ഇട്ടിട്ടുണ്ട് ഞാൻ അതെടുത്ത് നോക്കി. “ഡാ ഞാൻ നിനക്ക് കുറച്ച് സാധനങ്ങൾ ഇട്ട് തരാം നീ അത് ആർക്കും കൊടുക്കരുത് എന്റെ ഒരു മനസമാധാനത്തിന് വേണ്ടിയാണ്, സംഭവം വേറെയൊന്നുമല്ല നിന്റെ അഞ്ചു ടീച്ചറെ പറ്റിയുള്ള
കുറച്ച് കാര്യങ്ങൾ ആണ്. ഞാൻ എത്രത്തോളം വിഷമിച്ചു എന്നുള്ളത് നിനക്ക് അത് കണ്ടാൽ മനസ്സിലാവും” ഇതായിരുന്നു മെസ്സേജ്.
പെട്ടെന്ന് ഒരു audio message വന്നു ഒരു forward message ആയിരുന്നു ഞാൻ അത് play ചെയ്തു.
“എടാ നീ പറഞ്ഞ അഞ്ചു കുറച്ച് പിശകാണ്, അവൾ കോളേജ് മൊത്തം famous ആണെന്നാണ് അറിഞ്ഞത്. അവൾ civil engineering final year student ആണ് നല്ല modern ആണെന്നാണ് കേട്ടത് പിന്നെ എന്തോ modeling പരുപാടി ഒക്കെ ഉണ്ടത്രേ.
ആൺപിള്ളേർ ഒക്കെ ആയിട്ട് നല്ല കൂട്ടാണ്, അവൾ civil ആണേലും മറ്റുള്ള Branchഇലുള്ള ആൺപിള്ളേർ ആയിട്ട് വരെ connection ഉണ്ട്. ഇവളായിട്ട് കൂട്ടുള്ള ആണുങ്ങൾ ഇവളെ അത്യാവശ്യം ഞെക്കിയും അമ്മുക്കിയും തടവിയും മുതലാക്കിട്ടുണ്ട് ഇവളാണെങ്കിൽ അതിനൊക്കെ നിന്ന് കൊടുക്കാറുമുണ്ട്.
ഇവൾ final year പഠിക്കുമ്പോൾ ഇവരുടെ engineering കോളേജിന്റെ അവിടുന്ന് ഒരു 2km മാറി ഒരു കാട് പിടിച്ച് കിടക്കുന്ന പറമ്പിൽ വെച്ച് കാറിൽ നിന്ന് ഇവളെയും oru junior പയ്യനെയും നാട്ടുകാർ പൊക്കി.
ചെക്കൻ തുണി ഇല്ലാതെ ആയിരുന്നു കാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയത് അഞ്ജുവിന്റെ ദേഹത്ത് ബ്രായും പിന്നെ നൂല് കൊണ്ട് ഉണ്ടാക്കിയ പോലത്തെ പാന്റീസും ഉണ്ടായിരുന്നു.
കുറച്ച് ആൾക്കാരെ കണ്ടുള്ളു അവർ കോളേജിലേക്ക് വിളിച്ച് പറഞ് അവരെ വിട്ടു. പിന്നീട് കോളേജിൽ ആകെ scene ആയി ഇവരുടെ വീട്ടുകാർ ഒക്കെ വന്നു.
പിന്നെ 3rd year പഠിക്കുമ്പോൾ mechanical engineering batch ഒരു car show നടത്തി. ആ പരുപാടിയുടെ flex, notice,magazine ഇതിലൊക്കെ അഞ്ചു
ആയിരുന്നു model.
സംഭവം എന്താണെന്ന് വെച്ചാൽ അതിലൊക്കെ ഇവളെ കാണാൻ തുണ്ടിൽ അഭിനയിക്കുന്ന പെണ്ണുങ്ങളുടെ പോലെ ആയിരുന്നു, ശരീരം അത്രയും പുറത്ത് കാണിച്ചായിരുന്നു നിൽപ്പ്.
കോളേജുക്കാർ നഗ്നത പ്രദർശനം എന്നൊക്കെ പറഞ് അതൊക്കെ നശിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞു, അതിപ്പോ അന്ന് തുണി ഇല്ലാത്ത പയ്യന്റെ ഒപ്പം ഇവളെ നാട്ടുകാർ പോകുമ്പോളും ഇവൾ പേടിച്ചിട്ടില്ല അപ്പൊ ഇവളുടെ ധൈര്യം ഒന്ന് ആലോചിച്ചു നോക്കിയേ.
ഏതായാലും ഇവളെ ഒന്നും കല്യാണം കഴിക്കാൻ പറ്റുന്ന പെണ്ണല്ല വെറും പിഴച്ച വെടിക്കെട്ട് item ആണ് ഇവളെ ഒക്കെ കല്യാണം കഴിച്ചാൽ കെട്ടുന്നവന്റെ കാര്യം അധോഗതി. ”
പാതിരാത്രി സുജിത്തേട്ടന് അയച്ചു തന്ന audio message കേട്ടപ്പോൾ ഒരു കമ്പി പടം full കണ്ട feel ആയിരുന്നു. ഞാൻ അത് കേട്ട അടുത്ത നിമിഷം സുജിത്തേട്ടൻ ഒരു PDF file അയച്ചു തന്നു ഞാൻ അത് download ആക്കി.
പതുകെ open ചെയ്യ്തു ഞാൻ ഞെട്ടി പണ്ടാരമടങ്ങി പോയി. അഞ്ചു ടീച്ചറിന്റെ Car show ഫോട്ടോസ് ആയിരുന്നു sports car & bikeഇന്റെ ഒപ്പം ഉള്ള ഫോട്ടോകൾ.
ഞാനും ബാദുഷയും അന്ന് കണ്ടതൊന്നും അല്ല ടീച്ചറിന്റെ show എന്ന് ആ ഫോട്ടോകൾ കണ്ടപ്പോ മനസ്സിലായി.
ഒരു ഇരുണ്ട സ്ഥലം ഏതോ parking ലോഡ് പോലെ തോന്നി അവിടെ ഒരു mechanical workshop പോലെ set ഇട്ടതാണെന്ന് തോന്നുന്നു.
അവിടെ ഒരു porche 911, പഴയ model C class benz, ഒരു Ducati penagale, ഒരു vintage harley davidson bobber ഒക്കെ ഉണ്ടായിരുന്നു.
ആദ്യത്തെ photo അഞ്ചു ടീച്ചർ ഒരു ചുവന്ന നിറമുള്ള Bikini topഉം ഒരു ചെറിയ denim shortsഉം ഇട്ട് പഴയ model benz car കഴുക്കുന്നതായിരുന്നു.
അതും നിന്നും ഇരുന്നും കഴുകുന്നുണ്ട് അതുംപോരാതെ കാറിന്റെ bonnetഇൽ
കേറി മുട്ട് കുത്തി നിന്ന് glass തുടക്കുന്ന പോലത്തെ pose. അഞ്ചു ടീച്ചറുടെ ശരീരം ആകെ നനഞ്ഞിരിക്കുന്നു പിന്നെ കാറിലും ടീച്ചറുടെ ദേഹത്തും പതയും.
അടുത്തത് vintage model harley davidsonഇന്റെ അടുത്ത് വെച്ചുള്ള ഫോട്ടോസ് ആയിരുന്നു അതും same costume. ടീച്ചർ ബൈക്കിന്റെ സൈഡിൽ നിൽക്കുന്നതും കയറി ഇരിക്കുന്നതും handle ബാറിൽ തലവെച്ചു കിടക്കുന്നതും ഒക്കെ.
