അത് പറഞ്ഞതും എല്ലാവരും ഇനി ഇപ്പോൾ ഉടു തുണി ഇല്ലാതെ ആനി പള്ളിയിൽ വന്ന പോലും ഒന്നും പറയാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയിൽ ആയി…
അത് കഴിഞ്ഞു
പള്ളി പെരുന്നാളിന്റെ എഡിറ്റ് ചെയിത ഒരു വീഡിയോ അവിടെ സ്ക്രീനിൽ കാണിച്ചു അതിലും ആനിയുടെ ആ ഉടുക്ക കുണ്ടി തള്ളി നിന്നു…
പള്ളി കഴിഞ്ഞു എല്ലാവരും അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും വിശേഷം പങ്കു വെച്ച്…
അലിസ് : എടി എന്നാ ധൈര്യം ആടി നീ അവിടെ വച്ചു പറഞ്ഞത്…
വിട്ടിൽ ആയാൽ പോലും അതിയൻ ഇപ്പോൾ അധികവും ആ വിഡിയോ കണ്ടു കൊണ്ട് ഇരിക്കുവാ…
ആനി : എന്തിനാ അത്യനോട് അത് കാണാൻ പറയുന്നേ നിനക്ക് അങ്ങ് കാണിച്ചു കൊടുക്കാൻ മേലെ നിനക്ക് ഉള്ളത്തെ എനിക്കും ഉള്ളൂ…
അലിസ് : കാണിച്ചു എന്നാലും നിന്റെ അത്രയും വരില്ല പോലും…
അത് ആനിയിൽ ചെറിയ നാണം ഇണ്ടാക്കി…
ആനി : പോയെടി അവിടുന്ന് ഞാൻ പോട്ടെ പിള്ളേര് എന്നെ കാത്തു നിൽപ്പുണ്ട്…
വരുന്ന വഴിക്കു കൊറേ പിള്ളേരും അന്ന് കൺഗ്രസ്സ് പറയാൻ പറ്റിയില്ല ആന്റി അടി പൊളി ആയിരുന്നു… എന്ന് പറഞ്ഞു….
ഇതു കഴിഞു ജീപ്പിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ…
ജോബി : അങ്ങനെ ആ ആഗ്രഹം നടന്നു
ജോൺ : ആ അമ്മച്ചി എന്റെ ഫ്രണ്ട് വിളിച്ചായിരുന്നു അവിടെ ഏതു ദിവസം ആണ് പോണത് എന്ന് പറയാൻ പറഞ്ഞു….
ആനിയും ജോബിയും ജോണും കൂടെ ലാപ് of നേച്ചർ റിസോർട്ടിൽ പോവുന്ന കാര്യം അന്നേരം ഷാജിയോടും ജീനയോടും പറഞ്ഞു… നല്ലൊരു ദിവസം നോക്കി തീരുമാനിക്കാം എന്ന് ആയി അവരുടെ തീരുമാനം…..
വിട്ടിൽ എത്തി ജോൺ തന്റെ കൂട്ടുകാരനെ വിളിച്ചു..
ജോൺ : ആ അളിയാ എന്നാ ഓക്കെ ഒണ്ടു വിശേഷം. സുഖം ആണോടാ..
കിരൺ എന്നായിരുന്നു അവന്റെ പേര്..
കിരൺ : aada മോനെ സുഖം എന്ത് പറയുന്നു വിട്ടിൽ എല്ലാവരും
ജോൺ : ഫൈൻ…
ജോൺ : എടാ അളിയാ ഞങ്ങൾ ഒരു മൂന്നു പേരാണ്
വരുന്നത് മൂന്നാൾക്കും കൂടെ ഒരു മുറി മതി…
കിരൺ : ആ പിന്നെ അളിയാ നീ പറഞ്ഞ പോലെ എല്ലാം സെറ്റ് ആണ് അത് പോലെ തന്നെ എന്റെ ഈ റിസോർട് തുടങ്ങി ഈ ന്യൂയർ 5 കൊല്ലം ആവാൻ പോവാ അപ്പോൾ അത് വരെ കൊറച്ചു ഓഫർ ഓക്കെ ഇണ്ട് ആരേലും ഉണ്ടെഗിൽ പറഞ്ഞോ അല്ലാ നിങ്ങക്ക് ഫാമിലി ആയി വന്നൂടെ..
ജോൺ : അവളും കൊച്ചും ഓക്കെ വന്ന റിസ്ക് അല്ലെ..
കിരൺ : അതും ശെരിയാ നീ പറഞ്ഞ പോലെ ഇവിടെ വരുന്നവരും പല യൂണിക് സ്വഭാവം ഉള്ളവരും ഓക്കെ ആയ കൊണ്ട് ചെലരു ഇവിടുത്തെ വൈബ് ഇഷ്ട്ട പെട്ടു ആ ഒരു contact നില നിർത്തും അങ്ങനെ ഉള്ള കൊറച്ചു പേരെ ഞാൻ സെറ്റ് ആക്കി വെക്കാം നിങ്ങൾ എന്റെ സ്പെസിൽ ഗസ്റ്റ് അല്ലെ..
ജോൺ : ഓ ശെരി.. Thanks അളിയാ… മറ്റന്നാൾ ഞങ്ങൾ അങ്ങോട്ട് എത്തും…
കിരൺ ആയിക്കോട്ടെ ഫോറെസ്റ്റ് തുടങ്ങുന്ന അടുത്ത് എന്റെ ആളുകൾ ഇണ്ടാവും..
അങ്ങനെ അതും പറഞ്ഞു ഫോൺ വച്ചു..
ജോൺ ഇതു വീട്ടിലും പറഞ്ഞു..
ആനി : അവിടേക്കു പോയി എത്ര ദിവസം ആണ് നമ്മൾ നിക്കുവാ..
ജോൺ : എത്ര ദിവസം വേണെകിലും നിക്കാം അതൊന്നും കുഴപ്പം ഇല്ല
ജോബി : ഒരു മൂന്നു ദിവസം ആവാം അല്ലെ
ജോൺ : ആവാം
ആനി : എന്നതാ വേണ്ടേ വച്ച എടുത്തു വച്ചോ ഡ്രസ്സ് ഓക്കെ
ജോൺ : അയിന് അമ്മച്ചിക്ക് എന്തിനാ ഡ്രസ്സ് കെട്ടി പൊതിഞ്ഞു തുണി ഓക്കെ ഇട്ടു ഇരിക്കാൻ ആണെങ്കിൽ ഇവിടെ അങ്ങ് ഇരുന്ന പോരെ..
ജീന : എന്താലും അമ്മച്ചിടെ tym ബെസ്റ്റാ ഈ ദുഷ്ടൻ എന്നെ ഒന്ന് കൊണ്ട് പോയില്ല
അവിടെ ഇതു വരെ..
ജോൺ : കൊച്ചു ഒന്ന് റെഡി ആവട്ടെ എല്ലാർക്കും കൂടെ പോയി അടിച്ചു പൊളിക്കാം.. ആ പിന്നെ അളിയാ നമുക്ക് വേണ്ട ഡ്രസ്സ് ഓക്കെ എടുത്തു വെച്ചോ…
ജോബി : ബനിയനും നിക്കറും ഓക്കെ എടുക്കാം ഷോർട് ടൈപ് ഡ്രസ്സ് പോരെ..
ജോൺ : അളിയാ അളിയന്റെ ഒരു ആഗ്രഹം അല്ലെ നാല് ആള് കൂടുമ്പോൾ സാരിയും നൈറ്റി ഓക്കെ ഇട്ടു നടക്കണം എന്ന് അത് കൊണ്ട് മൂന്നു ദിവസം ഇടാൻ ഉള്ള നൈറ്റി എങ്കിൽ നൈറ്റി ചുരിദാർ എങ്കിൽ അത് ഇല്ലെങ്കിൽ സാരി എന്നതാ വെച്ച എടുത്തോ…
അത് കേട്ടപ്പോൾ ജോബിയുടെ മുഖം ഒന്ന് പ്രകാശിച്…
ജോബി : ആഹാ അത് കൊള്ളാലോ..
