കളി കളം – 8
[ അമവാസി ]
[ Previous Part ] [ www.kambi.pw ]
എന്റെ കഥയെ സപ്പോർട്ട് ചെയുന്ന എന്റെ പ്രിയ വായനക്കാർക്ക് ഒരുപാടു നന്ദി ❤️
കഥയിലേക്ക് വരാം…
കുർബ്ബാന കഴിഞു ആനിയും ജോണും കൂടെ ആശുപത്രിയിൽ പോയി..
കുഞ്ഞിനെ എടുത്തു ആവുവോളം കൊഞ്ചിച്ചും ഒമാനിച്ചും അവർ നിന്നു…
ജീന : അമ്മച്ചി ഇവനെ നിങ്ങൾ വളർത്തിയ പോലെ സർവ്വ സ്വാതന്ത്ര്യം കൊടുത്തു വളർത്തണം എന്നിട്ട് അവനു വലുതായി അമ്മച്ചിയെ പോലെ ഞാൻ തഴുകി വളർത്തിയ ഈ കുഞ്ഞൂ പുഞ്ഞാണിയിൽ കേറി എനിക്ക് കളിക്കണം. അമ്മച്ചിയെ പോലെ ആവണം എനിക്കും.. അമ്മച്ചി ഭാര്യ ആയി അമ്മ ആയി ഇപ്പൊ ദ മുത്തശ്ശിയും എന്നിട്ടും കഴപ്പിന് മാറ്റം ഒണ്ടോ ഏഹ്.. ഏഹ്… അത് പോലെ ആവണം…
ആനി : എടി കൊച്ചേ അതൊന്നും കാണാൻ ചിലപ്പോ ഞാൻ ഒണ്ടായി എന്ന് വരത്തില്ല പക്ഷെ നീ പറഞ്ഞത് പോലെ തന്നെ അവനും വളരട്ടെ….
അതെ സമയം പുറത്തു നിന്നും അളിയനും അളിയനും കൂടെ
ജോബി : എങ്ങനെ ഒണ്ടായിരുന്നു അളിയാ ഇന്നലെ…
ജോൺ : എന്റെ പൊന്നു അളിയാ സ്വപ്ന തുല്യം ആയിരുന്നു ഇന്നലെ എനിക്ക് അറിയത്തില്ല എന്റെ ഭാര്യ അവൾ പോലും ഇത് പോലെ എന്റെ ഓരോ ഫാന്റസി അനുസരിച്ചു നിൽക്കുവോ എന്ന് അത് പോലെ ആണ് അമ്മച്ചി ഇന്നലെ നിന്നത് അമ്മച്ചി.. അമ്മച്ചി മുത്താ അളിയാ..
ജോബി : ആണോ എന്തൊക്കെയാ ഇന്നലെ അവിടെ നടന്നെ…
ജോൺ : ഞാനും അമ്മച്ചിയും ഇന്നലെ ആദ്യം പോയത് പള്ളിയിലേക്ക് ആണ്..
ജോബി : പള്ളിയിലേക്കോ അത് എന്നതിന്…
ജോൺ : എനിക്ക് ഇന്നലെ കിട്ടിയ രണ്ടു തങ്ക കുടങ്ങൾ ആണ് അമ്മച്ചിയും പിന്നെ എന്റെ കൊച്ചും അതിനു കർത്താവിനോട് നന്ദി പറയണ്ടായോ അതിനു പോയതാ… പോയി നന്ദി പറഞ്ഞു പിന്നെ അവിടെ മുതൽ തുടങ്ങി
എന്റെ ഓരോ കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു ആഗ്രഹം…
ജോബി : അവിടെ വച്ചു എന്ത് ആഗ്രഹം…
ജോൺ : ഞങ്ങൾ പോവുമ്പോൾ അവിടെ ആരും ഇല്ലായിരുന്നു അപ്പോൾ എനിക്കി oru കുസൃതി തോന്നി ചുമ്മ a പള്ളി മുറ്റത്തു അമ്മച്ചിയോടു അപ്പി ഇടാൻ പറഞ്ഞു അമ്മച്ചി അത് പോലെ ചെയിതു അളിയാ ഒഹ്ഹ്ഹ് എന്തൊരു കാഴ്ച ആയിരുന്നു അത്…
ജോബി : അതാണ് എന്റെ ആനി കുട്ടി സ്നേഹിക്കുന്നവർക്ക് വേണ്ടി എന്തും ചെയ്യും…
ജോൺ : അളിയന്റെ മാത്രം അല്ലാ നമ്മുടെ ആനി കുട്ടി എന്ന് പറ എനിക്കും വേണം അമ്മച്ചിയെ.. നമ്മൾ ഇനി അടിച്ചു പൊളിക്കും…
ജോബി : അത് പിന്നെ പറയണോ…
അതോടെ അവർ തമ്മിൽ കൂടുത ഫ്രീഡംത്തോടെ സംസാരിച്ചും അടുത്തും തുടങ്ങി..
എല്ലാരും റൂമിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ ഡോക്ടർ വന്നു..
ഡോക്ടർ : ജീന ഇയാള് ഓക്കെ അല്ലെ എന്ത് പറയുന്നു ബേബി… വാവേ….. ❤️
Jeenav: ok ആണ് ഡോക്ടർ രാത്രി ഉറക്കിട്ടില്ല ഒരേ കരച്ചിൽ ആയിരുന്നു..
ഡോക്ടർ : അത് ശെരി ആവും അമ്മച്ചി ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞു കൊടുത്തൂടെ.
ആനി : പറയുന്നതിനേക്കാൾ നല്ലത് എല്ലാം അനുഭവിച്ചു അറിയുന്നത് അല്ലെ നല്ലത് ഡോക്ടറെ..
ഡോക്ടർ : അതും ശെരിയാ.. പിന്നെ നാളെ വേണെങ്കിൽ വിട്ടിൽ പോവാം കേട്ടോ..
അതും പറഞ്ഞു ഡോക്ടർ പോയി.
ജീന : എന്നാ പിന്നെ ഇവിടെ ഞാനും അപ്പനും നിന്നോളം അതികം ആള് വേണ്ടല്ലോ നിങ്ങൾ മൂന്നാളും വിട്ടിൽ പൊക്കോ…
അന്നേരം ആനി ജീനയുടെ കൈ പിടിച്ചു പറഞ്ഞു.
ആനി : എടി കൊച്ചേ എനിക്ക് അറിയാം oru അമ്മ ആണ് ഈ സമയത്തു അടുത്ത് വേണ്ടത്…
ജീന : എനിക്ക് മനസ്സിലാവും അമ്മച്ചി എന്റെ അമ്മച്ചി അതിനേക്കാൾ വലിയ കാര്യം ആണ് ഇപ്പോൾ
ചെയിതു പോണത് പിന്നെ എന്റെ അപ്പൻ oru അമ്മ നോക്കേണ്ടത് പോലെ ഇവിടെ എന്നെ നോക്കുണ്ട് അതിനു oru കുറവും വരുത്തിട്ടില്ല…പിന്നെ വിട്ടിൽ വന്നാലും അമ്മച്ചിക്ക് നോക്കാലോ എനിക്ക് ഒറ്റ കാര്യം മാത്രേ പറയാൻ ഉള്ളൂ ജോൺ അവനെ കൂടെ ചേർത്ത് പിടിച്ചേക്കണം അമ്മച്ചി ചെയ്യും ഒന്നുടെ പറഞ്ഞു എന്നെ ഉള്ളൂ….
ആനി : കൊച്ചൻ എന്റെയും കൂടെ അല്ലെ മോളെ ജോബിക്കും അവനെ വലിയ കാര്യം ആണ്…
ജീന : ഇന്നലെ എന്നിട്ട് എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു…
ആനി : ഒന്നും പറയണ്ട കൊച്ചേ എന്തൊക്കെ ആഗ്രഹങൾ ആണ് പോരാത്തതിന് oru പുതിയ പുതിയ കാര്യം ആണ് അവൻ ചെയ്ക്കുന്നെ…
