ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി – 7 Likeഅടിപൊളി  

“ശരി ശരി… ആദ്യം ഭക്ഷണം കഴിക്ക്.”

അവൻ bedroom-ലേക്ക് നടന്നു.

Bedroom-ൽ കയറി കട്ടിലിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ അവന്റെ ഫോൺ vibrate ചെയ്തു.

അലീനയുടെ message ആയിരുന്നു.

“Ok alle?”

സാഹിൽ വേഗം reply അയച്ചു.

“എല്ലാം ok ആണ്. അവൾ food കഴിക്കുവാ.”

അൽപസമയത്തിനകം അടുത്ത message വന്നു.

“അവൾ bedroom-ൽ കയറിയാൽ പറയണേ.”

സാഹിലിന് ചിരി വന്നു.

“Aunty… നിങ്ങൾ എവിടെയാ?”

കുറച്ച് സെക്കൻഡുകൾക്ക് ശേഷം reply എത്തി.

“ഞാൻ backside-ൽ ഉണ്ട്.”

“Ok.”

Message കണ്ടപ്പോൾ സാഹിൽ തല കുലുക്കി ചിരിച്ചു.

അതേസമയം മരിയ dining table-ൽ ഇരുന്ന് വേഗം burger കഴിക്കുകയായിരുന്നു. അവളുടെ മനസ്സ് മുഴുവൻ bedroom-ലിരുന്ന സാഹിലിന്റെ അടുത്തായിരുന്നു.

അത് കഴിക്കുന്നതിനിടയിലും അവൾ ഇടയ്ക്കിടെ bedroom-ന്റെ ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

ഒടുവിൽ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞതും അവൾ കൈ കഴുകാൻ പോയി.

അവൾ പോകുന്നത് കണ്ട സാഹിൽ ഉടനെ അലീനയ്ക്കും message അയച്ചു.

“അവൾ കഴിച്ചു കഴിഞ്ഞു. ഇപ്പൊ റൂമിലേക്കു വരും.”

Message send ആയതും അവൻ ഫോൺ pocket-ലേക്ക് ഇട്ടു.

പുറത്ത് നിന്ന് bedroom-ലേക്ക് വരുന്ന മരിയയുടെ കാൽച്ചുവടുകൾ അവന് കേൾക്കാമായിരുന്നു.

മരിയ വന്നു ബെഡിൽ ഇരിക്കുവായിരുന്ന എന്റെ മുകളിൽ കേറി എന്നെ bedilek തള്ളി കിടത്തി.

അവൾ എന്റെ രണ്ട് സൈഡിലേക് കാല് വെച്ഛ് എന്റെ മികളിൽ കേറി ഇരുന്നു എന്നിട്ട് എന്നെ കെട്ടിപ്പിച്ച എന്റെ ചുണ്ട് വായിലാക്കി.

ഞാനും വിട്ടില്ല… അവളുടെ മുല പിടിച്ചു ഞെക്കികൊണ്ട് അവളുടെ ചുണ്ട് ഞാൻ വെളിച്ചം ഊമ്പി.

ഇനി meet ചെയ്യില്ലെന്ന് വിചാരിച്ച ഞങ്ങൾ വീണ്ടും ഒന്നിച്ചതിന്റെ ആകംഷയിൽ ആയിരുന്നു….

രണ്ടുപേരുടെ

ചുണ്ട് തന്നെ മുറിഞ്ഞെന്നു തോന്നുന്നു.

ശ്വാസം കിട്ടാത്ത വന്നപ്പോൾ ആണ് മരിയ എന്നെ വിട്ടത്. എന്നിട്ട് എന്നോട് പറഞ്ഞു

“നിന്നെ ഇനി കാണാൻ പറ്റില്ലെന്ന് വിചാരിച്ചു ഞാൻ ”

“ഞാനും ”

ഞാൻ ഒരു കള്ള ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു

“നിന്റെ ഈ കള്ള ചിരി ആണ് മനുഷ്യനെ മയക്കുന്നത് ”

അതും പറഞ്ഞു അവൾ എന്റെ tshirt ഊരി എന്റെ കഴുത്തിലും നെഞ്ചിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു.

ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു അവളുടെ top ഊരി എന്നിട്ട് ഞാൻ കിടന്നിടത് എഴുനേറ്റ് ഇരിന്നു. അവൾ എന്റെ മടിയിലും ആയി.

ഞാൻ അവളുടെ ഞാൻ kiss ചെയ്തു നാവ് കൊണ്ട് ഇളക്കി.

അവൾ ഒന്നി കുറുകി

എന്നിട്ട് അവളുടെ മുലകണ്ണ് ഞാൻ ബ്രായുടെ മുകളിലൂടെ പിടിച്ചിട്ട് അവളിടെ ശൗൽഡറിലൊക്കെ kiss ചെയ്തു.

അവളുടെ മുലയുടെ softness കാരണം എന്റെ control നഷ്ടപെട്ടിരുന്നു. പെട്ടെന്ന് തന്നെ bra ഊരി എറിഞ്ഞു അവളുടെ മുല ഞാൻ വായിലാക്കി.

എന്നിട്ട് മുലകണ്ണ് കടിച്ചു വലിച്ചുകൊണ്ട് ഞാൻ ഊമ്പി.

അലീന അപ്പോഴേക്കും അകത്തു കയറിയിരുന്നു. അവൾ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ശബ്ദം ഉണ്ടാകാതെ വേഗം അവളുടെ റൂമിന്റെ അകത്തു കേറി.

അവിടെന്ന് അവൾക് മരിയയുടെ മുറി കറക്റ്റ് കാണാമായിരുന്നു.

മരിയ ആണെല്ലോ ആരുമില്ലെല്ലോ എന്ന് കരുതി വാതിൽ ഒന്നും അടച്ചില്ല. അത് അലീനക് ഗുണം ചെയ്തു.

അകത്തു sahil മരിയയുടെ മുല ഊമ്പി കുടിക്കുന്നത് കാണുമ്പോൾ തന്നെ അലീനക്ക് പൂറിൽ ഒരു തരിപ്പ് തോന്നി.

അവൾ വേഗം അവളുടെ dress മാറി open night dress ധരിച്ചു. അത് അവൾക് കുറച്ച് കൂടെ free ആയിട്ട് ഇരിക്കാൻ ആണ്.

അകത്തു ഞാൻ മരിയയുടെ മുല കടിച്ചു വലിക്കുവായിരുന്നു… മരിയ എന്റെ ആക്രമം നന്നായി ഇഷ്ടപെട്ടു. അവളുടെമുല വായിട്ടു ചപ്പിയപ്പോ അവൾ വേറെ ഒരു

ലോകത്തെത്തി.

മരിയയുടെ ശ്വാസം വേഗത്തിലാകുന്നത് എനിക്ക് കേൾക്കാമായിരുന്നു.

“സാഹിൽ…” അവൾ പതുക്കെ വിളിച്ചു.

ഞാൻ അവളെ നോക്കി

“കടിച്ചു വലിക്കെടാ ” അവൾ കെഞ്ചി

ഞാൻ അത് കേട്ടതും അവളുടെ മുലകണ്ണ് കടിച്ചുമ്പി,

“ഹാ, അങ്ങനെ തന്നെ ”

ഞാൻ അവളുടെ മുല കടിച്ചിട്ട് നാവ്കൊണ്ട് മുലകണ്ണിൽ ഇളക്കി, എന്നിട്ട് മുല മുഴുവനും വായിലാക്കി ഊമ്പി.

അവളുടെ പൂറിൽ ഒലിക്കാൻ തുടങ്ങി. അവൾ കാല് രണ്ടും കൂട്ടി വെച്ച് ഉരക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *