അതൊക്കെ പോട്ടെ നിന്റെ കിടിലൻ കുണ്ണ ഉള്ളപ്പോൾ, ഈ വച്ചു കിട്ടി ഉള്ള എക്സ്ട്രാ കുണ്ണ വാങ്ങിയത് എന്തിനാണാവോ
ഞാൻ : എടി അത് എനിക്ക് അല്ല, നിന്റെ അരയിൽ കെട്ടി വെക്കാനാ മണ്ടി
ജെസ്സി : അല്ല.. എന്നിട്ട്?
ദേ ചേച്ചി.. ഇങ്ങനെ പൊട്ടി ആയിട്ട് അഭിനയിക്കല്ലേ…
ജെസ്സി : അയ്യോടാ.. നിന്റെ കൂതിയിൽ അടിക്കാൻ ആണല്ലേ.. ചേച്ചിക് പെട്ടന്ന് അങ്ങ് മനസിലായില്ലടാ, കാര്യം നിന്നെക്കാൾ കുറച്ചു വർഷം മൂത്തത് ആണേലും മോന്റെ അത്ര knowledge ചേച്ചിക് ഇല്ല്ലയോ, ഇതെന്തെന്തായലും നന്നായി.. കൂതിയിൽ കയറണ വേദന നീയും അറിയട്ടെ
അങ്ങനെ ഞാൻ അവളുടെ top അങ്ങ് ഊരി, റെഡ് ബ്രാ യും ഇട്ട് വന്നേക്കുവാ.. എന്നിട്ട് കൈ പൊക്കി, armpit ഞാൻ നക്കാൻ തുടങ്ങി,
അവൾ ഓരോ സൗണ്ട് ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങി, ചേച്ചിടെ വിയർപ്പിന്റെ സ്മെൽ ഇഷ്ടായോ bro.. എങ്ങനെ ഉണ്ടെടാ.. ഹാ…നിർത്തല്ലേ.. ഉഫ്..
അവൾ എന്റെ ടീഷർട്ട് ഊരി, എന്റെ നടുവിൽ ഒക്കെ തടവി കൊണ്ട് ഇരുന്നു.. Pant ന്റെ പിറകിൽ കൂടി അവളുടെ കൈ ഇട്ട്, എന്റെ
കൂതി വിടവ് ലക്ഷ്യം ആക്കി അങ്ങ് പോയി..
എന്റെ കൂതി തുളയിൽ അവളുടെ വിരൽ ഇട്ട് ഇറക്കി.. ഉഫ്…..
ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ ഒക്കെ നക്കി.. അവിടെ കടിച്ചു…അവളുടെ സ്മെൽ എന്നെ അങ്ങ് ആവേശത്തിൽ ആക്കി.. അവൾ കൂതിയിൽ നിന്ന് കൈ എടുത്ത്..
അവൾ എന്റെ മൂക്കിൽ ആ വിരൽ വച്ച് തന്നു
വല്ലാത്തൊരു നാറ്റം ആയിരുന്നു…ഞാൻ അത് അവളുടെ മൂക്കിലെക് കൊണ്ട് പോയി.. അവൾ മണം അങ്ങ് വലിച്ചു എടുത്ത്, എന്നിട്ട് അവളുടെ വായിലേക്ക് ഇട്ട്
പിന്നെ ശക്തി ആയിട്ട് അവളുടെ ബ്രാ വലിച്ചു ഊരി.. മുടി യൊക്കെ ആകെ അലങ്കോളം ആയി ഒരു പ്രാന്തി യെ പോലെ ഉണ്ട് അവളുടെ, ഫേസ് ൾ കാമം നിറഞ്ഞു നില്കുന്നത് കാണാം, ഞാൻ അവളുടെ കവിളിൽ ഇച്ചിരി ശക്തി ആയിട്ട് അടിച്ചു
എടാ മൈരേ എന്ന് വിളിച്ചു അവൾ എന്റെ ഫേസ് ൾ കാർകിച്ചു തുപ്പി, എന്നിട്ട് അവൾ കൈ കൊണ്ട്, എന്റെ ഫേസ് ൾ അതൊക്കെ ശക്തി ആയിട്ട് തേച്ചു
ചേച്ചിയെ അടിക്കാൻ മാത്രം അയോട നാറി നീ എന്ന് പറഞ്ഞ് നല്ല ശക്തി ആയിട്ട് എന്റെ കവിളിൽ അടിച്ചു, ശെരിക്കും പറഞ്ഞാൽ നന്നായി വേദനിച്ചു…
ഞാൻ പെട്ടന്ന് ഒന്ന് സ്റ്റക്ക് ആയി.. അവൾ എന്റെ കഴുത്തിൽ പിടിച്ചു എന്നെ ഭിത്തിയോട് ചേർത്തു നിർത്തി, എന്നിട്ട് എന്റെ ചുണ്ട് ഒന്ന് നക്കി, വീണ്ടും എന്റെ ഫേസ് ൾ തുപ്പി..
അതൊക്കെ facewash പുരട്ടി തരണേ പോലെ എന്റെ ഫേസ് ൽ തേച്ചു
എന്നിട്ട് അവൾ നാക്ക് മാക്സിമം പുറത്തേക്ക് ഇട്ട് എന്റെ ഫേസ് ഒക്കെ, ആഞ്ഞു നക്കാൻ തുടങ്ങി
പെട്ടന്ന് ആണ് എന്റെ ഫോൺ റിങ് ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി, ആന്റി ടെ call ആയിരുന്നു, അവൾ പറഞ്ഞ് നീ എടുക്ക് ഞാൻ
കുളിക്കാൻ പോയെന്ന് പറഞ്ഞാൽ മതി എന്ന്
അങ്ങനെ ഞാൻ call എടുത്തതും ജെസ്സി എന്റെ pant ഉം ഷഡി യും ഊരി, കുണ്ണ കമ്പി ആയി നിക്കുവാന്, അവൾ കുനിഞ്ഞു ഇരുന്നു കുണ്ണ വായിൽ ഇടാൻ തുടങ്ങി
ആന്റി : മോനെ യാത്ര ഒക്കെ എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു, വേറെ കുഴപ്പം ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ, റിസോർട് ഒക്കെ അടിപൊളി സെറ്റപ്പ് അല്ലെ
ഞാൻ : അതെ അമ്മേ…ഹാാാ…ഇതിനു ഒത്തിരി ക്യാഷ് ആയി കാണില്ലേ.. ഞാൻ ആണേൽ സുഖം കൊണ്ട് പുളയുക ആണ്, ശ്വാസം ഒക്കെ നല്ല സ്പീഡ് ൽ എടുത്തോണ്ട് ആണ് സംസാരിക്കണേ
ആന്റി : മോന്റെ ശബ്ദം എന്താ ഇങ്ങനെ.. ഞാൻ ഫോൺ ലൗഡ് സ്പീക്കർ ൽ ഇട്ട്..ബട്ട് അമ്മ അങ്ങനെ ചോദിച്ചിട്ടും ചേച്ചിയ്ക് ഒരു കുലുക്കവും ഇല്ലാ
ഫൈസൽ : അതൊന്നും ഇല്ലാ അമ്മേ എന്ന് നോർമൽ ആയി പറഞ്ഞ്, ബട്ട് എന്നാലും അമ്മേം കൂടി ഉണ്ടാവണം ആയിരുന്നു, അമ്മേനെ നന്നായി മിസ്സ് ചെയ്യുന്നുണ്ട്
ആന്റി : ഓ കണ്ടോ, അവൾ ആണേൽ ഒന്ന് വിളിച്ചത് പോലും ഇല്ലാ.. എവിടെയാ നിന്റെ ചേച്ചി
അമ്മേടെ പുന്നാര മോള് എന്റെ കുണ്ണ ഊമ്പാണെ കാര്യം പാവം അമ്മയ്ക്ക് അറിയില്ലല്ലോ.. അവൾ ദേ ഇപ്പൊ കുടിക്കാൻ പോയതേ ഉള്ളു…ഊമ്പൽ കാരണം പെട്ടന്ന് ഡയലോഗ് slip ആയി..
ആന്റി : കുടിക്കാനോ.. മോനെ കൂട്ടാതെ അവൾ beer കുടിക്കുക ആണോ?
