ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി – 7 Likeഅടിപൊളി  

ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി –  7

Delivery Boy diary Part 7 | Author: Sahil

[ PREVIOUS PART ] [ WWW.KAMBI.PW ]


അനു സാഹിലിനെക്കുറിച്ച് ഓർക്കാത്ത ദിവസങ്ങളൊന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. എത്രയൊക്കെ control ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചാലും, ദിവസത്തിൽ ഒരിക്കലെങ്കിലും അവളുടെ thoughts സാഹിലിലേക്കെത്തും.

ഒഴിഞ്ഞ സമയങ്ങളിൽ അറിയാതെ തന്നെ അവൾ WhatsApp തുറന്ന് സാഹിലിന്റെ chat search ചെയ്യും. അവരുടെ പഴയ chats ഒന്നുകൂടി scroll ചെയ്ത് നോക്കും.

അവന്റെ DP മാറിയിട്ടുണ്ടോ എന്ന് ശ്രദ്ധിക്കും. എന്തെങ്കിലും status ഇട്ടിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ അത് skip ചെയ്യാതെ കാണും. ചിലപ്പോൾ ഒരു status തന്നെ പല തവണ കാണും.

ആ ചെറിയ updates-ലൂടെയെങ്കിലും അവനെ കുറിച്ച് അറിയാൻ അവൾ ശ്രമിക്കുമായിരുന്നു.

സാഹിലിനെ അവൾ ഒരുപാട് miss ചെയ്യുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവന്റെ messages, calls, തമാശകൾ, അവനോടൊപ്പം ചിലവഴിച്ച moments എല്ലാം ഇടയ്ക്കിടെ അവളുടെ മനസ്സിലേക്ക് വരും.

ചില രാത്രികളിൽ അവനെക്കുറിച്ച് ഓർത്തുകൊണ്ടുതന്നെ അവൾ ഉറങ്ങാതെ കിടന്നിട്ടുണ്ട്.

പക്ഷേ ഇതെല്ലാം ഉണ്ടായിരുന്നിട്ടും അവൾ മനപ്പൂർവം സാഹിലിനോട് contact ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചില്ല. മുമ്പ് പറഞ്ഞതുപോലെ, തന്റെ കാരണത്താൽ സാഹിലിന്റെ life നശിക്കരുത് എന്നൊരു ചിന്ത മാത്രമായിരുന്നു അവളെ അവനിൽ നിന്ന് അകറ്റിനിർത്തിയത്.

അവനോടുള്ള സ്നേഹം കുറഞ്ഞതുകൊണ്ടല്ല അവൾ അകന്നുനിന്നത്. മറിച്ച്, അവനെ അത്രയേറെ സ്നേഹിച്ചതുകൊണ്ടാണ് സ്വന്തം feelings എല്ലാം ഉള്ളിലൊതുക്കി അവൾ അവനിൽ നിന്ന് distance പാലിച്ചത്.

അങ്ങനെ ഇരിക്കെ ഒരു ദിവസം അനിലേട്ടൻ പതിവിലുമധികം കുടിച്ച് വീട്ടിലെത്തി. അനുവിന് അദ്ദേഹത്തിന്റെ മദ്യപാനം ഒരിക്കലും ഇഷ്ടമായിരുന്നില്ല. പ്രത്യേകിച്ച് ഈയിടെയായി അത് കൂടിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണെന്ന കാര്യം അവളെ കൂടുതൽ വിഷമിപ്പിച്ചിരുന്നു.

അന്ന് അനിലേട്ടൻ ലഹരിയിൽ ആടിയാടിയാണ് വീട്ടിലേക്ക് കയറിയത്. വീഴാതെ നോക്കി അവൾ അദ്ദേഹത്തെ താങ്ങിപ്പിടിച്ച് മുറിയിലേക്ക് കൊണ്ടുപോയി.

എന്നാൽ അന്ന് അവന്റെ കൂട്ടുകാർ അവരുടെ കമ്പി കഥ പറഞ്ഞത് കേട്ട് നല്ല mood ൽ ആയിരുന്നു.

മുറിയിൽ എത്തിയ അനിൽ അനുവിനെ പിടിച്ചു വലിച്ചു. എന്നിട്ട് അവളുടെ കഴുത്തിലും മുഖത്തൊക്കെ kiss ചെയ്തു.

അനു പലതവണ

ഒഴിഞ്ഞുമാറാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും, അനിലേട്ടൻ അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു. മദ്യത്തിന്റെ രൂക്ഷമായ മണം അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശ്വാസത്തിൽ നിന്ന് വന്നപ്പോൾ അനുവിന് അസ്വസ്ഥത തോന്നി.

അവൾക്ക് ഛർദ്ദിക്കണമെന്നു വരെ തോന്നി. എങ്കിലും അദ്ദേഹത്തിന്റെ നിർബന്ധത്തിന് മുന്നിൽ അവൾക്ക് അധികനേരം പിടിച്ചുനിൽക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.

വിവാഹിതരായിരുന്നെങ്കിലും, അവർ തമ്മിൽ അടുപ്പമുള്ള നിമിഷങ്ങൾ പങ്കുവെച്ചിട്ട് നാളുകളായിരുന്നു.

അതുകൊണ്ടാവാം, ആദ്യം അസ്വസ്ഥത തോന്നിയ അനുവിന്റെ മനസ്സും ശരീരവും പതിയെ ശാന്തമാകാൻ തുടങ്ങിയത്.

അനിലേട്ടന്റെ സ്പർശങ്ങൾക്കൊപ്പം അവളുടെ എതിർപ്പും ക്രമേണ കുറഞ്ഞു. അനിൽ അവളുടെ മുല പിടിച്ചു കഷക്കി കൊണ്ട് അവളുടെ കഴുത്തിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു.

മുലയും കഴുത്തും അനുവിന്റെ weakness ആയിരുന്നു. പതുക്കെ അവൾക് ആ നിമിഷങ്ങളോട് പൊരുത്തപ്പെടാൻ കഴിഞ്ഞു.

എന്നിരുന്നാലും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ വായിൽ നിന്ന് വരുന്ന മദ്യത്തിന്റെ മണം അവളെ അലട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് അദ്ദേഹം ചുംബിക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോഴൊക്കെ അവൾ മുഖം തിരിക്കുകയോ, അദ്ദേഹത്തെ തന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചേർത്തുപിടിക്കുകയോ ചെയ്തു.

അത് അനിൽ മുതലെടുത്തു. അവൻ വേഗം അവളുടെ buttons ഊരി അവളുടെ മുഴുത്ത മുളയിലേക് വായ കൊണ്ടുപോയി ഊമ്പാൻ തുടങ്ങി…

Anu കുറുകാൻ തുടങ്ങി. അനുവിന്റെ മുല്ല അനിൽ കടിച്ചു വലിച്ചു.

അനുവിന്റെ ശബ്ദം കേട്ട് അനിലിന് കൂടുതൽ ഊർജം കിട്ടി. അവൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ അവന്റെ pant ഊരി അവളുടെ പാന്റും ഊരി കളഞ്ഞു.

എന്നിട്ട് അവന്റെ കുണ്ണയിൽ തുപ്പൽ ആക്കി അനുവിന്റെ പൂറിലേക് തള്ളി.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *