ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി – 7 Likeഅടിപൊളി  

അത് കണ്ട ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു പൊക്കി bed ലേക്ക് എറിഞ്ഞു. അവളുടെ skirt പൊങ്ങി അവളുടെ കാലുകൾ എനിക് കണ്ടു.

ഞാൻ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി പതുക്കെ അവളുടെ കാലിൽ kiss ചെയ്തു.

അവൾക് എന്റെ കാല് പ്രാന്ത് നന്നായി അറിയാം. അത്കൊണ്ട് എന്നെ കൂടുതൽ വട്ടാകാൻ അവൾ അവളുടെ black nailpolish ഇട്ട വിരലുകൾ എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ മുട്ടിച്ചു എന്നെ കൊതിപ്പിച്ചു.

ഞാൻ അവളുടെ കാലുകൾ കൈകൊണ്ട് മൃദുവായി തഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്നു. അവളുടെ വിരലുകൾ എന്റെകൈക്കുള്ളിൽ ചെറുതായി മുറുകി. എന്നിട്ട് അവളുടെ nailpolish ഇട്ട വിരലുകളിൽ ഞാൻ പതുക്കെ നാവ് കൊണ്ട്കളിച്ചു.

എന്നിട്ട് ഞാൻ അവളുടെ വിരലുകൾ ഞാൻ വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു.

“സാഹിൽ…” അവൾ വീണ്ടും പതുക്കെ വിളിച്ചു

ഞാൻ അവളുടെ മുഖം നോക്കി അവളുടെ എല്ലാ വിരലുകളും വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു കൊണ്ടേ ഇരുന്നു.

അവൾ കൂടുതൽ കുറുകാൻ തുടങ്ങി. അവളുടെ ശ്വാസം കൂടി വരുന്നത് എനിക് അറിയുന്നുണ്ട്.

ഞാൻ തല ഉയർത്തി അവളെ നോക്കി. അവൾ എന്നെ തന്നെയായിരുന്നു നോക്കിയത്.

ഞാൻ പതുക്കെ അവളുടെ കണങ്കാൽ വരെ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് മുന്നോട്ട് നീങ്ങി.അവളുടെ ശ്വാസത്തിന്റെ ശബ്ദം എനിക് നന്നായി കേൾക്കാം.

ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ കാലിൽ നിന്ന് മുകളിലേക്ക് പതുക്കെ ചുംബിച്ചുകൊണ്ട് നീങ്ങി. അവളുടെ മുട്ടിൻ സമീപമെത്തിയപ്പോൾ

അവളുടെ ശരീരം ചെറുതായി വിറച്ചു.

അവളുടെ skirt ഞാൻ ഊരി എറിഞ്ഞു. അവളുടെ പൂറിന്റെ മണം വരുനുണ്ടായിരുന്നു. അത് എന്റെ control തെറ്റിക്കുമെന്ന് തോന്നി.

ഞാൻ അവളുടെ തുടകൾ kiss ചെയ്തോണ്ട് അവളുടെ പൂറിലേക് പോയി.

അവളുടെ പൂറിന്റെ മണം എന്നെ മത്തു പിടിപ്പിച്ചു

അദ്യം അവളുടെ കന്തിൽ ഞാൻ kiss ചെയ്തു.

അവൾ ഒന്ന് വിറച്ചു.

എന്നിട്ട് നാവകൊണ്ട് ഞാൻ അവളുടെ കന്തിന്റെ ചുറ്റും ഇളക്കി. Sahil തൊടുന്നതിന് മുമ്പ് തന്നെ അവിടെ മുഴുവനുംനല്ല wet ആയിരുന്നു.

എനിക് ആണേൽ അത് കണ്ട് നല്ലോണം കഴപ് കയറി. ഞാൻ അവളുടെ പൂറിൽ നിന്ന് വന്ന മുഴുവൻ വെള്ളവും നക്കിഎടുത്തു. എന്നിട്ട് മുഴുവൻ ഊമ്പി കുടിച്ചു.

അവള് എന്റെ പ്രവർത്തിയിൽ കഴപ് കെയറി കൂകി വിളിച്ചു.

ഇത് കേട്ട അലീന കൂടുതൽ അടുത്ത് നിന്ന് കാണാൻ ആഗ്രഹം തോന്നി. അവൾ അവരുടെ വാതിലിന്റെ sidil പോയി നിന്ന് ഇടയിലൂടെ നോക്കി നിന്നു.

അകത്തു സഹിലിന്റെ പൂർ തീറ്റ കണ്ടപ്പോൾ അവൾക്കും കൊതി ആയി.

അവൾ സഹിലിനെ കൊണ്ട് തീറ്റിച്ചതൊക്കെ ഓർമ വന്നു. അലീനക് സ്വന്തം control പോകുമെന്ന് പോലും തോന്നി.

“ടാ… നമ്മക് 69 ചെയ്യാം….”

അതും പറഞ്ഞു മരിയ എന്റെ മുകത്ത് കേറി ഇരുന്നു.

എന്റെ പൂർ തീറ്റയിൽ അവളുടെ കഴപ്പ് മുഴുവനും എന്റെ കുണ്ണയിൽ തീർത്തു.

എന്റെ കുണ്ണ വീണ്ടും മുഴുവൻ ഉർജ്ജത്തോടെ പൊങ്ങി നിന്നു.

എന്റെ കുണ്ണ അവൾ മുഴുവനും തുപ്പൽ കൊണ്ട് കുളിപ്പിച്ചു.

“ഇനിയും വയ്യട…. ഞാൻ കെട്ടാൻ പോകുവാ ”

അവൾ പെട്ടെന്ന് എഴുനേറ്റു

അവൾ കുറച്ചു പിറകിലേക്ക് ഇറങ്ങിയിട്ട് എന്റെ വടി പോലെ ഇരിക്കുന്ന കുണ്ണ അവളുടെ പൂറിലേക്ക് കയറ്റി.. കൈമുന്നിലേക്ക് കുത്തി കൗ ഗേൾ പൊസിഷനിൽ ഇരുന്ന് അവളെന്റെ കുണ്ണ പൊതിച്ചു..

“സഹിലെ….

ഡാ.. എനിക്ക് കഴച്ചു കേറുന്നെടാ…”

അവൾ ചുണ്ട് കടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു

“എങ്കിൽ സ്പീഡിൽ അടിക്കെടി..”

അവൾ പൊങ്ങി താഴുന്നതിന് ഒപ്പം ഞാനും എന്റെ കുണ്ണ മേലേക്ക് തള്ളി അവളുടെ പൂറ്റിൽ അടിച്ചു. അവളുടെമുലകൾ എനിക്ക് മുന്നിൽ കണ്ട് ഞാൻ പിടിച്ചു കുഴച്ചു.

. ബെഡിൽ കുത്തിയ കൈ എടുത്തു മരിയ നേരെ ഇരുന്ന്കുണ്ണക്ക് മേലെ ചാടി അടിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ അവളുടെ മുലകളുടെ എന്റെ പിടിത്തം കൂടി വന്നു.

അവളുടെ ആ കുഞ്ഞു മുല പിടിച്ചു ഞെക്കാൻ ഒരു ഹരം ആണ്.

“മരിയ…. ഇനിയും speedil അടിക്കെടി….”

അടിയുടെ വേഗത കൂടി കൂടി വന്നു.. മരിയ എന്റെ മേലെ വീണു കിടന്നു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി..

എന്റെ ചുണ്ടുകളെ അവളുടെ വായിലിട്ട് അവൾ നുണഞ്ഞു. എന്റെ മുല ഞെട്ട് അവൾ വിരൽ കൊണ്ട് ഞെരിച്ചു. അവളുടെ നഖങ്ങൾ തന്ന സമ്മാനം എന്റെ ശരീരത്തിൽ പലയിടത്തും നീറ്റൽ ഉണ്ടാക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *