അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ – 3 4അടിപൊളി  

അതിൽ ഉള്ള pics ഒക്കെ screenshot എടുത്ത് അപ്പൊ തന്നെ ബാദുഷക്ക് അയച്ചുകൊടുത്തു, അവൻ എന്നോട് അങ്ങോട്ട് mesaage ഒക്കെ അയക്കാൻ നിർബന്ധിച്ചു പക്ഷെ എനിക്കെന്തോ പറ്റിയില്ല.

പിറ്റേ ദിവസം ക്ലാസ്സിൽ പോയി അവസാനത്തെ period chemistry ആയിരുന്നു, chemistry എടുക്കാൻ

വന്ന പുതിയ ടീച്ചർ ആണെങ്കിൽ ഒരാഴ്ച്ച ആയിട്ട് leave ആയിരുന്നു.

അതുകൊണ്ട് ഞാൻ വിചാരിച്ചു last period cut ചെയ്ത് നേരത്തെ കോളേജിന്ന് ഇറങ്ങാം എന്ന്. ഞാൻ അവസാനത്തെ period ആയപ്പോൾ തന്നെ സ്റ്റാഫ്റൂമിലേക്ക് പോയി അവിടെ കഷ്ടകാലത്തിന് principal ഉണ്ടായിരുന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു തീരെ സുഖമില്ല കുറച്ച് നേരത്തെ വീട്ടിൽ പോയാൽ കൊള്ളാമെന്ന്.

അപ്പോ principal പറഞ്ഞു അത് പറ്റില്ല പുതിയ chemistry ടീച്ചറുടെ class ആണ് class കേട്ടിട്ട് review എഴുതികൊടുത്തിട്ട് പോയ മതി എന്നും.

ഞാൻ spotഇൽ പറഞ്ഞു പുതിയ ടീച്ചർ എടുക്കുന്നതൊന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല പോരാത്തേന് ഒരാഴ്ച്ച leave ആണെന്നൊക്കെ. അപ്പൊ അങ്ങേർ പറഞ്ഞു ആ ടീച്ചർ അല്ല വേറെ ടീച്ചർ ആണ് ക്ലാസ്സിൽ പോയി ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു.

ഞാൻ എന്തേലും മയിരാവട്ടെ എന്ന് വെച്ച് തിരിച്ചു ക്ലാസ്സിൽ കേറി.

ഒരു 3:15 ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു എന്നിട്ടും ആരും വന്നില്ല. ഞാൻ ആണേൽ ഒരു പൂറിയെയും ഇതുവരെ കണ്ടില്ലലോ എന്ന് മനസ്സിൽ പറഞ്ഞോണ്ടിരിക്കുമ്പോ പെട്ടെന്ന് അഞ്ചു ടീച്ചർ കേറി വന്നു ക്ലാസ്സിലേക്ക് എല്ലാരോടും good afternoon പറഞ്ഞു ഞങ്ങളും തിരിച്ചു പറഞ്ഞു, എന്നിട്ട് ടീച്ചർ പറഞ്ഞു ഇന്ന്

തൊട്ട് ഞാന്നാണ് നിങ്ങളുടെ chemistry ടീച്ചർ എന്ന്. എന്നിട്ട് എല്ലാരുടെയും പേരൊക്കെ ചോദിച്ചു, അതിന്റെ ഇടക്ക് ക്ലാസ്സിലെ അധികപ്രസംഗി വാണം “ടീച്ചർ ആണോ ഇനി സ്ഥിരം അതോ ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞാൽ വേറെ ആൾ വരുമോ” എന്ന് ചോദിച്ചു.

ടീച്ചർ പറഞ്ഞു ഞാൻ തന്നെ ആണ് സ്ഥിരമെന്നും മനസ്സിലായില്ലെങ്കിൽ അപ്പൊ തന്നെ പറയണം എന്നും. ആദ്യായിട്ട് വാണത്തിനെ കൊണ്ട് ഉപകാരം ആയി.

ടീച്ചർ അന്ന് ധരിച്ചിരുന്നത് ഒരു red കളർ ചുരിദാർ topഉം black legginsഉം ആയിരുന്നു, പിന്നെ വല പോലുള്ള കനം കുറഞ്ഞ ഷാളും അത് ആണേൽ ഇട്ടാലും ഇട്ടിലേലും

കണക്ക.

ഏതായാലും ടീച്ചറുടെ ശബ്ദം തന്നെ കമ്പി ആയിരുന്നു നല്ല ഉയർന്ന ശബ്ദം, എടേക്ക് class എടുക്കുമ്പോ ചില വാക്കുകൾ പറയുമ്പോൾ നല്ല ഉച്ചത്തിൽ കേൾക്കാം അത് മാത്രം മതി കമ്പി ആവാൻ.

ഭാവിയിൽ എങ്ങാനും ടീച്ചറെ വളച്ചു കളിക്കാൻ പറ്റുമ്പോൾ കുനിച്ചു നിർത്തി കൂതിയിൽ കേറ്റുമ്പോൾ ആ ശബ്ദത്തിൽ ടീച്ചറുടെ അലർച്ച കേൾക്കണം എന്ന് എന്റെ മനസ്സ് പറഞ്ഞു.

ഇനി തൊട്ട് ഏതായാലും എന്റെ കുണ്ണക്ക് rest ഉണ്ടാവില്ല, ഒന്നുകിൽ +2 കഴിയുന്നത് വരെ ടീച്ചറെ നോക്കി കുണ്ണ തടവാം അല്ലെങ്കിൽ വളച്ച് കളിക്കാം.

ഏതായാലും എന്റെ മനസ്സ് ടീച്ചറെ കളിക്കാൻ കിട്ടുമെന്നും അതിന് വേണ്ടി പരിശ്രമിക്കാനും പറയുന്നത് പോലെ തോന്നി. അന്ന് class കഴിഞ്ഞപ്പോ തന്നെ ബാദുഷയെ വിളിച്ച് സന്തോഷ വാർത്ത കുറച്ച് അഹങ്കാരത്തോടെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു, അവന്മാരുടെ class തുടങ്ങിയാൽ പിന്നെ എന്റെ കഴപ്പ് extreme ആവും.

2 ആഴ്ച്ച കൂടി കഴിഞ്ഞാലേ അവർക്ക് class തുടങ്ങു അത് വരെ കാത്തിരിക്കണം. ഇന്ന് ആ നൗഫലും ഹമീദും ഉണ്ടായിരുന്നേൽ ഞാൻ കഴപ്പൊക്കെ അവന്മാരുടെ വായിൽ തീർത്തേനെ.

അന്ന് വീട്ടിൽ വന്നപ്പോ തന്നെ ബാത്റൂമിൽ കേറി ടീച്ചർക്കുള്ള വാണഭിഷേകം കൊടുത്തു സമാധാനം ആയി, കുണ്ണ ഷഡിക്കുളിൽ വീർപ്പു മുട്ടി വിയർത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു.

ഇനി നാളെ തൊട്ട് ടീച്ചർ അറിയാതെ ഫോട്ടോ എടുക്കണം പറ്റിയാൽ പതിയെ friendly ആയി തൊടാനുള്ള അവസരവും ഉണ്ടാക്കണം. ഉഫ് അന്ന് ഞങ്ങളുടെ മുനിൽ ജട്ടി പോലത്തെ denim shorts ഒക്കെ ഇട്ട് തുട show തന്ന മുതൽ ഇന്ന് ഞങ്ങളുടെ കോളേജിൽ എല്ലാം മൂടി

പുതച്ചു വന്നപ്പോൾ വല്ലാത്തൊരു കമ്പി എക്സ്പീരിയൻസ് ആയിരുന്നു.

പിറ്റേ ദിവസം തൊട്ട് ഞാൻ പണി തുടങ്ങി. അഞ്ചു ടീച്ചർ class എടുക്കോമ്പോ അറിയാതെ pics എടുക്കും എന്നിട്ട് ഞാനും അവന്മാരും ഉള്ള

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *