്ള വല്ല ഏലസ്സുമാകും. ആനയുടെ മസ്തകം പോലെ തടിച്ചുയർന്നു നിൽക്കുന്ന പൂറ്. ഷേവ് ചെയ്തിട്ട് കുറച്ചു നാളായെന്ന് തോന്നി. അരിഞ്ചോളം വളർന്നിട്ടുണ്ട് മൈരുകൾ. ഇളയമ്മ സ്വയം തന്റെ വിർലുകളാൽ ആ പൂർ, ചാലിൽ ഒന്ന് തടവി പിന്നീട് ഭിത്തിയുടെ മുകൾ വശത്തായി മേൾക്കൂർക്കിടയിൽ നിന്ന് അവർ ഒരു കണ്ണാടി ക്ഷണം വലിച്ചെടുത്ത് പൂറിന്റ് മുൻപിൽ പിടിച്ച രോമങ്ങളുടെ വളർച്ച പരിശോധിച്ചു. പിന്നീടെന്തോ തീരുമാനിച്ചുറച്ചതുപോലെ ഒരു തോർത്തെടുത്ത് ചുററി വാതിൽ തുറന്ന് പുറത്തേയ്ക്ക് പോയി. അല്ല സമയത്തിൽ തിരിച്ചെത്തിയത് കയ്യിൽ ഒരു ക്ഷൗർക്കത്തിയുമായായിരുന്നു. ഇളയമ്മയ്ക്ക് ഇതെല്ലാം സ്വന്തമായുണ്ടല്ലേ.. ഞാൻ ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു. ഇളയമ്മ ആ കണ്ണാടി ക്ഷണം ഭിത്തിയിൽ ഒരു പ്രത്യേക സ്ഥാനത്ത് ഉറപ്പിച്ച് നിർത്തി (അതിന് വേണ്ട എന്തോ ഒരു സംവിധാനം ആൾ അവിടെ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് തോന്നുന്നു) പിന്നെ ഒരു ബക്കറെറടുത്ത് കമിഴ്ത്തിയിട്ട് ഒരു കാൽ അതിൽ കയറ്റി വെച്ചു. ഞാൻ നിർമ്മിച്ച പീപ് ഹോളും ഇളയമ്മയുടെ കണ്ണാടിയും അടുത്തടുത്തായിരുന്നു. അതിനാൽ എനിയ്ക്ക് ഇളയമ്മയുടെ പൂറിന്റെ ഒരു ക്ലോസപ്റ്റ് വ്യൂ വ്യക്തമായി കിട്ടി. കുറച്ച വെള്ളമെടുത്ത് പൂറിൽ തളിച്ച മൈരുകൾ കൈപ്പത്തി കൊണ്ട് നന്നായി തേച്ച് പത്രം വരുത്തി.
പിന്നീട് കത്തികൊണ്ട് അനായാസം അവർ മൈരുകൾ വടിച്ചിറക്കി. ആശാത്തിയ്ക്ക് ഈ ഫീൽഡിൽ നല്ല മുൻ പരിചയമുള്ള പോലെ തോന്നി. പൂർ, ചുണ്ടുകൾ പിളർത്തിപ്പിടിച്ച് എന്തു വേഗതിയിലാണവർ കത്തി പായിക്കുന്നത്. മണം പോലും അനുഭവപ്പെടുന്ന അത്ര ദൂരത്തിൽ പൊളിച്ചു പിടിച്ചിരിയ്ക്കുന്ന പൂറു കണ്ടാൽ ഏതു പുരുഷനാണ് വികാര വിജ്ജംഭിതനാകാത്തത്? അത് ആരുടെ പൂറായിരുന്നാലും!!
വളരെ വേഗം പണി കഴിഞ്ഞ് ഇളയമ്മ ഒരു പ്ലാസ്റ്റിക്സ് മഗ്ഗിൽ വെള്ളമെടുത്ത് പൂറ് നന്നായി കഴുകി. പൂർ ചാലിൽ കൂടി മേലോട്ടും കീഴോട്ടും ഓടികൊണ്ടിരുന്ന ഇളയമ്മയുടെ നടു വിരൽ പെട്ടെന്ന് അപ്രത്യക്ഷമായപോലെ ആഹാ.. ഇളയമ്മ വിരലിട്ട് സുഖിക്കുകയാണു്. ഒരു കള്ള പുഞ്ചിരിയുണ്ട് മുഖത്ത്. ഗ്ലക് ഗ്ലക്സ് എന്നൊരു ശബ്ദവും പൂറിൽ നിന്ന് വരുന്നുണ്ട്. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വിരലിന്റെ വേഗത കൂടി, വിരൽ പൂറിലേയ്ക്ക് കയറുന്നതും ഇറങ്ങുന്നതും ഇപ്പോൾ വ്യക്തമായിക്കാണാം. അതോടെ ഇളയമ്മയുടെ അരക്കെട്ടും ഒരു പണ്ണൽ മോഷനിൽ മുന്നോട്ടും പിന്നോട്ടും ഇളകാൻ തുടങ്ങി. ചില അപസ്വരങ്ങൾ മുക്കലും മൂളലുമൊക്കെയായി ഇളയമ്മയ്ക്ക് നിർവൃതി ആയതിനൊപ്പം എന്റെ വീര്യവും ഓവുമുറിയുടെ ആ ഭിത്തിയിൽ തെറിച്ചു വീണു. വൃദ്ധാവിലായ ആ ബീജത്തെ കണ്ടപ്പോൾ തരിപ്പ് തോന്നി, നിയന്ത്രിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ കല്യാണി ചേച്ചിയുടെ ദാഹശമനത്തിന്റ് ഉപകരിയ്ക്കുമായിരുന്നു.
സ്ക്ലനം കഴിഞ്ഞതോടെ ഇളയമ്മയുടെ കളിസീനിലുള്ള ആകർഷണത കുറഞ്ഞു. വേഗത്തിൽ സ്ഥലം വിട്ടു. ഉച്ചയ്ക്ക് ഊണു കഴിഞ്ഞ് ഒന്ന് കിടന്നതാ പെട്ടന്ന് ഉറങ്ങിപ്പോയി. ഉറക്കമുണർന്നു് നോക്കുമ്പോൾ വീട്ടിൽ ഇളയമ്മയില്ല. ഒരു ചായ കിട്ടാനെന്താ വഴിയെന്നാലോചിച്ചപ്പോൾ കല്യാണിചേച്ചിയെ സമീപിക്കാമെന്ന് വെച്ചു. മുൻ ഭാഗത്തെ വാതിൽ അടച്ചിട്ടിരിക്കയാണു്.
മുട്ടി വിളിക്കാനൊരുങ്ങിയപ്പോഴാണ് അകത്ത് ഇളയമ്മയുടെ സംസാരം പോലെ, ഇടച്ചാലിലൂടെ പുറക വശത്തേയ്ക്ക് നീങ്ങി. സൈഡ് ഭാഗത്തുള്ള മുറിയിൽ ഇളയമ്മയും കല്യാണിചേച്ചിയും തമ്മിൽ ഗൗരവമായ ചർച്ച നടക്കുകയാണു്. ചാരിയിട്ടരിയ്ക്കുന്ന ജനാലയുടെ കതകിലൂടെ ശ്രദ്ധിച്ചു.
കല്യാണി ചേച്ചി : സുമതീ നീ ഒന്ന് മനസ്സു വെച്ചാൽ അവനെ നമുക്കിവിടെ തളച്ചിടാം. വീട്ടിലൊരാണുണ്ടാവുന്നത് ഇപ്പൊ എന്തുകൊണ്ടും നിനക്കൊരു ആവശ്യമാണു്. വിലാസിനിയെ ഇനി ഒരുത്തന്റെ കൂടെ പറഞ്ഞയയ്യേണ്ടെ .