ഗ്രൂപ്പിൽ ഇടും.
പക്ഷെ തൊടാനുള്ള ഭാഗ്യം ഒന്നും കിട്ടിയില്ല എന്നാലും ഒരാഴ്ച്ച ടീച്ചറെ കണ്ട് സുഖിച്ചു പോയത് അറിഞ്ഞില്ല. ഒരു ദിവസം ടീച്ചറുടെ class നടന്നോണ്ടിരിക്കുമ്പോ പറഞ്ഞു “ഇതിന്റെ notes നിങ്ങൾക്ക് അയച്ചു തരാമെന്ന് ” എന്നിട്ട് തലവേദന ആന്നെന്നു പറഞ് ക്ലാസ്സിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി പോയി.
ഞങ്ങൾക്ക് ആർക്കും ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല ഉച്ചക്ക് lunch break സമയത്ത് staff റൂമിൽ പോയി ബിന്ദു ടീച്ചറോട് ഇക്കാര്യം പറഞ്ഞു. അപ്പൊ ബിന്ദു ടീച്ചർ പറഞ്ഞു “അവൾ ഇന്നലെ കോളേജിൽ നിന്ന് കൂട്ടുകാരുടെ ഒപ്പം രാത്രി പാർട്ടിക്ക് പോയതാ അവിടുത്തെ stage show lights കാരണം
തലവേദന വന്നത” എന്നും അവൾ വീട്ടിൽ പോയി എന്നും.
അന്നത്തെ ദിവസം രാത്രി ഒരു 8 മണി ഒക്കെ ആയപ്പോൾ ഞാൻ instagram നോക്കി ഇരിപ്പായിരുന്നു. ആ സമയത്ത് എനിക്ക് ഒരു message notification വന്നു എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ എനിക്ക് “hi arun” എന്ന് അയച്ചേക്കുന്നു, തിരിച്ച് hi പറഞ്ഞു.
അപ്പൊ ടീച്ചർ ഒരു mobile number തന്നിട്ട് “അതിലേക്ക് hi ഇട്ടാൽ ഞാൻ ഇന്നത്തെ notes വാട്സാപ്പിൽ ഇട്ട് തരാമെന്ന് പറഞ്ഞു.
ഞാൻ number എടുത്ത് വാട്സാപ്പിൽ ഹി ഇട്ടു notes അയച്ചു തന്നു. ഞാൻ ഒരു thanks ഒക്കെ പറഞ്ഞു അപ്പൊ ടീച്ചർ എനിക്ക് audio message ഇട്ടു “ഇന്ന് ഞാൻ ക്ലാസ്സിന്ന് പോയ ശേഷം വേറെ ആരേലും class എടുത്തോ എന്ന് ചോദിച്ചിട്ട്.
ഞാൻ ആരും വന്നിലെന്നും ടീച്ചർ ഇറങ്ങി പോയപ്പോ ഞങ്ങൾ പേടിച്ചു എന്നൊക്കെ വെച്ചു കാച്ചി. അപ്പൊ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു നല്ല തലവേദന ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന്.
ഞാൻ വെറുതെ migraine ആണോ എന്നൊക്കെ ചോദിച്ചു അപ്പൊ ടീച്ചർ പറഞ്ഞു “അല്ല തലേ ദിവസം ഫ്രണ്ട്സിന്റെ ഒപ്പം party
ഉണ്ടായിരുന്നു അതിന്റെ ക്ഷീണം കാരണം വന്ന തലവേദന ആണെന്ന്.
ഞാൻ “ooh ok” എന്ന് reply ഇട്ടു.
എനിക്ക് സത്യം പറഞ്ഞാൽ കുറെ നേരം chat ചെയ്യണം എന്നൊക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ chat മുന്നോട്ട് കൊണ്ടുപോവാൻ പ്രത്യേകിച്ച് വിഷയം കിട്ടാതെ മനസ്സ് ശൂന്യം ആയിരുന്നു.
അപ്പൊ ടീച്ചർ വീണ്ടും എനിക്ക് message ഇട്ടു.
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- ഡാ പിന്നെ എന്നെ നിങ്ങളുടെ class whatsapp ഗ്രൂപ്പിൽ ഒന്നും add ആക്കണ്ട, അതുപോലെ എന്റെ number ആർക്കും കൊടുക്കണ്ട, notes ഒക്കെ ഉണ്ടേൽ നിനക്ക് അയച്ചു തരാം നീ അത് ഗ്രൂപ്പിൽ ഇട്ട മതി.
ഞാൻ:- ok ടീച്ചർ ആർക്കും കൊടുക്കുന്നില്ല.
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- പിന്നെ നിങ്ങൾക്ക് ഞാൻ എടുക്കുന്ന class ഒക്കെ വലതും മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്?
ഞാൻ:- ഉണ്ട് മുനത്തെ ടീച്ചറെക്കാളും മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്.
അഞ്ചു ടീച്ചർ :- അത്രോക്കൊക്കെ വേണോ? മനസ്സിലാവുന്നില്ലെങ്കിൽ പറഞ്ഞ മതി
ഞാൻ :- വെറുതെ പറഞ്ഞതല്ല മനസ്സിലാവുന്നുണ്ട്.
(ഒരു പറിയും മനസ്സിലാവുന്നില്ല ടീച്ചറെ കണ്ട് അണ്ടി പൊങ്ങുന്നോണ്ട് മാത്രമാണ് ഞാൻ വായും പൊള്ളിച്ച് class കേൾക്കുന്നത്)
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- മ്മ് എനിക്ക് examഇൻ പഠിക്കാനുണ്ട് പിന്നെ നിങ്ങളുടെ ക്ലാസും അതുകൊണ്ട് ആകെ tension ആണ്, അതാ ചോദിച്ചത്.
ഞാൻ :- ഓ ടീച്ചർക്ക് എന്ത് exam ആണ് ഉള്ളത്?
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- engineeringഇന്റെ ആട
ഞാൻ:- ഓ ടീച്ചർ ഏത് കോളേജിലാ ഏതാ branch ഏതാ year?
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- civil final year
ഞാൻ:- ok
അഞ്ചു ടീച്ചർ:- എന്ന ശെരി ഡാ good night
ഞാൻ:- ശെരി ടീച്ചർ good night
സത്യം പറഞ്ഞാൽ കുറെ നേരം chat ചെയ്യണമെന്ന് ഒക്കെ എനിക്കുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ എനിക്കങ്ങനെ chat ചെയ്യാൻ അറിയില്ല, എന്റെ സ്ഥാനത്ത് വേറെ വല്ലവനും ആയിരുന്നേൽ
കുറെ നേരം സൊള്ളിയേനെ.
അതുപോലെ ടീച്ചറോട് അന്ന് ഞാനും ബാദുഷയും വീട്ടിൽ പോയി കണ്ടതിനു ശേഷം എന്നെ കണ്ടപ്പോ പിന്നെ എന്താ mind ചെയ്യഞ്ഞേ എന്നൊക്കെ ചോദിക്കണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു.
ഞാൻ പിന്നെ ടീച്ചറെ തുടക്കത്തിലേ വെറുപ്പിക്കണ്ട എന്ന് വിചാരിച്ചു.
അങ്ങനെ പിറ്റത്തെ ദിവസം തൊട്ട് ടീച്ചർ അത്യാവശ്യം friendly ആയി തുടങ്ങി, എന്നോട് മാത്രമല്ല ക്ലാസ്സിലുള്ള ബാക്കി പിള്ളേരോടും. എനിക്ക് സത്യം പറഞ്ഞാൽ ടീച്ചറുടെ legginsഉം ഷാൾ മാറി കിടക്കുന്ന മുലവെട്ട്മ showയും കണ്ടു മടുത്തു തുടങ്ങി.
