ടീച്ചർ :- ഇന്ന് പുറത്തിന്ന് ആക്കാൻ തോന്നി, പിന്നെ നിങ്ങളുടെ വിഷമം ഒന്ന് മാറ്റാമല്ലോ എന്ന് കരുതി
ബാദുഷ :- എന്ത് വിഷമം
ടീച്ചർ :- അല്ല ഇന്നലെ ഒരാൾക്ക് ഞാൻ commerceഇലെ പിള്ളേരുടെ ഒപ്പം selfie എടുത്തപ്പോൾ ഒരാൾക്ക് വലിയ വിഷമം അത് മാറ്റാൻ ആണ്.
ബാദുഷ :- അത് ആർക്കാ?
ഞാൻ :- ഒന്നുല്ലടാ ടീച്ചർ free periodഇൽ commerce batchഇൽ ആയിരുന്നപ്പോൾ അവിടെ പിള്ളേരുടെ ഒപ്പം selfie ഒക്കെ എടുത്തു. അത് കണ്ടപ്പോ ഇത് വരെ സ്വന്തം ക്ലാസ്സിലെ പിള്ളേരുടെ ഒപ്പം ഫോട്ടോ ഒന്നും എടുത്തില്ലല്ലോ എന്ന് ചോദിച്ചതാ അല്ലാതെ ഒന്നുമില്ല.
ടീച്ചർ :- ആ അതുകൊണ്ട് ഇന്ന് നിങ്ങളുടെ ഒപ്പം വന്ന് selfie എടുത്ത് വിഷമം തീർക്കാൻ വന്നതാടാ
ഞാൻ :- ആയിക്കോട്ടെ ടീച്ചറുടെ ഇഷ്ടം
അപ്പോഴേക്കും ബിരിയാണി വന്നു ഞങ്ങൾ പതിയെ ഓരോന്ന് പറഞ് കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി, ടീച്ചറും ഞങ്ങളും കുറച്ചൂടെ നന്നായി set ആയ feel തോന്നി.
ബിരിയാണി ഒക്കെ തിന്ന് കഴിഞ്ഞ് ഓരോ lime juice കുടിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ ടീച്ചർ എന്നെ ടീച്ചറുടെ അപ്പുറത്തെ chairഇൽ ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു എന്നിട്ട് ടീച്ചർ എന്റെ ഒപ്പം selfie എടുത്തു.
ഞാൻ അപ്പൊ ബാദുഷയോട് അവിടെ ഇരുന്ന് back cameraയിൽ ഞങ്ങളുടെ pic എടുക്കാൻ പറഞ്ഞു, ആ സമയത്ത് ടീച്ചർ എന്റെ വലതുകയ്യ് ചേർത്ത് പിടിച്ചു എനിക്ക് spotഇൽ mood കേറി.
അത് കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ടീച്ചർ ബാദുഷയെ അടുത്തേക്ക് വിളിച്ചിരുത്തി എന്നിട്ട് അവന്റെ ഒപ്പവും selfie എടുത്തു. ഞാൻ ആ സമയത്ത് അവരുടെ മുനിൽ ഇരുന്ന് എന്റെ
ഫോണിൽ photo എടുത്തു കൊടുത്തു അപ്പോഴും അവന്റെ കയ്യും ടീച്ചർ ചേർത്ത് പിടിച്ചു.
അങ്ങനെ ഞങ്ങളുടെ അന്നത്തെ ദിവസം ധന്യമായി ബാദുഷക്ക് ടീച്ചറെ മറ്റുഞങ്ങൾള്ളവരേക്കാൾ നല്ലവണ്ണം പരിചയപ്പെടാനും പറ്റി ഞങ്ങൾക്ക് selfies with ടീച്ചറുടെ വക കൈയിൽ പിടിയും കിട്ടി, പിന്നെ ടീച്ചർ ആയിരുന്നു bill ഒക്കെ കൊടുത്തത്.
ടീച്ചറോട് ഞങ്ങൾ അത് കഴിഞ്ഞിട്ട് കോളേജിലേക്ക് പൊക്കോളാൻ പറഞ്ഞു ഞങ്ങൾ എന്നിട്ട് ഓരോ cig വലിക്കാൻ പോയി.
വലിച്ചോണ്ട് നിക്കുമ്പോ ഒക്കെ ടീച്ചറെ പറ്റിയായിരുന്നു സംസാരം ബാദുഷക്ക് സന്തോഷമായി, അതും പോരാതെ ടീച്ചർ അപ്പൊ കൈയിൽ പിടിച്ചപ്പോ പൊന്തിയ അണ്ടി അതുവരെ താഴ്ന്നിരുന്നില്ല.
ബാദുഷ അവന്റെ ഒപ്പം ഉള്ള selfie അവന്റെ ക്ലാസ്സിലെ boys മാത്രമുള്ള groupഇൽ ഇട്ടു, ഇട്ടതും ഗ്രൂപ്പിൽ ഉള്ളവന്മാർ comment ഇടാൻ തുടങ്ങി “എങ്ങനെ ഒപ്പിച്ചു അളിയാ”‘,”ചരക്കിനെ വളച്ചോ” എന്നൊക്കെ.
എനിക്ക് അത് കണ്ടപ്പോ mood ആയി പക്ഷെ ഞാൻ ഏതായാലും അതുപോലെ ഒന്നും ചെയ്തില്ല. ഞങ്ങൾ പതിയെ കോളേജിൽ കേറി. അന്ന് ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിൽ ചെന്ന് എന്റെ ഒപ്പമുള്ള photo നോക്കി 3 വട്ടം വാണം വിട്ടു.
പിറ്റേ ദിവസം തൊട്ട് കോളേജിൽ ചെന്നാൽ ബാദുഷ interval സമയത്തൊക്കെ ടീച്ചറോട് അങ്ങോട്ട് പോയി മിണ്ടാൻ ഒക്കെ തുടങ്ങി. പിന്നെ ഞാൻ same ക്ലാസ്സ് ആയതുകൊണ്ടും ക്ലാസ്സിലെ ഒരു നല്ല കുട്ടി image ഉള്ള പയ്യൻ എന്ന നിലയിലും ടീച്ചറെ കുറച്ച് അടുത്തറിയാമെന്ന നിലയിലും ടീച്ചർ
ക്ലാസ്സിൽ വന്നാൽ എന്നോടാണ് കൂടുതൽ മിണ്ടാർ. പിന്നെ വൈകീട്ട് whatsappഇലും എന്തെങ്കിലും ഒക്കെ chat ചെയ്യും.
അങ്ങനെ ഇരിക്കുമ്പോൾ ആണ് ഞാൻ ജിമ്മിലേക്ക് പോവാൻ തീരുമാനിച്ചത്. സംഭവം ഞാൻ vaccation വരെ പോയിരുന്നതാ പക്ഷെ ക്ലാസ്സ് തുടങ്ങിയപ്പോൾ നിർത്തി.
നാട്ടിലെ തന്നെ gym ആണ് എന്റെ വീട്ടീന്ന് ആകെ 300മീറ്റർ
ഉള്ളു. അമ്മ പോവുന്നത് townഇൽ ഉള്ള വലിയ ജിമ്മിൽ ആണ് എനിക്ക് അങ്ങോട്ട് പോവാൻ താല്പര്യമില്ല കാരണം അവിടെ അമ്മക്ക് അത്യാവശ്യം ആരാധകർ ഉള്ള gym ആണ് അവിടെ പോയാൽ ശെരിയാവില്ല.
നാട്ടിലെ gym ചെറിയ gym ആണ് ഒരു 5km ചുറ്റളവിൽ ഉള്ള ആൾക്കാർ മാത്രമേ വരാറുള്ളൂ. പക്ഷെ എനിക്ക് പണ്ടത്തെ പോലെ രാവിലെ എഴുന്നേറ്റ് പോവാൻ മടി തോന്നി അതുകൊണ്ട് വൈകീട്ട് ഒരു 7മണി തൊട്ട് 8:30 വരെ ഉള്ള സമയത്ത് പോവാമെന്ന് വിചാരിച്ചു.
