അങ്ങനെ സന്ധ്യ ആയപ്പോൾ ഒന്ന് വലിക്കാൻ വീട്ടിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി. വീടിന്റെ കുറച്ച് മാറി ഒരു 2km ഒക്കെ കഴിഞ്ഞാൽ ഒരു ground ഉണ്ട് അതിന്റെ side ഒക്കെ കുറച്ച് കാട് ആണ് അങ്ങോട്ടേക്ക് ആണ് പോവാർ.
അങ്ങനെ ground എത്തിയപ്പോൾ അടുത്തുള്ള കടയിൽ രാവിലെ parellel collegeഇൽ വെച്ച് കണ്ട 10ആം class vaccation ക്ലാസ്സിൽ ഉള്ളവനെ കണ്ടു.
അവനോട് വേറെ കുറച്ച് കാര്യങ്ങൾ സംസാരിച്ചു നിന്ന് അതിന്റെ ഇടക്ക് അഞ്ചു ടീച്ചറെ പറ്റി ചോദിക്കാനുള്ള ത്വര എന്റെ ഉള്ളിൽ തികട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു.
എനിക്കെന്തോ അവൻ രാവിലെ പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോൾ mood ആയി, ഇനി അവൻ അത് തന്നെ repeat പറഞ്ഞാലും എനിക്ക് അത് മതി.
ഞാൻ അങ്ങനെ ടീച്ചറെ പറ്റി ചോദിച്ചു, teacher ആൾ എങ്ങനെയാ എന്നൊക്കെ. അവൻ പറഞ്ഞു വലിയ കുഴപ്പമില്ല class ഒന്നും മനസ്സിലാവാറില്ല എന്നാൽ കിടിലൻ ഐറ്റം ആയോണ്ട് class കെട്ടിരുന്ന് പോവും എന്ന്.
ഞാൻ എല്ലാവരോടും company ആണോന്ന് ചോദിച്ചു, അവൻ പറഞ്ഞു, company ആണോന്ന് ചോദിച്ചാൽ ആണ് എന്നാൽ over ആയിട്ട് friendly type ഒന്നുമല്ല എന്ന്.
ഞാൻ ഏതായാലും അവനിൽ നിന്ന് കൂടുതൽ details അറിയാൻ ശ്രമിച്ചു. ഞാൻ അവനോട് scene ഒക്കെ കിട്ടാറുണ്ടോ എന്ന് ചോദിച്ചു. അപ്പൊ അവൻ പറഞ് അങ്ങനെ ഒന്നുല main ആയിട്ട് ചുരിദാറും leggins ആണ് അതോണ്ട് വട show ഒന്നുല എന്ന്, എന്നാലും shape ഉള്ള
ഉയരുമുള്ള ശരീരത്തിൽ മുല തള്ളി നിക്കുന്നതും leggins ഇട്ടുള്ള തുട shape showയും കമ്പി mood ആണെന്ന്.
സംഭവം
ഇതൊക്കെ തന്നെ ആണ് അവൻ രാവിലെ പറഞ്ഞതും പക്ഷെ എനിക്ക് ഇത് പിന്നെയും കേട്ടപ്പോൾ mood ആയി. ഞാൻ ഏതായാലും ടീച്ചറുടെ മറ്റ് details അറിയാൻ ശ്രമിച്ചു.
ടീച്ചർക്ക് എത്ര വയസ്സുണ്ടെന്നും പിന്നെ insta profile കിട്ടുമോന്നു.
ടീച്ചർക്ക് ഒരു 21-22 വയസ്സുണ്ടാവും, instagram ഉണ്ട് പക്ഷെ ആരുടെയും request accept ചെയ്തട്ടില്ല. ഞങ്ങളുടെ അവിടുന്ന് ഒരു 6 കിലോമീറ്റർ മാറി ഉള്ള ഒരു engineering കോളേജിൽ 4th year civil engineering student ആണ് teacher.
രാവിലത്തെ class 7 to 9 മണി class ആണ് എടുക്കാർ. പിന്നെ ചില്ല ദിവസം 10 മണിക്ക് ശേഷവും കാണാറുണ്ട്.
അതുപോലെ രാവിലെ 10ആം class പിള്ളേരുടെ class കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ class എടുക്കുന്നത് വൈകീട്ട് 6മണി തൊട്ട് 8 മണി വരെ ഉള്ള NIOS Batchഇൽ ഉള്ളവർക്കാൻ.
NIOS എന്ന് വെച്ചാൽ +2 certificate ഇല്ലാത്തവർക്ക് 6 മാസം കൊണ്ട് certificate കിട്ടുന്ന ഒരു course ആണ്. കൂടുതലും 10ആം ക്ലാസ്സിന് ശേഷം പഠിപ്പ് ഇല്ലാതെ പണിക്ക് പോവുന്ന ആൾക്കാർ എടുക്കുന്ന course ആണ്.
അങ്ങനെ ഞാൻ അവന്റെ കയ്യിന്ന് കുറെ details വാങ്ങി വീട്ടിലേക്ക് പൊന്നു. രാത്രി ആയാൽ അവൻ ടീച്ചറുടെ insta id അയച്ചു തരാമെന്ന് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്, അതുവരെ wait ചെയ്തിരുന്നു.
എങ്ങനെയെങ്കിലും ഒരു photo കിട്ടിയെങ്കിൽ സുഖമായി ഒരു വാണഭിഷേകം നടത്തണം എന്നായിരുന്നു എന്റെ ആഗ്രഹം.
രാത്രി ആയി അവൻ insta link വാട്സാപ്പിൽ ഇട്ടു തന്നു, ഞാൻ അതെടുത്ത് നോക്കി private account ആണ്. Dp നോക്കിയപ്പോൾ എന്തോ അമ്പലത്തിന്റെ മുനിൽ saree ഉടുത്ത് നില്കുന്നതാണ്.
പക്ഷെ face ഒന്നും correct ആയി കാണുന്നില്ല. ഞാൻ ഏതായാലും follow request ഇട്ടു അക്കൗണ്ടിൽ 11postഉം 132followingഉം
140 followers മാത്രമേ ഉള്ളു.
അന്ന് കണ്ട പോലെ teacher അത്ര modern items ഒക്കെ post ചെയ്യുന്ന ആൾ ആയിരുന്നേൽ അതൊന്നും പോരാ. ഒരു average insta profile ആയിരുന്നു അത് എനിക്ക് ആകെ നിരാശയായി.
Profileഇൽ എന്തേലും ഉണ്ടെങ്കിൽ ബാദുഷക്ക് അയച്ചു കൊടുക്കണമെന്ന് ഒക്കെ വിചാരിച്ചതാ അതൊക്കെ പോയി. ഞാൻ അന്ന് പതിവ് പോലെ ടീച്ചറുടെ അന്നത്തെ show മനസ്സിൽ ഓർത്ത് കുണ്ണ തടവി വിഷമം വാണം ആക്കി കളഞ് കിടന്നുറങ്ങി.
ഇനി insta id കിട്ടിയെങ്കിലും വലിയ കാര്യമൊന്നുമില്ല കാരണം അങ്ങനെ message അയച്ച് വളക്കാനുള്ള കഴിവ് എനിക്കും ഇല്ല ബാദുഷക്കും ഇല്ല.
