അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ – 3 4അടിപൊളി  

മടുക്കാൻ ഉള്ള main കാരണം ആദ്യമായി ടീച്ചറെ അത്രയും open ആയി കണ്ടിട്ട് ഇപ്പോൾ ഇങ്ങനെ മൂടിപുതച്ചു daily കണ്ടിട്ടാണ്. രണ്ടാമത്തെ കാര്യം ടീച്ചറെ പറ്റി അവരാതാവും കമ്പിയും പറഞ്ഞിരിക്കാം ഇപ്പോൾ കൂടെ ആരുമില്ല.

ഇനി അവന്മാർ കൂടി വന്നാലേ കുറച്ചൂടെ കാര്യങ്ങൾ മുന്നോട്ട് നിക്കാൻ പറ്റുകയുള്ളു.

അങ്ങനെ രണ്ടാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു, ബാക്കി ഉള്ള batchകാർക്കും class തുടങ്ങി, അവന്മാരൊക്കെ വന്നു സമാധാനമായി. ഇനി ആകെ ഉള്ള പേടി ഞാൻ കഴപ്പ് മൂത്ത് പഠിപ്പിൽ ഉഴപ്പുമോ എന്നുള്ളതാണ്.

കുറച്ച് കഴപ്പും കുറച്ച് പഠിപ്പും balance ചെയ്ത് പോയില്ലെങ്കിൽ എന്റെ കാര്യം കഷ്ടത്തിലാവും.

അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ class teacher ആയി കാരണം ഞങ്ങളുടെ teacher നിർത്തി പോയി. അതുകൊണ്ട് അഞ്ചു ടീച്ചർ +2 തീരുന്നത് വരേ അവിടെ ഉണ്ടാവുമെന്ന് ഉറപ്പായി.

ഞാൻ നൗഫലിനും ഹമീദിനും ടീച്ചറെ കാണിച്ചുകൊടുത്തു, അവന്മാർക്ക് ഇഷ്ടപ്പെട്ടു എന്നോട് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുക്കാൻ ഒക്കെ പറഞ്ഞു ഞാൻ time ആയിട്ടില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു.

ബാദുഷക്ക് പിന്നെ എന്നെ പോലെ തന്നെ ടീച്ചറുടെ show കിട്ടിയത് കാരണം കാണിച്ചുകൊടുക്കേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ. അന്നത്തെ ദിവസം last intervalഇൻ ക്ലാസ്സിന്ന് പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോൾ ബിന്ദു ടീച്ചർ അഞ്ചു ടീച്ചറിനെ കുറെ പിള്ളേർക്ക് പരിചയപെടുത്തികൊടുക്കുന്നത് കണ്ടു.

ബിന്ദു ടീച്ചർ commerce,

humanities, science മൂന്ന് batchഇന്റെയും മലയാളം ടീച്ചർ ആയോണ്ട് എല്ലാർക്കും പരിചയപെടുത്തുന്നത് കണ്ടു. Commerceഇലെ കുറച്ച് മയിരന്മാർ അഞ്ചു ടീച്ചർക്ക് shakehand ഒക്കെ കൊടുക്കുന്നത് കണ്ടു എനിക്ക് അത് തീരെ പിടിച്ചില്ല.

അന്നത്തെ ദിവസം class കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞാനും അവന്മാരും പഴയ പോലെ rubber estateഇലോട്ട് നാല് ciggereteഉം വാങ്ങി കേറി, എല്ലാവരും ഓരോരുത്തരുടെ vaccation കഥകൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു.

നൗഫലും ഹമീദും ദറസ്സിൽ നിന്ന് വീട്ടിലേക്ക് പോയതോണ്ട് പ്രത്യേകിച്ച് വിശേഷങ്ങൾ ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ബാദുഷ കൊച്ചിയിൽ അവന്റെ മാമന്റെ ഹോട്ടലിൽ പണിക്ക് പോയതാ അവിടെ വരുന്ന പെൺപിള്ളേരെ വായാനൊക്കലും ബസിൽ ഉള്ള ജാക്കിവെപ്പും ആയിരുന്നു അവന്റെ vaccation.

ഞാൻ ആണേൽ vaccation നേരത്തെ തീർന്ന് class നേരത്തെ തുടങ്യതുകൊണ്ട് ആകെ മൂഞ്ചിയ അവസ്ഥയും ആകെ ഉള്ള സുഖം അഞ്ചു ടീച്ചർ ആയിരുന്നു.

അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ഓരോന്ന് പറഞ് ഇരുന്നു എന്നിട്ട് നൗഫലിനെയും ഹമീദിനെയും നടിമാരുടെ ഫോട്ടോകളും അഞ്ചു ടീച്ചറുടെ ഫോട്ടോകളും ഒക്കെ കാണിച്ചു mood ആക്കി ഞാനും ബാദുഷയും അത്ര ദിവസത്തെ കഴപ്പ് തീർത്തു.

അന്നത്തെ ദിവസം വൈകീട്ട് അഞ്ചു ടീച്ചർ എനിക്ക് whatsappഇൽ notes ഒക്കെ അയച്ചു. ഞാൻ വെറുതെ ഓരോന്ന് ചോദിച്ചു chat ചെയ്യാൻ ശ്രമിച്ചു.

ഞാൻ അതിന്റെ ഇടക്ക് ഇന്റർവ്വലിന് ബിന്ദു ടീച്ചർ പിള്ളേർക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുത്തത് കണ്ട കാര്യം ഒക്കെ പറഞ്ഞു. അപ്പൊ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു പിള്ളേരൊക്കെ നല്ല company ആണെന്നൊക്കെ.

എനിക്ക് അത് അത്ര ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല, ഞാൻ പറഞ്ഞു scienceഇലെ ടീച്ചർമാർ അങ്ങനെ വേറെ batchഇലെ പിള്ളേരോട് സംസാരിക്കുന്നത് പോയിട്ട് mind ചെയുന്നത് പോലും കണ്ടിട്ടില്ല എന്ന്.

അപ്പൊ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു അവർ ഒക്കെ നമ്മുടെ കോളേജിലെ പിള്ളേർ അല്ലെ എന്തിനാ മിണ്ടാതെയും mind ചെയ്യാതെയും നടക്കുന്നെ എന്ന്. ഞാൻ പിന്നെ എന്തെങ്കിലും ആയിക്കോട്ടെ

എന്ന് വെച്ചു ടീച്ചറുടെ ഇഷ്ടം, ഞാൻ പിന്നെ എന്തൊക്കെയോ ചെറിയ കാര്യങ്ങൾ പറഞ് chat അവസാനിപ്പിച്ചു.

പിറ്റേ ദിവസം കോളേജിൽ ചെന്നപ്പോ ബാദുഷ എന്നോട് പറഞ്ഞു ഇന്നല്ലേ commerceഇൽ പഠിക്കുന്ന അവന്റെ കൂട്ടുക്കാരൻ അഞ്ചു ടീച്ചറെ ബിന്ദു ടീച്ചർ പരിചയപെടുത്തിയപ്പോൾ hand shake ഒക്കെ കൊടുത്തു എന്ന് പറഞ് നല്ല show-off ആയിരുന്നു എന്ന്.

സംഭവം ഞാൻ അത് കണ്ടതുമാണ്, ബാദുഷ എന്നോട് പറഞ്ഞു ഇന്ന് അവനെ പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുക്കണം എന്ന് ഞാൻ ok പറഞ്ഞു. ഞാൻ ആദ്യത്തെ intervalഇൻ ബാദുഷയെ കൂട്ടി staffroomഇലേക്ക് പോയി staffroom എത്തുന്നതിനും മുന്നേ അഞ്ചു ടീച്ചർ commerceക്കാരുടെ ക്ലാസ്സിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി വരുന്നത് കണ്ടു

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *