ആനി : ooo അവിടെയും കുശുമ്പി പെണ്ണുങ്ങൾ ആവാൻ ആണോ അല്ലാ അവിടെ വേറെ ആളുകൾ ഉണ്ടാവില്ലേ…
ജോൺ : അമ്മച്ചി അവിടെ ഒന്നിനും ഒരു റെസ്ട്രിക്ഷൻസ് ഒന്നും ഇല്ല ഇഷ്ട്ടം ഉള്ളത് ഇടാം ഇടാതെ ഇരിക്കാം…
പിന്നെ രണ്ടാളും കൂടെ അവർക്കു വേണ്ടത് എടുത്തു വച്ചു…
പിറ്റേ ദിവസം അവർ ജീനയോടും ഷാജിയോടും യാത്ര പറഞ്ഞു ഇറങ്ങി..
ജീപ്പ് കൊണ്ട് തന്നെ ആണ് പോയത് ഫോറെസ്റ്റ് തുടങ്ങുന്ന അവിടെ വണ്ടി വച്ചു പിന്നെ അവരുടെ വണ്ടിയിൽ ആണ് പോയത്
രണ്ടു പയ്യന്മാർ ആണ് വന്നത് അവർ പോകുന്ന വഴി ഓരോ വിശേഷം ചോദിച്ചു
വണ്ടി നേരെ റിസോർട്ടിനെ ലക്ഷ്യം ആക്കി പോയി..
കാടിനകത്തു കൂടെ ഉള്ള off റോഡ് യാത്ര കൊറച്ചു ബുദ്ധിമുട്ട് ആണെങ്കിലും രസം ഉള്ള കാഴ്ച ആയിരുന്നു…
വിട്ടിൽ ഓരോ കുണ്ടും കുഴിയിലും വണ്ടി ചാടുബോൾ ചുരിദാറിന് ഉള്ളിൽ നിന്നുകൊണ്ട് ആനിയുടെ മുലയും താളം പിടിച്ചു..
വണ്ടി ഓടിക്കുന്ന പയ്യനും മാറ്റവനും ഇടക് ഇടക്ക് ഇടാം കണ്ണ് ഇട്ടു
ആനിയെ നോക്കുന്നുണ്ട്…
വണ്ടി ഇപ്പോൾ ചെറിയ ഒരു തോട്ടിൽ കൂടെ പോവാൻ തുടങ്ങി അപ്പോൾ മുബ്ബിൽ ഇരുന്ന പയ്യൻ പിടിച്ചു ഇരുന്നോളാൻ പറഞ്ഞു ബാക്ക് സീറ്റിൽ ഇരുന്ന അവരുടെ ശരീരം കൂടി ഇടിച്ചു….
വണ്ടി ഒരു കയറ്റം കയറി മുകളിൽ എത്തി..
ഒരു നിരപ്പ് സ്ഥലം..
മരം കൊണ്ട് നാല് ചുവര് പോലെ ഇണ്ടാക്കി മേൽകൂര ചില്ലു ഇട്ട ഒരു റിസെപ്ഷൻ..
അവിടുന്ന് കിരണും വേറെ ഒരു പയ്യനും ഇറങ്ങി വന്നു മറ്റേ പയ്യന്റെ കയ്യിൽ ഒരു തട്ട് ഇണ്ടായിരുന്നു അതിൽ നിന്നും ഓരോ പൂ മാല എടുത്തു മൂന്നാൾക്കും ഇട്ടു കൊടുത്തു…
ജോണിനെ ഒന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട്
കിരൺ : ഹൗ are you man… ആഹ്ഹ് അമ്മച്ചി.. ജോബി..
വെൽക്കം to ഔർ ലാപ് of നേച്ചർ…
ജോബി : thank you..
ആനി ഒന്ന് കൈ ചുമ്മാ തൊഴുതു..
റീസെപ്ഷനിൽ എത്തി അവർക്കു കുടിക്കാൻ കരിക്കിന്റെ വെള്ളം കൊടുത്തു കരിക്കോട് ആണ് കൊടുത്തത്..
കിരൺ : അളിയാ നിങ്ങള്ക്ക് വേണ്ടി മഡ്ഡ് ഹൌസ് ആണ് വെച്ചേക്കുന്നേ..
വെറും മണ്ണ് കൊണ്ട് നിർമിച്ച ഭിത്തിയും കട്ടിലും ഓക്കെ മണ്ണിന്റെ തന്നെ ആണ് കൂര ആണെങ്കിൽ ഓല ഇട്ടതും..
കിരൺ : അമ്മച്ചിക്ക് എന്താ ഒരു ടെൻഷൻ പോലെ ഫ്രീ ആവു ഇവിടെ ഉള്ളത് എല്ലാം നമ്മുടെ ആളുകൾ ആണ്..
ജോൺ : ഹേയ് ടെൻഷൻ ഒന്നും ഇല്ല ഇപ്പോൾ വന്നതല്ലേ ഒള്ളു അതിന്റെ ഒരു ഇതാ..
കിരൺ : എന്നാൽ നിങ്ങൾ പോയി ഡ്രെസ്സും മാറി വാ എന്നിട്ട് എല്ലാരേയും ഒന്ന് പരിജയ പെടാം…
മൂന്നാളും പോയി റൂമിൽ ഇരുന്നു മണ്ണ് കൊണ്ട് നിർമിച്ച കൊണ്ട് എപ്പോഴും ഒരു തണുപ്പ് ആ മുറിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു…
ജോൺ : ഞാൻ വന്നാൽ
ഇതേ റൂമിൽ ആണ് നിക്കുവാ അത് കൊണ്ട് തന്നെ അവൻ ഇതു പറഞ്ഞത് അമ്മച്ചി ഒന്ന് ഫ്രീ ആയെ…
ആനി : വണ്ടിയിൽ കുലുങ്ങി കുലുങ്ങി വന്നിട്ടേ ഒരു ഷീണം…
ജോൺ : എന്നാ വേഗം തുണി മാറ്റ് അടുത്ത് ചെറിയ വെള്ള ചാട്ടം ഒണ്ട് അതിൽ പോയി ഒന്ന് മുങ്ങി കുളിച്ച ഈ ഷീണം ഓക്കെ അങ്ങ് പോവും….
ആനി പിന്നെ ചുരിദാർ പാന്റ് ഊരി കട്ടിലിൽ ഇട്ടു ടോപ്പും ഊരി ബാക്കി എല്ലാം അഴിച്ചു കളഞ്ഞു നഗ്ന ആയി എന്നിട്ട് റൂമിന്റെ പുറത്തു വന്നു…
അന്നേരം അങ്ങോട്ട് കിരൺ
തോർത്തും സോപ്പ്പും എണ്ണയും ആയി വന്നു..
കിരൺ : ആഹ് അമ്മച്ചി ഓക്കെ ആയോ.. ഇഷ്ട്ടം ആയോ സ്ഥലം ഓക്കെ..
ആനി : ooo ഇഷ്ട്ടം ആയി..
കിരൺ : ഇന്നാ സോപ്പു എണ്ണയും തോർത്തും ഓക്കെ ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആവാണെഗിൽ ആയിക്കോ…
അതും വാങ്ങി അവർ കുളിക്കാൻ പോയി…
അപ്പോഴൊന്നും അതികം ആരെയും കാണുന്നില്ലായിരുന്നു…
വൈകും നേരം ആയപ്പോ പുറത്തു തീ കൂട്ടി എല്ലാരും ഒത്തു കൂടി…
കിരൺ : ഹലോ dears…എല്ലാർക്കും സുഖം അല്ലെ ഇന്ന് ഈ സ്ഥാപനത്തെ സംബന്ധിച്ച് ഒരു പ്രത്യേക ദിവസം ആണ് ഈ റിസോർട് തുടങ്ങി ഇന്ന് 5 വർഷം ആവുക ആണ്.. ഇതിന്റെ ഇത്രയും നല്ല സക്സ്സ്സിന് കാരണം നിങ്ങൾ ഓക്കെ തന്നെ ആണ് ഇവിടെ എത്താൻ പറ്റാത്തവരെയും ഈ സമയത്തു ഓർക്കുന്നു… അതോടൊപ്പം ഇന്ന് എന്റെ ഫ്രണ്ട്സും അവന്റെ ഫാമിയും ഇവിടെ വന്നിട്ടുണ്ട് അവർ ഇവിടെ ആദ്യം ആയി വരുന്നത് ആണ് സൊ അവർ ഇന്ന് നമ്മുടെ ഗസ്റ്റ് ആണ് അവരെ ഷെണിച്ചാലോ…
