ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി – 7 Likeഅടിപൊളി  

ഇപ്പോൾ എന്ത് ചെയ്തു അവനെ തിരിച്ചു കൊണ്ടുവരും?

അതിലും വലിയ കാര്യം, സാഹിലിനെ വീണ്ടും ജീവിതത്തിലേക്ക് കൊണ്ടുവന്നാൽ

മരിയയുടെ feelings എത്രത്തോളം ശക്തമാകുമെന്ന് പറയാനാവില്ല. കാര്യങ്ങൾ താൻ കരുതുന്നതുപോലെ പോയില്ലെങ്കിൽ പിന്നെ അവളെ ആശ്വസിപ്പിക്കേണ്ടതും താനായിരിക്കും.

“ഇനി എന്ത് ചെയ്യും?” അവൾ സ്വയം ചോദിച്ചു.

ഉത്തരം മാത്രം കിട്ടിയില്ല.

അവസാനം ഒരു ചെറിയ idea അവളുടെ മനസ്സിൽ വന്നു.

തൽക്കാലം നേരിട്ട് ഒന്നും ചെയ്യേണ്ട. ആദ്യം അവരെ സ്വാഭാവികമായി അടുത്ത് കൊണ്ടുവരാൻ ശ്രമിക്കാം.

അവൾ അറിയാതെ സാഹിലിനെ കാണാനുള്ള ഒരു സാഹചര്യം ഉണ്ടാക്കിയാൽ മതിയാകും. സാഹിലിനെ കണ്ടാൽ മരിയയുടെ reaction എന്താണെന്ന് നോക്കാം.

കാരണം അലീനയ്ക്ക് ഒരു കാര്യം ഉറപ്പായിരുന്നു.

മരിയ എത്രയൊക്കെ മനസ്സിനെ control ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചാലും, സാഹിലിനെ നേരിൽ കണ്ടാൽ അവളുടെ control പകുതിയെങ്കിലും പോകും.

അതിനുശേഷം എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് അപ്പോൾ തീരുമാനിക്കാം.

കൂടുതൽ ആലോചിച്ചിട്ടും വ്യക്തമായൊരു വഴി കിട്ടാതിരുന്നതിനാൽ, ആദ്യം ഒരു order place ചെയ്യാമെന്ന് അവൾ തീരുമാനിച്ചു.

അങ്ങനെ സാഹിലിനെ വീണ്ടും അവരുടെ അടുത്തേക്ക് കൊണ്ടുവരാനുള്ള ആദ്യ നീക്കം അലീന നിശബ്ദമായി നടത്തി.

Order accept ചെയ്ത ഉടനെ ഞാൻ അലീനയെ വിളിച്ചു.

“എന്താ… ഒരു surprise ആയിട്ട് order ചെയ്തേക്കുന്നേ? Alone ആണോ?”

“അല്ലടാ… മരിയ ഉണ്ട്.”

“ശെടാ… ഞാൻ താൻ alone ആണെന്ന് കരുതി നല്ല excitement-ലായിരുന്നു വന്നത്.”

“അയ്യടാ…” അലീന ചിരിച്ചു. “എന്റെ മോനോട് ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറഞ്ഞത് ഓർമ്മയുണ്ടോ?”

“എന്ത്?”

എനിക്ക് തോന്നിയ കാര്യം തന്നെയാണോ എന്ന് സംശയത്തോടെ ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“എടാ പൊട്ടാ… മരിയയെ നിനക്ക് ഞാൻ set ആക്കിത്തരാമെന്ന് പറഞ്ഞത്. അതിന്റെ ആദ്യ step ആണിത്.”

“നീ വന്ന് bell അടിച്ച് മരിയക്ക് സാധനം കൊടുത്താൽ മതി.”

“ഹാ… ok.”

ഫോൺ വെച്ചതും ഞാൻ നല്ല excitement-ലായി. വേഗം food എടുത്ത് മരിയയുടെ വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു.

അതേസമയം അലീന പ്ലാൻ ചെയ്തതുപോലെ കുളിക്കാൻ കയറി.

കുറച്ച്

സമയത്തിനകം ഞാൻ അവളുടെ വീട്ടിലെത്തി bell അടിച്ചു.

അപ്പോൾ മരിയ ഫോണിൽ busy ആയിരുന്നു. Bell കേട്ടെങ്കിലും ആദ്യം ശ്രദ്ധിച്ചില്ല. രണ്ടാമതും bell അടിച്ചപ്പോൾ അവൾ അമ്മയെ വിളിച്ചു.

“അമ്മേ… ആരോ bell അടിക്കുന്നുണ്ട്…”

മറുപടിയായി ബാത്ത്റൂമിൽ നിന്ന് ശബ്ദം വന്നു.

“ഞാൻ കുളിക്കുവാടീ… നീ നോക്ക്.”

അലീന കുളിക്കുകയാണെന്ന് മനസ്സിലായ മരിയ പിറുപിറുത്തു വാതിലിലേക്ക് നടന്നു.

വാതിൽ തുറന്ന നിമിഷം അവൾ ഒന്ന് നിന്നുപോയി.

പുറത്ത് നിന്നത് സാഹിലായിരുന്നു.

അവനെ കണ്ടതും അവളുടെ ഉള്ളിൽ സന്തോഷവും പരിഭ്രമവും ഒരുമിച്ച് നിറഞ്ഞു.

“നീ എന്താ ഇവിടെ?”

അവൾ വേഗം അകത്തേക്ക്, അമ്മയുടെ മുറിയുടെ ഭാഗത്തേക്ക് നോക്കിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.

“Order ഉണ്ടായിരുന്നു.”

ഞാൻ സാധാരണ പോലെ food അവളുടെ കയ്യിലേക്ക് കൊടുത്തു.

“അതിന് ഞാൻ order ചെയ്തില്ലല്ലോ.”

“അലീന… അമ്മയാണ് order ചെയ്തത്.”

ഞാൻ phone നോക്കി പേർ പറഞ്ഞു.

“അമ്മയോ?”

അവൾ സംശയത്തോടെ സാധനം വാങ്ങി.

സാഹിലിനെ കണ്ട നിമിഷം തന്നെ അവളുടെ മനസ്സിലെ control പകുതിയും നഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്നു. പക്ഷേ അമ്മ വീട്ടിലുണ്ടെന്ന ബോധം അവളെ ശാന്തയാക്കി.

“എടാ… sorry da… എനിക്ക് വേറെ വഴി ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാണ് അന്ന് അങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.”

“അതിന് ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ലല്ലോ… Cash?”

“അയ്യോ… ഒരു minute.”

അവൾ വേഗം അകത്തേക്ക് പോയി.

“അമ്മേ… Food വന്നിട്ടുണ്ട്.”

“എത്തിയോ? ആൽമറയുടെ അകത്ത് cash വെച്ചിട്ടുണ്ട്. അത് കൊടുത്തോ. ഞാൻ ഇപ്പോഴാണ് കുളിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്.”

അലീന കുളിക്കാൻ കയറിയാൽ സമയം എടുക്കുമെന്ന് മരിയക്ക് നന്നായി അറിയാമായിരുന്നു.

അവൾ cash എടുത്ത് തിരികെ വന്നു.

“നീ alone ആണോ?” ഞാൻ ചോദിച്ചു.

“അല്ല… അമ്മ കുളിക്കുവാ.”

അവൾ ചെറിയൊരു പുഞ്ചിരിയോടെ എന്നോട് പറഞ്ഞു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *