ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി – 7 Likeഅടിപൊളി  

പക്ഷെ ഇന്നെനിക്ക് ശരിക്കും ഈ കുണ്ടിയുടെ ഉള്ളാഴങ്ങൾ അറിയണം എന്ന് മോഹമായി. എന്റെ വിരലുകൾ അവളുടെ കുണ്ടിയുടെ ആഴത്തിൽ ചെന്നു.. ചെറിയ വേദനയിൽ മരിയ ഒന്ന് മൂളി. ഞാൻ വിരൽ സ്പീഡിൽ ഒന്ന് കറക്കി..

“ഡാ പതിയെ… ”

അവൾ മെല്ലെ പറഞ്ഞു

“ഡീ ഇന്നൊരു തവണ ഇവിടെ വച്ചോട്ടെ..?”

ഞാൻ കുണ്ടിയാണ് ഉദ്ദേശിച്ചത് എന്ന് അവൾക്ക് മനസിലായി.

“നിന്നോട് ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ അത് മാത്രം ചോദിക്കരുത് എന്ന്..”

“അത്രക്ക് ആഗ്രഹം ഉള്ളോണ്ടല്ലേ.. എന്റെ മുത്തല്ലേ പ്ലീസ്..”

ഞാൻ ഒരു ചെറിയ കുട്ടിയെ പോലെ വാശി പിടിച്ചു..

“എടാ എനിക്ക് ഒട്ടും എക്സ്പീരിയൻസ് ഇല്ല… പിന്നെ ഒടുക്കത്തെ പേടിയും ഉണ്ട്.. മൊത്തത്തിൽ നാശം ആകും..”

“അതോർത്തു നീ പേടിക്കണ്ട..

ഞാൻ നോക്കിയും കണ്ടുമേ ചെയ്യൂ..”

“അതിനാണോ മോൻ ഇത്രയ്ക്കും നന്നായി എന്റെ കുണ്ടി നക്കി തന്നത്..?”

“അതിന് കൂടി ആണ്.. പ്ലീസ് ഡീ…”

“സീരിയസ്ലി.. ഇത് വേണോ..?”

അവൾ മടിയോടെ എന്നോട് ചോദിച്ചു.. അവൾ ഏറെക്കുറെ സമ്മതിച്ചു എന്ന് എനിക്ക് ഉറപ്പായി.

“നീ പേടിക്കണ്ടടാ.. ഇതൊക്കെ എല്ലാവരും ചെയ്യുന്നത് അല്ലെ..”

“എന്റെ ഒരു ഫ്രണ്ട് അവളുടെ എക്സ്പീരിയൻസ് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. അത് കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ഇത് ജീവിതത്തിൽഒരിക്കലും ചെയ്യില്ല എന്ന് തീരുമാനിച്ചതാ..”

“നിന്റെ ഫ്രണ്ടിനെ കളിച്ചവൻ അറിയാത്തത്കൊണ്ട് ആയിരിക്കും… നിന്നെ തുള്ള ഇപ്പൊ തന്നെ ഞാൻ വിരലിട്ട് ലൂസ് ആകിട്ടുണ്ട്….”

ഈ സംസാരമൊക്കെ കേട്ട് അലീന shock ആയിപോയി… താനും കുണ്ടിയിൽ virgin ആണ്…. അവൾക്കും നല്ല ആഗ്രഹം ഉണ്ട്…. അടുത്ത തവണ സഹിലിനെക്കൊണ്ട് അടിപിക്കാൻ plan ചെയ്തിട്ടും ഉണ്ട്…

നല്ല വേദന ആയിരിക്കുമെന്ന് കേട്ടിട്ടുണ്ട്.. Mariak പറ്റുമോ ഈശ്വര….

അവൾ മനസ്സിൽ ആലോചിച്ചു….

കുണ്ടിയിൽ കയറ്റുന്നതിന് മുമ്പ് ഞാൻ മരിയയോട് നല്ലവണ്ണം ഒന്ന് വായിൽ എടുകാൻ പറഞ്ഞു. ശരിക്കും തുപ്പൽ എല്ലാംകുണ്ണയിൽ പുരട്ടി അവൾ ചപ്പിയെടുത്തു.

തിരിച്ചു അവളുടെ കുണ്ടി ഞാനും ഒന്ന് നനച്ചു. കുണ്ടിയിൽ കയറ്റുന്നതിന്മുമ്പ് മരിയ മുട്ട് കുത്തി കൂതി വിടർത്തി എനിക്ക് തയ്യാറായി നിന്നു.

ഇപ്പോൾ എനിക്ക് നല്ലത് പോലെ അവളുടെ കൂതിത്തുള കാണാം. അതിന്റെ നിഗൂഢമായ ആഴത്തിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണഞാൻ മെല്ലെ ഇറക്കി…

“മരിയ… കുറച്ചു പെയിൻ കാണുമേ തുടക്കം.. നീ പാനിക് ആവല്ലേ..”

“പേടിപ്പിക്കല്ലേ തെണ്ടി… പെട്ടെന്ന് ചെയ്യ് ”

മരിയ പേടിയോടെ പറഞ്ഞു

“പേടിക്കാതെ ഇരിക്കാൻ ആദ്യമേ പറഞ്ഞതാ.. കുറച്ചു കൂടി കേറാനുണ്ട്..”

കുണ്ണയുടെ ആദ്യ കുറച്ചു ഭാഗം മാത്രമേ ഉള്ളിൽ കയറിയിട്ടുള്ളു. അവളുടെ തുള ചെറുതായത് കൊണ്ട് കുറച്ചുബുദ്ധിമുട്ടണം ഉള്ളിൽ കയറ്റാൻ.. ഞാൻ സൂക്ഷ്മതയോടെ അവൾക്ക് അധികം വേദന ഉണ്ടാക്കാത്ത രീതിയിൽ

കുണ്ണപകുതി ആയി ഉള്ളിൽ കയറ്റി.. ഇനിയും കയറാനുണ്ട്..

ഞാൻ അവിടെ കണ്ട ഓയിൽ എടുത്ത് കുറച്ചുകൂടെ കുണ്ണയിലും കുണ്ടിയിൽ ഒഴിച്ചു.. എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളുടെചന്തികൾ കുറച്ചു കൂടി വിടർത്തി കുണ്ണ മുന്നോട്ടു തള്ളി.

ഇപ്പോൾ അവളുടെ കൂതിയിൽ എന്റെ കുണ്ണ മുഴുവൻ ആയുംകയറി.

‘എന്റമ്മേ… ആ….’

മരിയ സഹിക്കാൻ വയ്യാതെ നിലവിളിച്ചു

“ടി… Ok അല്ലേ… എടുക്കണോ? ”

അവളുടെ കരച്ചിൽ കേട്ട് വിഷമം തോന്നി ഞാൻ ചോദിച്ചു…

“വേണ്ടാ… Adjust ചെയ്യാം… നീ അടിക്ക് ”

അവൾ വേദനയോടെ പറഞ്ഞു….

ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ അടിച്ചു… അവളുടെ കരച്ചിൽ കുറയാൻ തുടങ്ങിയപ്പോ എന്റെ speed മെല്ലെ കൂടി….

“എടി… ഇപ്പൊ ok ആയില്ലേ…?”

“വേദനയുണ്ടെടായ… എന്നാലും എവിടെയോ ഒരു സുഖം….”

ഞാൻ നല്ല speedil അടിച്ചു….

“എന്റമ്മോ ” അവൾ കരഞ്ഞുകൊണ്ട് എന്റെ അടി വീണ്ടും ഏറ്റടുക്കാൻ തുടങ്ങി…

“എടി.. തീരെ വയ്യെങ്കിൽ പറയ്യ്….”

“ഇല്ലടാ… നീ അടിക്ക്… ആ വേദനിയിലും ഓട് സുഖം ഉണ്ട്.. ഹാർഡ് ആയിട്ട് അടിക്ക്..”

ഒരു വിധത്തിൽ അവൾ കരഞ്ഞു കൊണ്ട് പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു.. അവളുടെ കരച്ചിൽ പതിയെ എന്നിലെ കാമം ഇരട്ടിപ്പിക്കാൻതുടങ്ങി… പൂറിൽ പോല്ലേ ഉള്ള സുഖമുള്ള കരച്ചിൽ അല്ല.. ഇവൾ ഇത് നിർത്താനും പറയുന്നില്ല…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *