ഇനി ഞാൻ കള്ളം പറയാൻ ശ്രമിച്ചാലും അത് രണ്ടുമിനിറ്റിനുള്ളിൽ പിടിച്ചെടുക്കും. കാരണം എന്റെ എല്ലാ expressions-ഉം വായിക്കാൻ അറിയാവുന്ന കുറച്ച് ആളുകളിൽ ഒരാളാണ് കാർത്തി.
അനുവിനെ കുറിച്ച് എന്തായാലും എനിക് പറയാൻ പറ്റില്ല. കാരണം അവനും കുറെ അവളെ വളക്കാൻ നോക്കിയതാ.
“മൈരേ…. കുറെ time ആയി… നീ പറയുന്നുണ്ടോ?
”
അവസാനം അവൻ ദേഷ്യം വന്നു.
“പറയാം ”
ഞാൻ അവനോട് ആദ്യം മരിയയെ കണ്ടതുമുതൽ അവസാനം അലീനയെ കളിച്ചത് വരെ പറഞ്ഞു.
“അളിയാ… എന്തുവാടെ ഇത്? നീ ആരാടാ മച്ചാനെ?” കാർത്തി അത്ഭുതത്തോടെ ചോദിച്ചു.
“മകൾ പോയപ്പോൾ അമ്മയെ കിട്ടിയിരിക്കുകയാണല്ലോ. നീ വല്ല ഗന്ധർവനോ മറ്റോ ആണോടാ?”
അത് കേട്ട് ഞാൻ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.
“ഒന്ന് പോടാ…”
“സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ ശിക്കാരി ശംഭുവാണ്. അമ്മയെ അന്ന് ചുമ്മ എറിഞ്ഞു നോക്കിയത… വരുമെന്ന് കരുതിയില്ല.”
“പിന്നെ കിട്ടിയ chance ഞാൻ നന്നായി മുതലാക്കി. ഇനി അവർക്കെന്നെ അത്ര പെട്ടെന്ന് ഒഴിവാക്കാൻ പറ്റില്ല.”
“ഡേയ്… നല്ല confidence ആയിട്ടാണ്ണോ എല്ലാം പറയുന്നേ ” കാർത്തി ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
“ഇന്നലെ വരെ വിഷമിച്ച് നടന്ന ആളാണ്. ഇന്ന് കണ്ടാൽ lottery അടിച്ച പോലെ ഉണ്ട്.”
“എന്നാലും അലീന എങ്ങനെ ഇനി മരിയയെ ready ആക്കി തരാൻ പറഞ്ഞെ ”
അവൻ എന്നോട് ചോദിച്ചു…
“അത് അന്ന് mood കേറി പറഞ്ഞത് ആവാൻ ആണ് chance… സത്യം പറഞ്ഞാൽ മരിയയെ എനിക് കുറച്ച് ടിജെമേ കിട്ടിയിട്ടുള്ളു… അലീനയെ കളിച്ചത് പോല്ലേ കളിച്ചില്ല….”
“ടാ… പക്ഷെ അത് serious ആയിട്ട് പറഞ്ഞതാണെല്ലോ… ഇനി വല്ല threesome കിട്ടുമോ ”
“പോടാ മൈരേ… ഇത് എന്താ naughty america യുടെ porn മൂവി ആണോ.. മകളെയും അമ്മയെയും ഒന്നിച്ചു threesome കളിക്കാൻ… ”
അവനോട് അങ്ങനെ പറഞ്ഞതാണേലും എനിക്
മനസ്സിൽ ഒരു ഡ്രീം പോല്ലേ ആഗ്രഹം ഇല്ലാതേയില്ല… പക്ഷെ ഒർജിനൽ അമ്മയും മകൾ ഒക്കെ അങ്ങനെ കിട്ടാൻ chance ഇല്ല…..
“നിന്നെ അവളെ കൊണ്ട് കല്യാണം കഴിപ്പിക്കാൻ ആയിരിക്കുമോ ഇനി അലീനയുടെ plan? അപ്പൊ നിന്നെയും അവൾക്ക് കിട്ടും അടുത്ത് തന്നെ 😂”
“ഏയ്യ് ഞങ്ങൾ serious അല്ലെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോ
ആണ് അവർക്ക് ആശ്വാസം ആയത് തന്നെ…ഞാൻ വേറെ മതം അല്ലേടാ ”
“അതും ശരിയാ… ടാ നീ എന്തേലും update ഉണ്ടെല്ലോ എന്നോട് പറയണേ…”
“ പറയാടാ മുത്തേ… ”
“എന്നാ ശരി മച്ച… ഞാൻ ഒരു order എടുത്തു… കാണാം ”
“അതിനിടയിൽ ഇവൻ ഓർഡറും എടുത്തോ… ഞാൻ ഇവിടെ മൂഞ്ചി തെറ്റി ഇരിക്കുവാ… ഇന്ന് ഒന്നും ആയില്ല ഇതുവരെ ”
ഞാൻ അവൻ പോകുന്നതും നോക്കി മനസ്സിൽ ആലോചിച്ചു….
അപ്പോഴാണ് എനിക് ഒരു order നോട്ടിഫിക്കേഷൻ വന്നത്. Address കണ്ടപ്പോ
നല്ല പരിജയം തോന്നി എടുത്തപ്പോ മരിയയുടെ വീട്ടിലേക്ക്. നമ്പർ നോക്കിയപ്പോ അലീനയുടെ നമ്പർ.
സാഹിൽ പോയതിന് ശേഷം അലീനയുടെ മനസ്സ് ആകെ കുഴഞ്ഞിരുന്നു.
ഏത് ധൈര്യത്തിലാണ് താൻ അവനോട് മരിയയെ വീണ്ടും set ആക്കിക്കൊടുക്കാമെന്ന് പറഞ്ഞതെന്ന് അവൾ തന്നെ ആലോചിച്ചു. അന്ന് അത് പറയുമ്പോൾ അത്രയൊന്നും ചിന്തിച്ചിരുന്നില്ല.
പക്ഷേ ഇപ്പോൾ ശാന്തമായി ആലോചിക്കുമ്പോൾ അതിന്റെ ഗൗരവം അവൾക്ക് മനസ്സിലാകുന്നുണ്ടായിരുന്നു.
സത്യത്തിൽ സാഹിൽ ഒരു നല്ല ചെറുപ്പക്കാരനായിരുന്നു.
അവനെ trust ചെയ്യാനും പറ്റും. അവന്റെ സ്വഭാവവും പെരുമാറ്റവും സംസാരരീതിയും എല്ലാം അലീനയ്ക്ക് ഇഷ്ടമായിരുന്നു.
ഇനി സഹിലിനെ കാണേണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞത് കൊണ്ട് മരിയ ഇനി വേറെ ആല്ലേ നോക്കിയാലോ….
തന്റെ മനസ്സിൽ ശരിക്കും എന്താണുള്ളതെന്ന് അവൾക്ക് അപ്പൊ മനസ്സിലായി.
മരിയയ്ക്ക് സാഹിലിനോട് ഇപ്പോഴും ഇഷ്ടമുണ്ടെന്ന് അലീനയ്ക്ക് അറിയാമായിരുന്നു. അത് serious relationship അല്ലെങ്കിൽ പിന്നെ അവളും enjoy ചെയ്യട്ടെ. അവനെ പോല്ലേ പെണ്ണിന്നെ എങ്ങനെ കളിക്കണം എന്നുള്ള ഒരുത്തനെ കിട്ടുന്നത് തന്നെ ഭാഗ്യമാണ്.
പക്ഷേ പ്രശ്നം മറ്റൊന്നായിരുന്നു.
ഇത്രയും നാൾ സാഹിലിനെ വേണ്ടെന്ന് പറഞ്ഞതും, അവനിൽ നിന്ന് അകന്നുനിൽക്കാൻ മരിയയോട് പറഞ്ഞതും താനല്ലേ?
