അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ – 3 3അടിപൊളി  

അവിടെ നിക്കുന്നുണ്ട് എന്ന് പോലും ടീച്ചർ ഓർത്തില്ല എന്ന് തോന്നുന്നു.

സംഭവം uniform ആണേലും നല്ല shapeഇൻ വിട്ടിട്ടുണ്ട് shape ഒക്കെ നല്ലോണം എടുത്ത് കാണിക്കും. എനിക്കേതായാലും ആശ്വാസം ആയി ഞാൻ വിചാരിച്ചത് പഠിപ്പിക്കൽ നിർത്തി പോയെന്നായിരുന്നു.

അങ്ങനെ ഒരു 8:45 ഒക്കെ ആയി എന്റെ ക്ലാസ്സിലെ പിള്ളേർ വന്നപ്പോള്ളാണ് ഞാൻ ക്ലാസ്സിൽ കേറിയത് അപ്പുറത്ത് പത്താംക്ലാസുകാർക്ക് ടീച്ചർ class എടുക്കുന്നുണ്ട്.

ഉഫ് പിള്ളേര് ഇന്ന് ടീച്ചറിനെ ആ യൂണിഫോമിൽ കണ്ട് എന്തായാലും വീട്ടിൽ പോയി വാണം

വിടും.

ഇന്ന് എന്തോ വല്ലാത്ത ഒരു സന്തോഷം. രാവിലത്തെ രണ്ടാമത്തെ period maths ആയിരുന്നു അതുകഴിഞ്ഞാൽ interval ആണ്. ഇന്റർവ്വലിന് ഞാൻ staff room പരിസരത്ത്കൂടി നടക്കുമ്പോൾ ബിന്ദു ടീച്ചർ എന്നെ പെട്ടെന്ന് വിളിച്ചു ഞാൻ staff റൂമിന്റെ അകത്ത് കേറി.

വെറുതെ വിശേഷങ്ങൾ ചോദിക്കാൻ വിളിച്ചതാണ് ബാദുഷയുടെ കൂടെ എപ്പോഴും എന്നെ കണ്ടിട്ടുള്ള പരിജയം മാത്രമേ ബിന്ദു ടീച്ചർക്ക് എന്നോടുള്ളു പിന്നെ science batchഇലെ topper ഞാൻ ആയതുകൊണ്ട് എന്നെ ഇപ്പോൾ നല്ലോണം അറിയാം.

എന്നോട് കുറച്ച് നേരം വിശേഷവും പിന്നെ ബാദുഷയുടെ കാര്യമൊക്കെ ചോദിച്ചു.

പെട്ടെന്ന് എന്റെ പിന്നിൽ നിന്ന് ഒരാൾ “അമ്മേ ഞാൻ ഒരു 12:30ക്ക് ഇറങ്ങും” എന്ന് പറയുന്നത് കേട്ടു. തിരിഞ് നോക്കിയപ്പോൾ അത് ബിന്ദു ടീച്ചറുടെ മകൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ, shelfഇലേക്ക് books എടുത്ത് വെക്കുന്നുണ്ട്.

പെട്ടെന്ന് ബിന്ദു ടീച്ചർ എന്നോട് പറഞ് അത് എന്റെ മോൾ ആണെന്ന്, ഞാൻ അപ്പൊ പറഞ്ഞു അന്ന് ടീച്ചർ പറഞ്ഞിട്ട് food വാങ്ങാൻ വീട്ടിൽ പോയപ്പോ കണ്ടിട്ടുണ്ടെന്ന്.

അപ്പൊ ബിന്ദു ടീച്ചർ അഞ്ചു ടീച്ചറിനോട് പറഞ്ഞു ഇതാണ് അരുൺ science batchഇൽ ഉള്ളതാ എന്ന്, അപ്പൊ അഞ്ചു ടീച്ചർ എന്നോട് ചിരിച്ചു ഞാനും ചിരിച്ചു.

ആ സമയത്ത് എന്റെ ഉള്ളിൽ “അന്ന് അത്രക്കും നല്ല show തന്നിട്ട് എന്തിനാ പൂറിമോളെ എന്നെ കാണുമ്പോ mind ചെയ്യാതെ ഇരുന്നേ?”

എന്ന് ചോദിക്കണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു, എന്നിട്ടും ഞാൻ ചിരികൊണ്ടോതുക്കി. അഞ്ചു ടീച്ചർ എന്നിട്ട് staff റൂമിന്റെ പുറത്തേക്ക് ഉറങ്ങി പോയി അപ്പൊ ബിന്ദു ടീച്ചർ എന്നോട് പറഞ്ഞു അവൾക്ക് ഇന്ന് exam ഉണ്ട് ഉച്ചക്ക് ആണ് എന്നൊക്കെ.

ഞാൻ എന്നിട്ട് നേരേ ടോയ്ലറ്റിൽ കേറി എന്റെ അണ്ടി നല്ലോണം കമ്പി ആയിട്ടുണ്ടാരുന്നു ഞാൻ just ഒന്ന് തടവി മൂത്രം ഒഴിച്ച് ക്ലാസ്സിൽ

കേറി.

ഞാൻ lunch break ആയപ്പോൾ ഉണ്ടായ കാര്യമൊക്കെ ബാദുഷയെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു അവനും ആശ്വാസം ആയി. അന്നത്തെ ദിവസം ക്ലാസ്സ് കഴിഞ്ഞ് വീട്ടിൽ എത്തി കുളിക്കാൻ കേറിയപ്പോൾ ഇന്ന് അഞ്ചു ടീച്ചറെ യൂണിഫോമിൽ കണ്ട scene ഒക്കെ ഓർത്ത് mood ആയി.

Engineering കോളേജിൽ boyfriend ഉണ്ടാവും അല്ലേൽ besties കേറി മുതലാക്കുന്നുണ്ടാവും. പിടിക്കാനും അമ്മുക്കാനും ഒക്കെ ഉള്ള ശരീരവും അതിന് നിന്ന് കൊടുക്കുന്ന mindഉം ആയിരിക്കും എന്നെ എന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു.

ഞാൻ നല്ലോണം സുഖിച്ച് അണ്ടി തടവി പാൽ കളഞ്ഞു. അന്നത്തെ ദിവസം ഞാൻ നല്ല കഴച്ച മൂഡിൽ ആയിരുന്നു.

രാത്രി ഉറങ്ങാൻ കിടന്നപ്പോ just instagram എടുത്ത് കണ്ട troll pages പോസ്റ്റുകൾ ഒക്കെ നോക്കി കിടന്നു. പെട്ടെന്ന് ഒരു notification വന്നു, നോക്കിയപ്പോ “Anju krishna accepted your follow request” എന്ന് ഞാൻ ആകെ surprised ആയി.

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ profile എടുത്ത് നോക്കി. ആകെ 11 post മാത്രമേ ഉള്ളു, അതിൽ ഞാൻ പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ ഉള്ള hot pics ഒന്നും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

Just ചുരിദാറും പിന്നെ കോളേജിൽ ഒക്കെ വെച്ചെടുത്ത normal ഫോട്ടോകൾ മാത്രം. നോക്കി തടവാൻ പാകത്തിന് പോലും ഒരു മയിരും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

അങ്ങോട്ട് message അയക്കണം എന്നൊക്കെ തോന്നി പക്ഷെ പക്ഷെ അതിന് പ്രത്യേകിച്ച് കാരണം ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല അല്ലേലും പെണ്ണുങ്ങൾക്ക് അങ്ങോട്ട് മെസ്സേജ് അയച്ചിട്ടുള്ള ശീലം എനിക്കും ഇല്ല അതിന്റെ പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *