അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ – 3 4അടിപൊളി  

പ്രശ്നം ആയി flex, magazine എല്ലാം വേണ്ടെന്ന് വെച്ചു. പിന്നെ final year ഏതോ junior പയ്യന്റെ ഒപ്പം ടീച്ചറെ കാറിൽ നിന്ന് നാട്ടുകാർ പൊക്കി കോളേജിൽ അറിഞ് വീട്ടുകാരെ ഒക്കെ വിളിച്ചിട്ട് warning കൊടുത്ത് വിട്ടതാണ്.

സുജിത്തേട്ടൻ ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടി

തരിച്ചു പോയി. സുജിത്തേട്ടൻ ഈ സംഭവം ഒക്കെ പറയുമ്പോൾ അയാളുടെ ശബ്ദം ഇടറി കണ്ണിൽ നിന്ന് ചെറുതായി വെള്ളം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

എനിക്ക് എന്താണ് മറുപടി കൊടുക്കേണ്ടത് എന്ന് പോലും അറിയില്ല. എന്റെ ഇത്രയും കാലത്തെ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായിട്ട ഒരാൾ എന്നെ വിശ്വസിച്ച് ഒരു കാര്യം പറയുന്നതും ഇത്രക്ക് emotional ആവുന്നതും.

ഞാൻ :- പോട്ടെ ചേട്ടാ നമ്മുക്ക് ആരുടേയും കാര്യം പ്രവചിച്ച് അറിയാൻ കഴിയില്ലല്ലോ. ആ കാര്യത്തിൽ വിഷമിക്കേണ്ട ഗൾഫിൽ ഒക്കെ പോയി set ആയാൽ നല്ല കല്യാണ ആലോചനകൾ വരും.

പിന്നെ ഇതിനെ പറ്റി ആലോചിച്ച് കൂടുതൽ വിഷമിക്കാൻ നിക്കണ്ട നമ്മൾ ഇന്ന് enjoy ചെയാനാണ് വന്നത്.

അങ്ങനെ ഞാൻ എനിക്ക് പറ്റുന്ന പോലെ ഒക്കെ ആളെ സമാധാനിപ്പിച്ചു. അപ്പോളാണ് അമ്മ എന്നെ ഫോണിൽ വിളിക്കുന്നത് ഫോൺ എടുത്തപ്പോ തന്നെ “ഡാ എനിക്ക് ഇന്നൊരു party ഉണ്ട് ഞാൻ വരാൻ വൈകും നീ കഴിച്ചിട്ട് വന്ന മതി താക്കോൽ gateന്റെ അവിടെ ഉള്ള ചട്ടിയിൽ

ഉണ്ട്” എന്ന് പറഞ് phone cut ചെയ്ത്. സമാധാനമായി ഇനി കള്ള് കുടിച്ച് വീട്ടിൽ കേറിയാൽ അമ്മയുടെ മുനിൽ നിന്ന് അഭിനയിക്കേണ്ട.

സുജിത്തേട്ടൻ:- എടാ ഞാൻ വിചാരിച്ചത് അവളൊരു പാവമാണെന്ന ഞാൻ പുറത്ത് കാണിച്ചിലേലും ഉള്ളിൽ ഞാൻ നല്ലോണം സ്നേഹിച്ചതാ അങ്ങനെ ഉള്ളൊരു പെണ്ണിനെ പറ്റി ഇങ്ങനെ ഒക്കെ കേട്ടപ്പോൾ ചങ്ക് തകർന്നു പോയി.

ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ട് അന്ന് ആ പയ്യൻ ആർക്ക് വേണ്ടിയാ കല്യാണം ആലോചിക്കുന്നെ എന്ന് ചോദിച്ചതാ ഇതൊക്കെ കേട്ട വിഷമത്തിൽ എനിക്കാണെന്ന് പറയാൻ ഒരു പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു അതുകൊണ്ട് ഒരു കൂട്ടുകാരന് വേണ്ടിയാണെന്ന് പറഞ്ഞു.

അഞ്ചു ടീച്ചർ ബിന്ദു ടീച്ചറുടെ മകൾ ആണെന്നറിഞ്ഞത് തന്നെ കുറെ കഴിഞ്ഞാണ്. അത്രക്ക് മണ്ടൻ ആയിരുന്നു ഞാൻ.

ഞാൻ :- പോട്ടെ ചേട്ടാ വിഷമം ഒക്കെ

എന്നോട് പറഞ്ഞില്ലെ ഏതായാലും ബിയർ കുടിച്ച് തീർക്ക് നമ്മുക്ക് ഇത് കഴിഞ്ഞിട്ട് തൃശൂർ ഒന്ന് കറങ്ങി mind relax ആക്കി പോവാം.

അങ്ങനെ ഞാൻ ചേട്ടനെ സമാധാനിപ്പിച്ചിരുത്തി bill കൊണ്ട് waiter വന്നു ഞാൻ എന്റെ ATM card കൊടുക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ ചേട്ടൻ അത് വാങ്ങി എന്നിട്ട് ഇത് നീ കൊടുക്കണ്ട “ഇന്ന് ഞാൻ ഗൾഫിൽ പോകുന്നതിന്റെ ചിലവ് ആണ്, എനിക്ക് നിനക്ക് മാത്രമേ treat തരാനുള്ളു” എന്ന്

പറഞ് സുജിത്തേട്ടൻ bill കൊടുത്തു. ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ ബാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി തൃശൂർ ഒന്ന് നന്നായി കറങ്ങി ഇടക്ക് മാളിൽ കയറി ഞാൻ സുജിത്തേട്ടന് 3 നല്ല T-shirtഉം പാന്റുകളും വാങ്ങി കൊടുത്തു.

ഞങ്ങൾ അങ്ങനെ കാഴ്ചകൾ ഒക്കെ കണ്ട് മടങ്ങി തിരിച്ചു വരുന്ന വഴി ബാർ അടച്ചട്ടില്ല ഞങ്ങൾ കയറി രണ്ട് ബിയർ കൂടെ പറഞ് കുടിച്ചു.

അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞ് സുജിത്തേട്ടൻ എന്നെ വീട്ടിൽ drop ചെയ്തു സമയം രാത്രി 11മണി ഒക്കെ കഴിഞു കാണും എന്റെ വീട്ടിൽ കാർ ഇല്ല അമ്മ എത്തിയിട്ടില്ല എന്ന് മനസ്സിലായി എനിക്ക് സമാധാനമായി.

സുജിത്തേട്ടൻ ഏതായാലും ഹാപ്പി ആയിരുന്നു എനിക്ക് അത് കണ്ടപ്പോ സന്തോഷം ആയി ചേട്ടൻ അങ്ങനെ പോയി.

ഞാൻ വീട് തുറന്ന് എന്റെ റൂമിൽ കേറി കതകടച്ച് dress മാറ്റി. ബിയർ അടിച്ചതിന്റെ kickഉം യാത്ര ചെയ്ത ക്ഷീണവും ഉണ്ടായിരുന്നു അതുകൊണ്ട് നല്ലോണം ഉറങ്ങാം എന്ന് കരുതി കിടന്നു.

കുറെ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എന്റെ phone ring ചെയ്യുന്ന sound കേട്ട് ഞാൻ ഉണർന്നു സമയം നോക്കിയപ്പോൾ പുലർച്ചെ രണ്ട് മണി ഒക്കെ ആയിട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നു നോക്കിയപ്പോൾ സുജിത്തേട്ടന് എന്നെ whatsapp call ചെയ്യുകയായിരുന്നു ഞാൻ ഫോൺ എടുക്കുന്നതിനു മുന്നേ cut ആയി.

ഞാൻ whatsapp എടുത്ത് നോക്കി സുജിത്തേട്ടന് ഒരു voice message

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *