അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ – 3 4അടിപൊളി  

നിന്റെൽ ടീച്ചറുടെ number ഇല്ലേ ഒന്ന് തരുമോ?

ഞാൻ :- ഇല്ലടാ നിങ്ങൾ ഇത്ര കമ്പനി ആയതല്ലേ ടീച്ചറോട് ചോദിക്കാമായിരുന്നില്ലേ?

Anwar :- ചോദിച്ചു തന്നില്ല മ്മ് ഇനി സമയം ഉണ്ടല്ലോ set ആക്കിക്കൊള്ളാം.

ഞാൻ :- ആട ശെരി

Anwar :- ഏതായാലും നിങ്ങളുടെ കൃഷ്ണ ടീച്ചറുടെയും നയന ടീച്ചറുടെയും പോലെ അല്ല തീരെ ജാഡ ഇല്ല, നയനയും കൃഷ്ണയും ഒക്കെ എജ്ജാതി പൂറികൾ ആയിരുന്നു mind പോലും ചെയ്യാറില്ല.

അഞ്ചു ടീച്ചർ കൊള്ളാം നിന്ന് കിട്ടിയാൽ മുതലാക്കി വിടാം.

ഞാൻ :- നിർത്തി പോടാ വണമേ

Anwar :- ശെരി ഏതായാലും നിങ്ങളുടെ യോഗം, കിട്ടുന്ന സമയം പഠിപ്പി attitude ഇട്ട് നടക്കാതെ കഴപ്പത്തരം കാണിച്ച് ടീച്ചറെ കളിക്കാൻ നോക്ക്.

ഞാൻ :- ആയിക്കോട്ടെ ഒന്ന് നിർത്തി പോ

സത്യം പറഞ്ഞാൽ ആ പൊലയാടി മോൻ ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോ എനിക്ക് തിരിച്ച് ഒന്നും പറയാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥ ആയിരുന്നു. സ്വന്തം ക്ലാസ്സിലെ ടീച്ചറെ പറ്റി അപ്പുറത്തെ ക്ലാസ്സിലെ ചെക്കന്മാർ കമ്പി പറയുന്നതും ടീച്ചറെ selfie എടുക്കാൻ നടുക്ക് ഇരുത്തി ആസ്വദിച്ചു വിട്ടതും ഒക്കെ പച്ചക്ക് കേട്ടപ്പോൾ

എന്തോ വിഷമവും ദേഷ്യവും ഒക്കെ തോന്നി. അന്നത്തെ ദിവസം എന്റെ mood പോയി. സംഭവം ഞാനും ടീച്ചർമാരോട് കഴപ്പത്തരം കാണിക്കാറുണ്ടെങ്കിലും ഈ സംഭവം കാരണം എന്തോ പോലെ ആയി.ഒരുമാതിരി സ്വന്തം ഭാര്യയെ പറ്റി ഏതേലും ഒരുത്തൻ അവരാതം പറയുന്നത് കേട്ട അവസ്ഥ പോലെ.

പിറ്റേ ദിവസം ആദ്യത്തെ period ആയിരുന്നു അഞ്ചു ടീച്ചർ വന്നത് പതിവ് പോലെ ക്ലാസ്സ് എടുത്ത് പോയി. ഇന്നലെ പറഞ്ഞപോലെ selfie ഒന്നും എടുത്തില്ല ഞാൻ വീണ്ടും ശോകമടിച്ചിരിപ്പായി ടീച്ചർ ചതിച്ച പോലെ തോന്നി.

അന്ന് ഉച്ചക്ക് ഞാനും ബാദുഷയും പുറത്ത് നിന്ന് food അടിക്കാനുള്ള plan ആയിരുന്നു അതുകൊണ്ട് lunch break ആയപ്പോ തന്നെ ഞാനും അവനും കോളേജിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി.

കോണിപടി എത്തിയപ്പോൾ പിന്നിൽ നിന്ന് “എടാ

അരുണേ” എന്നൊരു വിളി തിരിഞ്ഞ് നോക്കിയപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ. ടീച്ചർ എന്നോട് നിങ്ങൾ എങ്ങോട്ടാ പോവുന്നത് എന്ന് ചോദിച്ചു ഞാൻ food അടിക്കാന എന്ന് പറഞ്ഞു അപ്പൊ ടീച്ചറുമുണ്ട് എന്ന് പറഞ്ഞു.

ഞങ്ങളുടെ രണ്ട് പേരുടെയും മനസ്സിൽ ലഡു പൊട്ടി ടീച്ചർ പറഞ്ഞു താഴെ wait ചെയ്യ് ഇപ്പൊ വരാമെന്ന് അങ്ങനെ ഞാനും അവനും പോയി parkinglotഇൽ എന്റെ വണ്ടി എടുത്ത് നിന്നു.

അപ്പൊ ടീച്ചർ വന്നു “നിങ്ങൾ വിട്ടോ ഞാൻ പിന്നാലെ എന്റെ വണ്ടിയിൽ വരാം” എന്ന് പറഞ്ഞു. ഞങ്ങൾ townഇൽ നല്ല ബിരിയാണി കിട്ടുന്ന ഹോട്ടലിൽ നിർത്തി ടീച്ചറും പിന്നാലെ ഉണ്ടായിരുന്നു, ഞങ്ങൾ മൂന്നുപേരും ഹോട്ടലിൽ കേറി കയ്യ് wash ചെയ്ത് ഇരുന്നു എന്നിട്ട് 3 ചിക്കൻ

ബിരിയാണി order ചെയ്തു. ബാദുഷ അപ്പൊ ഫോണിൽ എന്തോ video കണ്ടോണ്ടിരിക്കുക ആയിരുന്നു, അപ്പൊ അഞ്ചു ടീച്ചർ സംസാരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

ടീച്ചർ :- നിങ്ങൾ എന്നും പുറത്തിന്ന് ആണോ food?

ഞാൻ :- ഏയ്യ് അല്ല വീട്ടിൽ ചിലപ്പോ ഇറങ്ങുന്ന സമയത്ത് ഒന്നും ആയിട്ടുണ്ടാവില്ല അങ്ങനെ ഉള്ളപ്പോളും ഞങ്ങൾക്ക് പുറത്തിന്ന് കഴിക്കാനുള്ള mood ഉള്ളപ്പോഴും പുറത്തിന്ന് കഴിക്കും.

ടീച്ചർ :- ഇന്ന് ഉച്ചക്ക് ശേഷവും എനിക്ക് period ഉണ്ട് ഇംഗ്ലീഷ് ടീച്ചർ വന്നിട്ടില്ല

ഞാൻ :- ok, ടീച്ചർ ഇന്നലെ അയച്ചുതന്ന pics അവന് അയച്ചു കൊടുത്തു

ടീച്ചർ :- ok, ഈ ബാദുഷ എന്താ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഇരിക്കണേ?

ഞാൻ :- ടീച്ചർക്ക് ഞാൻ അവനെ പരിചയപെടുത്തിയപ്പോ mind അക്കത്തെന്റെ വിഷമം ആണെന്ന്

ബാദുഷ :- ഏയ്യ് ആ പൊട്ടൻ വെറുതെ പറയുന്നതാ

ടീച്ചർ :- ബാദുഷയെ പറ്റി അമ്മ ഇടക്ക് വീട്ടിൽ പറയാറുണ്ട്

ഞാൻ :- ആഹാ എന്നിട്ടാണോ ശെരിക്കും ഇവനെ അല്ലെ എന്ന ബിന്ദു ടീച്ചർ ആദ്യം

പരിചയപെടുത്തേണ്ടത്

ടീച്ചർ :- അറിയില്ല അമ്മ ചിലപ്പോ മറന്നതാവും

ഞാൻ :- ആയിരിക്കും, ഇന്നെന്താ ടീച്ചർ പുറത്തിന്ന് കഴിക്കാൻ ഇറങ്ങിയത് സാധാരണ അമ്മയും മോളും വീട്ടിലേക്ക് പോവാറല്ലെ പതിവ്?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *