എടി BDSM എന്ന ഒരു catagory ഉണ്ട്, ഞാനും porn ലൊക്കെ കണ്ടിട്ടുള്ളതേ ഉള്ളു, അങ്ങനെ gemini ഒക്കെ നോക്കി ഓരോന്ന് പറഞ്ഞ് കൊടുത്തു, porn സൈറ്റ് ൽ ചിലതൊക്കെ കാണിച്ചു കൊടുത്തു
ജെസ്സി : അപ്പോൾ എന്റെ അമ്മേടെ പുന്നാര മോൻ, ചേച്ചി യെ റേപ്പ് ചെയ്യാൻ പോകുവാണോ
അത് കേട്ടതും എനിക്ക് ഒരു ഐഡിയ തോന്നി, എടി ഇവിടുന്നു പോകാനേ വരെ നീ എന്റെ സ്വന്തം ചേച്ചി, നിന്റെ പുന്നാര അനിയൻ ഞാൻ..
നമ്മൾക്കു നിന്റെ അമ്മേടെ ആഗ്രഹം പോലെ റിയൽ sis and bro character പിടിച്ചാലോ?
ജെസ്സി : അയ്യടാ.. എന്തായാലും അത് കൊള്ളാം, എല്ലാം നിന്റെ ആഗ്രഹം പോലെ.. ഇനിപ്പോ എന്റെ സ്വന്തം അനിയൻ ആയിരുന്നേൽ നിന്റെ മനസ്സിൽ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ വരുമോ?
ഫൈസൽ : ഇത്രേം കിടിലൻ ചരക്ക് ഒരു ചേച്ചി എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ.. അറിയത്തില്ല, atleast ഓർത്തു വാണം എങ്കിലും അടിച്ചേനെ…അല്ലാതെ കൂടുതൽ ഒന്നും ചെയ്യാൻ പറ്റാണെ ഒക്കെ പോസ്സിബിൾ ആകും ആയിരുന്നോ?
ജെസ്സി : മോന്റെ മനസ്സിലിരിപ്പ് കൊള്ളാലോ, എനിക്ക് അറിയാൻ മേല.. എന്തായാലും ഞാൻ ആയിട്ട് ഒന്നിനും വരില്ല.. നീ എന്നെ വളക്കാൻ നോക്കിയാൽ ചിലപ്പോൾ വീണ് പോയേനെ..
പിന്നെ നിന്റെ കളി ടെ സുഖം അറിഞ്ഞാൽ പിന്നെ ഒഴിവാക്കാൻ തോന്നില്ലല്ലോ..
ഇതും പറഞ്ഞ് അവൾ എന്റെ ഷോൾഡർ ന്റെ മുകളിൽ കൈ രണ്ടും വച്ച്, പരസ്പരം ഒന്നും മിണ്ടാതെ കണ്ണിൽ തന്നെ നോക്കി നിന്ന്, അവളുടെ അര കെട്ടിൽ പിടിച്ചു എന്നിലേക്കു അടുപ്പിച്ചു..
ഞാൻ കിസ്സ് ചെയ്യാൻ എന്റെ ലിപ് അവളുടെ ലിപ് ലേക്ക് കൊണ്ട് പോയപ്പോൾ അവൾ തല പിറകോട്ട് ആക്കി എന്നെ
ഒന്ന് കളിപ്പിച്ചു..
എടി ചേച്ചി എന്ന് വിളിച്ച് അവളുടെ തലയുടെ പിറകിൽ കൈ വച്ച്, എന്റെ ഫേസ് ലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു വച്ചതെ ഓർമ ഉള്ളു അവൾ എന്റെ ലിപ് കടിച്ചു ഊമ്പി വലിക്കാൻ തുടങ്ങി
ഫ്രഞ്ച് കിസ്സ് അടിച്ചോണ്ട്, വളരെ ശക്തി ആയിട്ട് ചുണ്ട് ചപ്പി വലിച്ചോണ്ട് ഇരുന്നു.. Lower ലിപ് വലിച്ചു പിറകിലോട്ട് എടുത്തോണ്ട് ഇരുന്നു
കിസ്സ് അടിച്ചോണ്ട് ഇരിക്കുമ്പോൾ അവളുടെ കൈ എടുത്ത് അവൾ എന്റെ ചന്തി യിൽ പിടിച്ചു അമർത്തി, ഞാനും അതെ പോലെ രണ്ട് കൈ കൊണ്ട് ഉം അവളുടെ കുണ്ടി പിടിച്ചു അമർത്തി, വായയുടെ ഉള്ളിലേക്കു ഒക്കെ നാക്ക് ഒക്കെ ഇട്ട്, അത് അവൾ ഊമ്പി..
പെട്ടന്ന് ആണ് കാളിങ് ബെൽ ന്റെ സൗണ്ട്, door ലോക്ക് ചെയ്തില്ലായിരുന്നു, ഒരു സ്റ്റാഫ് വന്നിട്ട് വെള്ളവും, ഭക്ഷണം കഴിച്ചതിന്റെ പ്ലേറ്റ് എടുക്കാൻ ആയിരുന്നു വന്നത്, ഞങ്ങൾ കഴിച്ചില്ല, രാവിലെ തന്നോളം എന്ന് പറഞ്ഞ്
അങ്ങനെ ആ പുള്ളി പോയി, എന്നാലും കണ്ട് കാണുമോ ഒരു ചമ്മൽ രണ്ട് പേരുടെയും മുഖത്ത് ഉണ്ടായിരുന്നു.. അങ്ങനെ door ലോക്ക് ചെയ്ത്, ഇവിടെ റൂം ഒക്കെ അത്യാവശ്യം soundproof ആണ്, എന്നാലും TV ഓൺ ചെയ്ത്, യൂട്യൂബിൽ സോങ് play ചെയ്തു
ജെസ്സി : എടാ ഫൈസി.. എന്നാൽ ഞാൻ കുളിച്ചിട്ട് വരാം.. എന്നിട്ട് ആവാം ബാക്കി
ഫൈസൽ : ഇത്ര പെട്ടന്ന് കുളിക്കാൻ എന്താ ദൃതി
ജെസ്സി : എടാ മഴ ഒക്കെ ആണേലും എന്തോ ശരീരം ഒക്കെ വിയർത്തത് പോലെ,ഇച്ചിരി മുഷിഞ്ഞു ഇരിക്കുക അല്ലെ.. ഫ്രഷ് ആയി വന്നിട്ട് എന്റെ അനിയൻകുട്ടന് തിന്നാൻ തരാം
ഫൈസൽ : So, ചേച്ചി ടെ ബോഡി ൾ ഇപ്പോൾ വിയർപ്പിന്റെ സ്മെൽ ഉണ്ടാകും അല്ലെ
ജെസ്സി : ഓ.. ഇനി അതും
അറിയാണോ.. നീ എന്റെ ഒന്നും വിടില്ലലോടാ…
ഫൈസൽ : എനിക്ക് മണത്തു നോക്കണം.. നിന്റെ കക്ഷം എങ്കിലും താടി
ജെസ്സി : ദേ ഫൈസി…ചേച്ചീനെ നിന്റെ എന്നൊന്നും വിളിക്കല്ലേ.. എനിക്ക് ഇഷ്ടല്ല എന്നെ നീ എന്ന് വിളിക്കണേ, ഇനി ഇങ്ങനെ വല്ലോ ചെയ്താൽ punishment ഉണ്ട്
ഫൈസൽ : എന്ത് punishment ആണ്
ജെസ്സി : ദേ.. നീ ഏതാണ്ട് ഒക്കെ വാങ്ങി കൊണ്ട് വന്നില്ലേ, ദേ ആ സാധനം എടുത്ത് നല്ല പെട വച്ച് തരും
ഫൈസൽ : ഓ whip(flogger) ആണോ ഉദ്ദേശിച്ചത്
ഹാ അതന്നെ, നമ്മൾ ആരേലും മിസ്റ്റേക്ക് ചെയ്താൽ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും പണിഷ്മെന്റ് ആണുട്ടോ
