ജെസ്സി ടീച്ചർ: സ്നാപ്ചാറ്റിലെ അപ്രതീക്ഷിത അവിഹിതം – 2 Likeഅടിപൊളി  

അല്ല മോനെ, ഇനി നിന്റെ വീട്ടിൽ ഇവളുടെ കൂടെ പോകാൻ സമ്മതിക്കുമോ?

ഫൈസൽ : അതൊന്നും കുഴപ്പമില്ല ആന്റി.. ഞാൻ എന്റെ ഫ്രഡ്സ് ന്റെ കൂടെ പോകുന്നെ എന്ന് വല്ലോ പറയാം.. പിന്നെ ആന്റി ഒന്നും തോന്നല്ലേ..

അത്രേം ദൂരം പോകുന്നെ അല്ലെ.. അവിടെ beer വല്ലോ കിട്ടുമോ?

ആന്റി : ആഹാ…കൊള്ളാലോ.. പക്ഷെ അവിടെ ചെന്ന് മാത്രമേ കുടിക്കാൻ പാടുള്ളു, കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞാൽ വണ്ടി ഒന്നും ഓടിക്കരുത്, അഥവാ എവിടേലും പോകുന്നുണ്ട് ജെസ്സി ഡ്രൈവ് ചെയ്യട്ടെ

ജെസ്സി : അതെന്താ തള്ളേ.. അപ്പോൾ എനിക്ക് കുടിക്കണ്ടേ.. എനിക്കും വേണം അങ്ങനെ ഇവൻ ഒറ്റയ്ക്കു കുടിക്കേണ്ട…

ആന്റി : എടി നീ എന്ന് തൊട്ട കുടിക്കാനൊക്കെ തുടങ്ങിയെ?

ജെസ്സി : പിന്നെ…ഞാൻ ഇത് വരെ ആയിട്ടും ഇല്ലാ.. ബട്ട് എനിക്കും വേണം…അതിന്റെ ഫീൽ ഒക്കെ അറിയണം…പ്ലീസ് അമ്മേ…

ആന്റി : മോനെ ഫൈസി.. ഇത് നിനക്ക് പണി ആകുമോ?

ഫൈസി : ഇല്ലാ ആന്റി.. ചേച്ചിയെ ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം.. അമ്മ പേടിക്കണ്ട മദ്യപ്പിചിച്ചു വണ്ടി ഒന്നും ഓടിക്കില്ല.. ഇവളെ ഞാൻ പൊന്ന് പോലെ നോക്കിക്കോളാം..

കൊണ്ട് പോയത് പോലെ തിരിച്ചു ഡെലിവറി ആക്കിക്കോളാം

അങ്ങനെ എല്ലാം set ആയി.. ഇന്ന് monday , വരുന്ന ഫ്രൈഡേ ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം പോകാനേ പോലെ പ്ലാൻ ചെയ്ത് അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞു ഞാൻ വീട്ടിലേക് പോയി, എന്താ ഇപ്പൊ variety ആയിട്ട് ട്രൈ ചെയ്യാ..

ഇത്ര പെട്ടന്ന് എല്ലാം ഓക്കേ ആവും എന്ന് കരുതിയില്ല.. ഇവളുടെ കാര്യത്തിൽ എല്ലാം fast ആണല്ലോ, എന്തായാലും BDSM ട്രൈ ചെയ്യണം.

അങ്ങനെ ഒരു സൈറ്റ് ൽ കേറി വേണ്ടത് ഒക്കെ നോക്കി ഓർഡർ ചെയ്തു, ഇതൊന്നും അവളോട് പറഞ്ഞില്ല, എന്തായലും ഇനി അങ്ങോട്ട് ഫുൾ ആവിശ്യം ഉള്ളത് അല്ലെ

അങ്ങനെ BDSM വേണ്ട ഒരു bondage kit തന്നെ നോക്കി വാങ്ങി, handcuffs,Bluetooth and wand vibrator,Nipple Clamps,Rope,Bondage Belt, Anal Hooks, pegging kit അങ്ങനെ porn videos ലൊക്കെ കണ്ടിട്ടുള്ള ഈ വക സാധനങ്ങൾ ഒക്കെ വാങ്ങി

പക്ഷെ ജെസ്സിയോട് ഇതൊന്നും വാങ്ങിയത് പറഞ്ഞിട്ട് ഉണ്ടായില്ല, ഇനി ഇതൊക്ക കണ്ട് പേടിച്ചു സമ്മതിക്കാതെ ഇരിക്കുമോ എന്തോ, എന്തായാലും സർപ്രൈസ് ആയിട്ട് തന്നെ വെക്കാം.

ഫ്രൈഡേ ആയി എല്ലാം പാക്ക് ചെയ്തു,അവളുടെ വീട്ടിൽ പോയി, ആന്റി നമ്മളെ

യാത്ര ആക്കി, car ൽ നല്ല റൊമാന്റിക് സോങ്സ് ഒക്കെ വച്ച് യാത്ര തുടർന്ന്, അവിടെ എത്തണ വരെ നമ്മൾ സെക്സ് releted ഒന്നും സംസാരിച്ചില്ല,

പോകുന്ന വഴിക് കൊറേ diary milk ഉം kitkat ഉം, ഹണി യും, പിന്നെ കുറച്ചു സ്നാക്സ് ഒക്കെ വാങ്ങി.. നേരം ഇരുട്ട് ആയപ്പോൾ റിസോർട് ൽ എത്തി, ഇച്ചിരി മഴ ഒക്കെ ഉണ്ടായി

വല്യ റൂം ആയിരുന്നു hall ൽ രണ്ട് seperate റൂം ഉം ഉണ്ടായി, വല്യ ബാത്രൂം, bathtub ഒക്കെ ഉണ്ട്, വല്യ bed, tv, wifi അങ്ങനെ ഫുൾ സെറ്റപ്പ്, പ്രൈവറ്റ് പൂൾ ഉം അല്ലാതെ infinity പൂൾ, ഒരു കാട്ടിൽ കൂടി ആയോണ്ട്, രാത്രിയുടെ

ആ ambiance ഒക്കെ ആയിട്ട് കിടിലൻ വൈബ് ആയിരുന്നു

ഡിന്നർ റൂം ലേക്ക് കൊണ്ട് വരാൻ പറഞ്ഞ്, 4 beer കൊണ്ട് വന്നു, അത് ഫ്രിഡ്ജ് ൽ വച്ച്, പിന്നെ food ചൂട് ആക്കണേൽ ഓവൻ ഒക്കെ ഉണ്ട്, എന്തായാലും ഇതിനു നല്ല ക്യാഷ് ആയി കാണും

ജെസ്സി : അല്ല മോനെ.. സർപ്രൈസ് ഒക്കെ ഉണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്, എന്തെങ്കിലും variety ചെയ്യന്നു പറഞ്ഞിട്ട് ഇത്രേം നേരം ആയിട്ട് ഒരു ഉമ്മ പോലും തന്നില്ലാലോ..

നിന്റെ കഴപ്പ് ഒക്കെ ഇല്ലാണ്ട് ആയോ ഇനി?

ഞാൻ : ഇതേ…ഞാൻ എന്തൊക്കെയോ പ്ലാൻ ചെയ്തിട്ടുണ്ട്, ചെയ്യണം എന്ന് ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ട്, ഇനി നിന്നെ ചിലതൊക്കെ കാണിക്കാം അതൊക്കെ കണ്ട് പേടിക്കരുത്!!

ജെസ്സി : പേടിക്കാൻ മാത്രം എന്താടാ ഉള്ളെ?

അങ്ങനെ ഞാൻ പെട്ടി തുറന്ന് എല്ലാ എടുത്ത് bed ൽ അങ്ങ് വച്ച്..

ജെസ്സി : എന്താടാ ഇതൊക്കെ, ഇതൊക്കെ നിനക്ക് എവിടുന്നു കിട്ടി.. ഇതെന്താ റോപ്പ് ഒക്കെ, ഈ മൈക് പോലെ ഇരിക്കണേ എന്തോന്നാ, ദേ

നിന്റെ കുണ്ണ പോരാഞ്ഞിട്ടാണോ നീ ഈ artificial duplicate കുണ്ണ ഒക്കെ വാങ്ങിയേ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *