നന്നായി wet ആവാത്തത് കൊണ്ട് ആദ്യം അവൾക്ക് നല്ല വേദന എടുത്തു. പക്ഷെ അവൻ അവളുടെ മുല കുടിച്ചോണ്ട് അടിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോ മെല്ലെ ഒരു സുഖം അവൾക് ലഭിച്ചു.
പക്ഷെ അധികനേരം നീണ്ടുനിന്നില്ല ആ സുഖം. കുറച്ച് മിനിറ്റുകൾക്കുള്ളിൽ തന്നെ അനിലേട്ടൻ വന്നു.
അവൻ അവളുടെ മുല പിടിച്ചു ഞെക്കികൊണ്ട് അവന്റെ പാൽ പൂറിൽ ഒഴിച്ചു.
എന്നാൽ അനുവിന്റെ ഉള്ളിൽ ഉണർന്ന
വികാരങ്ങൾ അപ്പോഴാണ് ആരംഭിക്കാൻ തുടങ്ങിയത്.
പാൽ പോയപ്പോൾ പാതി ബോധാവസ്ഥയിൽ അനിലേട്ടൻ അവളുടെ കവിളിൽ തലോടിക്കൊണ്ട്, “സുഖിച്ചോഡി?” എന്ന് ചോദിച്ചു. മറുപടി കേൾക്കുന്നതിന് മുൻപേ തന്നെ അദ്ദേഹം കട്ടിലിലേക്ക് മലർന്നു കിടന്നു.
ക്ഷീണവും ലഹരിയും ചേർന്ന് അനിലേട്ടൻ ഏതാനും നിമിഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതിവീണു.
എന്നാൽ അനു മാത്രം ഉണർന്നുകിടക്കുകയായിരുന്നു. മനസ്സിൽ പലവിധ ചിന്തകളുമായി, മുറിയിലെ നിശ്ശബ്ദതയിലേക്ക് അവൾ കണ്ണും തുറന്ന് നോക്കിക്കിടന്നു.
“എന്തിനാണ് താൻ ഇങ്ങനെ ജീവിക്കുന്നത്? ”
അവൾ അവളോട് തന്നെ ചോദിച്ചു.
അവൾ അവളുടെ പൂറിൽ മെല്ലെ തൊട്ടു. ഇപ്പോഴും അത് വിടർന്നു ഇരിക്കുവാൻ.
പെട്ടെന്ന് അവൾക് സഹിലിന്റെ മുഖം ഓർമ വന്നു. Sahil തനിക് ഹോസ്പിറ്റലിൽ തന്ന സുഖം.
എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഇതുവരെ ഇത്രെയും സുഗിച്ചില്ല. അനിലേട്ടൻ മുമ്പ് നന്നായി കളിച്ചു തരുമായിരുന്നെങ്കിലും അന്ന് കിട്ടിയ ഒരു excitement അതിനുമുമ്പ്കിട്ടിയിട്ടില്ല.
അവൻ എന്റെ മുലയും കഴുത്തും തോറ്റപ്പോ തന്നെ ഇങ്ങനെ. ഇനി എന്റെ പൂറിൽ തൊട്ടാൽ എന്ത് ആകും. അത് ഓർത്തു അവൾ അവളുടെ പൂറിൽ മെല്ലെ വിരലിട്ടു.
അവനെ ഓർത്തപ്പോൾ തന്നെ അവൾക്ക് ഇതുവരെ ഇല്ലാത്ത ഒരു തരം വികാരം വന്നു. നിമിഷ നേരം കൊണ്ട് തന്നെ അവൾക് വന്നു…
__________________________________
അന്നത്തെ സംഭവത്തിന് ശേഷം സാഹിൽ പതിവിലുമധികം happy ആയിരുന്നു. രാവിലെ മുതൽ തന്നെ അവന്റെ മുഖത്ത് ഒരു പ്രത്യേക glow ഉണ്ടായിരുന്നു.
എപ്പോഴും അല്പം serious ആയി നടക്കുന്ന ആളായിരുന്നെങ്കിലും, ഇന്ന് എന്തോ lottery അടിച്ച ആളെപ്പോലെയായിരുന്നു അവന്റെ expression.
ഓഫീസിൽ എത്തിയതുമുതൽ അവൻ അറിയാതെ തന്നെ പുഞ്ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. Mobile നോക്കുമ്പോഴും, എന്തെങ്കിലും ജോലി ചെയ്യുമ്പോഴും മുഖത്തെ ആ smile മായുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല.
അവസാനം അത് ശ്രദ്ധിച്ച കാർത്തി അവന്റെ അടുത്തേക്ക് വന്നു.
“ഡാ… നിന്റെ മുഖത്ത് ഇന്ന് നല്ല തിളക്കമുണ്ടല്ലോ.”
“ഏയ്… ഒന്നുമില്ല,” സാഹിൽ
casual ആയി മറുപടി പറഞ്ഞു.
“അതിന് ഞാൻ എന്താ സംഭവമെന്ന് ചോദിച്ചില്ലലോ.. പിന്നെ എന്ത് ചോദിച്ചാലും ഉണ്ടല്ലോ ഒരു മറുപടി..‘ഒന്നുമില്ല’.”
സാഹിൽ വെറുതെ ചിരിച്ചു.
“സത്യം പറ മച്ചാനെ… നിന്നെ കണ്ടാൽ ഒരു lottery അടിച്ച പോല്ലേ ഉണ്ട്…”
“ഒന്നുമില്ലെടാ,” സാഹിൽ വീണ്ടും ഒഴിഞ്ഞുമാറാൻ നോക്കി.
“ഡേയ്… നീ കള്ളം പറയുമ്പോൾ നിന്റെ മുഖം കണ്ടാൽ എനിക്ക് മനസ്സിലാകും. അതുകൊണ്ട് നിന്റെ തൊലിഞ്ഞ acting വേണ്ട.”
അവൻ പറഞ്ഞത് കേട്ട് ഞാൻ ഉള്ളിൽ ചിരിച്ചു.
സത്യത്തിൽ എന്റെ ജീവിതത്തിലെ മിക്ക കാര്യങ്ങളും കാർത്തിക്ക് അറിയാം. എന്റെ സന്തോഷവും സങ്കടവും, പ്രണയവും heartbreak-ഉം, എല്ലാം അവൻ നേരത്തേ കേട്ടിട്ടുള്ളതാണ്.
ചിലപ്പോൾ ഞാൻ പറയുന്നതിന് മുൻപ് തന്നെ എന്റെ മനസ്സിലുള്ളത് അവൻ guess ചെയ്യാറുണ്ട്.
പക്ഷേ ഇന്ന് അവന്റെ മുഖത്ത് വേറൊരു curiosity ആയിരുന്നു.
“എന്തോ കാര്യമുണ്ട്. ഞാൻ നിന്നെ ഇത്രയും കാലമായി കാണുന്നവനല്ലേ. ഇന്ന് നിന്റെ face കണ്ടാൽ തന്നെ അറിയാം, എന്തോ നല്ല സംഭവം നടന്നിട്ടുണ്ട്.”
ഞാൻ വീണ്ടും വിഷയം മാറ്റാൻ ശ്രമിച്ചു.
“നിനക്ക് വേറെ പണിയില്ലേ?”
“എനിക്ക് പണി ഉണ്ട്. പക്ഷേ അതിലും important ആണ് നിന്റെ secret അറിയുന്നത്,” എന്ന് പറഞ്ഞ് അവൻ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.
ഇപ്പോൾ ഞാൻ മനസ്സിലാക്കി, ഇവനിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ പറ്റില്ലെന്ന്.
ഇവനോട് പറഞ്ഞാൽ അവൻ മറ്റാരോടും പറയില്ല. അതിൽ എനിക്ക് പൂർണ്ണ വിശ്വാസമുണ്ട്. പക്ഷേ ഈ കാര്യം പറയണോ വേണ്ടയോ എന്ന് സംശയം ആണ്.
