ആനി : പള്ളി പെരുന്നാളിന്റെ ഇടയിൽ കൂടാതെ തുണി ഇല്ലാതെ ഇറങ്ങി ഓടാൻ ആവും..അല്ലാ എനിക്ക് അങ്ങനെ ഓടാൻ ഒക്കെയാ തോന്നുന്നേ..
ജോബി : ആഹ്ഹ് ഒന്ന് സമാധാന പെടു ആനി കൊച്ചേ മുഴുവപ്പിക്കട്ടെ…അച്ഛൻ അന്നേ ennodu പറഞ്ഞായിരുന്നു ഈ വട്ടം പെരുന്നാളിന് എന്തേലും പരിപാടി സെറ്റ് ചെയിതു എടുക്കണ്ടേ എന്ന്
ആനി : അയിന് തുണി ഇല്ലാത്ത ഡാൻസ് വല്ലതും ആണോ..
ജോബി : തള്ള സമ്മതിക്കില്ല…
എന്റെ പൊന്നു അമ്മച്ചി ഞാൻ അച്ഛനോട് പറയും നമ്മക്ക് ഓരോ പ്ലോട്ട് പരിപാടി വച്ചാലോ ഘോഷയാത്രക്ക് പിന്നിൽ ഓരോരോ വണ്ടികളിൽ ആയി ഓരോ പ്ലോട്ട്..
ആനി : അതെന്ന സംഭവം ആണ്..
ജോൺ : അതായതു അമ്മച്ചി ഓരോ കഥ ഓക്കെ ഉണ്ടാവില്ലേ അതിന്റെ നിശ്ചല ചിത്രം..
കഥയിലെ സംഭവം സൂചിപ്പിക്കുന്നു ഓരോ പ്രോപ്പർട്ടിയും ഒണ്ടാവും..
ജോബി : ആഹ്ഹ് അതന്നെ അതിൽ ആദവും ഹൗവായും ആ തയിലെ പ്ലോട്ടു വെക്കാൻ പിന്നെ വേറെ ചിലതും… എങനെ ഉണ്ട്
ജോൺ : സംഗതി കൊള്ളാം…
ജോബി : അതിൽ ഹൗവാ യായി അമ്മച്ചി പക്ഷെ അത് അച്ഛനോട് പറയാം അച്ഛന്റെ ഒരു ഐഡിയ ആയി പറയട്ടെ
മൂപ്പർക്ക് പെട്ടന്ന് ഒന്നും അങ്ങനെ കത്തില്ല എന്നിട്ട് ഈ പരിപാടിക്കു വേണ്ടി ആളെ നറുക്കിട്ട് ആളെ എടുക്കാം എന്ന് പറയാം എന്നിട്ട് ഹൗവായുടെ ഊഴം വരുമ്പോൾ അതിൽ അമ്മച്ചിയുടെ പേര് മാത്രം ഇടാം… പിന്നെ അച്ഛൻ അത് പറയുമ്പോൾ ഇതു ഒരു വിശ്വസിക്ക പെട്ട കഥ ആണല്ലോ ആരും ഒന്നും പറയില്ല എന്തെ…
ആനി : കേറ്റെടുത്തോളം വലിയ കൊഴപ്പം ഇല്ല അല്ലേടാ കൊച്ചേ…
ജോൺ : സൂപ്പർ ഐഡിയ അല്ലെ.. അമ്മച്ചിക്ക് ഇതു പോലെ അങ്ങ് നിക്കവും ചെയ്യാം നറുക്ക് ittu എടുക്കുന്ന കൊണ്ട് ആർക്കും ഒന്നും പറയാനും പറ്റത്തില്ല…
ജോബി : അഥവാ സമ്മതിച്ചാൽ നറുക്ക് വീഴുമ്പോൾ ചെറിയ താല്പര്യം കുറവ് ഓക്കെ കാണിച്ചേക്കണം എന്ന് വെച്ച് ഓവർ ആക്കി കൊളം ആക്കല്ല്…
ആനി : അത് ഞാൻ ഏറ്റു… എടാ ഇത് നടക്കുവോ അതോ ഇതും വെറും ആശ തരൽ ആണോ…
ജോൺ : ഇതു നടക്കാൻ ചാൻസ് ഒണ്ട് അമ്മച്ചി…
അങ്ങനെ അതും ഒരുത്തു കുളിരു കോരി ആനി കിടന്നു..
ആനി : എടാ അപ്പോൾ ആദം ആരവും
ജോബി : അത് ആര് വേണെകിലും ആവട്ടെ
ആനി : ആ… ആ..
പിറ്റേന്ന് ഹോസ്പിറ്റലിൽ നിന്നും ജീന വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ജോണിനോട് ഇന്ന് ഡിസ്ചാർജ് ചെയ്തോളാൻ ജോൺ വണ്ടി കൊണ്ട് പോയി അവരെ കൂട്ടാൻ…
പുതിയ അഥിതി വിട്ടിൽ എത്തുന്ന കൊണ്ട് അവർ വീടെല്ലാം നല്ല വൃത്തി ആയി ക്രമീകരിച്ചു…
വണ്ടി വിട്ടിൽ എത്തിയതും ആനി വേഗം പുറത്തു ഇറങ്ങി…
എന്നിട്ട് ജീനയുടെ കൈൽ പുതപ്പിച്ചു കിടത്തിയ കൊച്ചിന്റെ നെറുകയിൽ കുരിശു വച്ചു പ്രാർത്ഥിച്ചു കൊച്ചിനെ ഏറ്റു വാങ്ങി….
പിറന്ന പടി ഉള്ള കൊച്ചിനെ ആനിയും അത് പോലെ തന്നെ നിന്നു ഏറ്റു വാങ്ങി…
ജീന
: എന്റെ മോനും തുണി ഇല്ല എന്റെ അമ്മച്ചിക്കും തുണി ഇല്ല…
ആനി : ശോ പൊടി കളിയാക്കാതെ…
അപ്പോഴാണ് ജീന ജോബിയെ നോക്കുന്നത്..
ജീന : ഇതെന്നാടാ അമ്മച്ചിയുടെ നൈറ്റി ഓക്കെ ittu നിക്കുന്നെ…
ആനി : ഓ ഇവൻ മാത്രം അല്ലാ ദേ ഇന്നലെ മുതൽ തുടങ്ങിയാതാ രണ്ടു പെണ്ണുങ്ങൾ ചമയൽ…
ജോണിനെ നോക്കി…
ജീന : ഓഓഓഓ… സാറും ഒണ്ടായിരുന്നോ…കൊള്ളാം നിനക്ക് ആ പാന്റും ഷർട്ടിനെക്കൾ നല്ലത് ഇതാ ഇതാവുബോൾ ഒരു ആന്റി ലുക്ക്…
ജോബി : നിന്നു കിന്നാരം പറയാതെ കേറി വാ.. അപ്പൻ എന്തേയ്.
ജീന : വാണ്ടയിൽ നിന്നും തുണി ഓക്കെ എടുക്കുന്നു…
ആ പിഞ്ഞോമാനയുടെ കരച്ചിലും ഓക്കെ ആയി അന്നത്തെ ദിവസം പോയി… ബാക്കി വന്ന പാൽ ജീന ആളം വിതം കൊടുത്തു….
വിട്ടിൽ വന്നതേ ജീന പിന്നെ അറിയാലോ തുണി ഉടുക്കലേ ഇല്ല…
അവൾക്കു നല്ല റസ്റ്റ് വേണ്ടത് കൊണ്ട് കുഞ്ഞിന്റെ കൂടെ മുറിയിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു ആനിക്കും പിന്നെ വിട്ടിൽ രണ്ടു പെണ്ണുങ്ങൾ പണി എടുക്കുന്ന കൊണ്ട് കുഞ്ഞിനെ ശ്രദ്ധിക്കാനും കൊഞ്ചിക്കാനും നേരം കിട്ടി…
അങ്ങനെ പിന്നെ വന്ന ആഴ്ച പള്ളിയിൽ പോയപ്പോൾ അച്ഛൻ തന്നെ ഇങ്ങോട്ട് ജോബിയോട് വിശേഷം തിരക്കി ജീനയുടെ കാര്യം പറഞ്ഞു…
