ഡെലിവറി ബോയ് ഡയറി – 7 Likeഅടിപൊളി  

അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ എന്റെ കുണ്ണ തുളഞ്ഞു കയറി. എന്തൊരു ടൈറ്റ് ആണ് മരിയയുടെ കൂതി. ഹോ..! അതിനുള്ളിൽ ഞെരുങ്ങി എന്റെ കുണ്ണ സുഖം കൊണ്ട് ശ്വാസം മുട്ടി.

ഈ സുഖം ആണ്, ഈ മുറുക്കം ആണ് ഞാൻപ്രതീക്ഷിച്ചത്..

ആദ്യം എന്നെ tease ചെയ്യുമ്പോൾ തൊട്ട് കണ്ണ്വെച്ചതാ ഇവള്ടെ ഈ ഉരുണ്ട കുണ്ടി…. അത് ഒരിക്കൽ ഇങ്ങനെ എന്റെ കുണ്ണ കെയറ്റുമെന്ന് എനിക് മനസ്സിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു. ..

ആവേശത്തിൽ ഞാൻ അവളെ എന്നോട് ചേർത്ത് വലിച്ചടിച്ചു.. എന്റെ ഓരോ

അടികൾക്കും അവളുടെ കുണ്ടി കിടന്നുകുലുങ്ങി. എന്തൊരു മനോഹരമായ കാഴ്ച ആണിത്. പിറകിൽ അവളുടെ ചന്തി കുലുങ്ങി തെറിക്കുന്നു..

“സാഹിലെ…. അടി….”

ആവേശം മൂത്ത് ഞാൻ രണ്ട് മൂന്ന് അടികൾ അവളുടെ ചന്തിക്ക് പിടച്ചു. കുറച്ചു റഫ് ആകുന്നത് അവൾക്ക് ഇഷ്ടംആണല്ലോ.. അവൾ ഒരുപാട് നേരം ആ നിൽപ്പ് നിന്നില്ല.

നേരെ ബെഡിലേക്ക് മറിഞ്ഞു വീഴുകയാണ് ചെയ്തത്. അവളുടെ മുകളിൽ കിടന്നു കൊണ്ട് ഞാൻ അടി തുടർന്നു..

അവൾക്കും ഈ roughness വേണമായിരുന്നു…

അവൾ കൂവി അലരുകയാണ്. പക്ഷെ അത് വേദനയുടെ അല്ല…

അലീന ആദ്യം അവളുടെ കരച്ചിൽ കണ്ട് വിഷമം ആയെങ്കിലും പിന്നെ അവരുടെ roughfuck കണ്ട് വിരലിട്ട് ഒരു വെടി പൊട്ടിയിരുന്നു….

ഞാൻ അവളുടെ മുടി പിടിച്ചു അവളുടെ കുണ്ടിയിൽ ആഞ്ഞുപണ്ണി…. എന്റെ കുണ്ണ അതിന്റെ അവസാനസുഖപടവുകളിൽ എത്തിയിരുന്നു. മരിയയുടെ ഇറുകിയ കുണ്ടിക്ക് ഉള്ളിൽ ഇരുന്ന് അവൻ ചുരത്തൽ ആരംഭിച്ചു.. എന്റെ കുണ്ണപ്പാൽ മരിയയുടെ ഉള്ളിൽ..

ഞാൻ അറിയാതെ ശബ്ദവും ഉണ്ടാക്കി….

“ടാ… വന്നോടാ…?”

“ആഹ്.. ടാ… വന്നെടാ.. എനിക്ക് വന്നെടാ..”

സുഖം കൊണ്ട് ഞാനും അലറി.. സുഖം കൊണ്ട് എന്റെ എല്ലാ ഞരമ്പുകളും വലിഞ്ഞു മുറുകുന്നത് പോലെ എനിക്ക്തോന്നി.. ഉള്ളിലെ കാമം മുഴുവൻ പാൽ പോയപ്പോൾ തീർന്നു.

കുണ്ണ പുറത്തെടുത്തു ഒരു കിതപ്പോടെ ഞാൻ കട്ടിലിൽഅവൾക്ക് അരികിലായ് കിടന്നു….

ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു. അവൾ എന്നെയും….

“വേദനിച്ചോ നിനക്ക്…?”

“ആദ്യം നന്നായി വേദനയെടുത്തു പക്ഷെ പിന്നെ അടിപൊളിയാ…”

“ഞാൻ പറഞ്ഞിട്ടില്ലേ നിന്നോട്… പേടിക്കേണ്ടെന്ന്…”

ഞാൻ അവളുടെ നെറ്റിയിൽ ഒരു kiss ചെയ്തു….

കളിച്ചതിനേക്കാൾ ക്ഷീണം ആയിരുന്നു അലീനക്… സഹിലിന്റെയും മാരിയേയുടെയും performance കണ്ടിട്ട് അന്തം വിട്ടുപോയി അലീന…

എനിക്ക് അലീന കാണുന്നുണ്ടെന്ന് അറിഞ്ഞതുകൊണ്ടാൻ കുറച്ചുകൂടെ ഊർജം കൂടിയത്… കളിയുടെ ഇടക്ക് ഒരു നിഴലും കണ്ടപോൾ പിന്നെ എന്റെ ഉത്സാഹം പറയണ്ടല്ലോ….

__________________________

പക്ഷെ അവർക്ക് രണ്ടുപേർക്കും അറിയാത്ത ഒരു കാര്യമുണ്ട്… മരിയ എല്ലാം ശ്രദ്ധിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു….

അമ്മയുടെ മാറ്റം മാത്രമല്ല…. അമ്മയുടെ മുഖത്തിലെ തിളക്കവും പ്രസരിപ്പും….

തുടരും….

___________________________

പിന്നെ ഈ ഭാഗം late ആയെന്ന് അറിയാം…. ഈ ഭാഗത്തിലെ പകുത്തി ഞാൻ പെട്ടെന്ന് എഴുതിയതാണ്… ആ സമയം ആണ് നമ്മുടെ site issue ആയതും പിന്നെ പുതിയെ update എനിക് പെട്ടെന്ന് ഉൾകൊള്ളാൻ പറ്റിയില്ല..

കുറെ കാലം കേറാതെ ആയി… ഒരു interest പോയി… പിന്നെ കുറച്ച് തിരക്കും ആയി…

എല്ലാവരോടും ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു…. അടുത്ത പാർട്ട് പെട്ടെന്ന് ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുന്നതാണ്

Signing off

Sahil ✍️

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *