അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ – 3 4അടിപൊളി  

നേരേ ഞങ്ങളുടെ മുനിൽ. അഞ്ചു ടീച്ചർ എന്നോട് പറഞ്ഞു commerceഇൽ ആ period free ആയിരുന്നു അപ്പൊ class നോക്കാൻ principal പറഞ്ഞിട്ട് കേറിയതാ എന്ന്.

ഞാൻ അപ്പൊ ബാദുഷയെ ടീച്ചർക്ക് പരിചയപ്പെടുത്തി കൊടുത്തു അപ്പൊ അവൻ ടീച്ചറോട് പറഞ്ഞു “ഞാൻ ആണ് അന്ന് ഇവന്റെ കൂടെ lunch എടുക്കാൻ വന്നത് എന്ന്”.

ടീച്ചർ അത് കേട്ടപ്പോൾ ഒന്ന് ചമ്മിയ പോലെ എനിക്ക് തോന്നി ബാദുഷക്ക് ഒരു shake hand കൊടുത്തു, ടീച്ചർ “ആ ok” എന്നൊക്കെ പറഞ് just ഒന്ന് ചിരിച്ചു എന്നിട്ട് പെട്ടെന്ന് നല്ല തിരക്ക് ഉള്ള പോലെ പോയി.

സംഭവം ബാദുഷക്ക് shake hand ഒക്കെ കിട്ടി സുഖിച്ചെങ്കിലും വലിയ mind ഇല്ലാത്ത പോലെ പോയത് തീരെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല. “പുണ്ടച്ചി മോൾക്ക് നല്ല ജാഡ ആണലോ” എന്ന് അവൻ ദേഷ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു, ഞാൻ “ഏയ്യ് അല്ലടാ പാവം ആണ്” എന്ന് പറഞ്ഞു.

സത്യം പറഞ്ഞാൽ ബാദുഷക്ക് ടീച്ചറെ പരിചയപ്പെടുത്തി onn കമ്പനി ആക്കിയാൽ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരുമിച്ചു try ചെയ്ത് ലക്ഷ്യത്തിലെത്താൻ ആയിരുന്നു plan, പക്ഷെ തുടക്കത്തിലേ

ഈ അവഗണന കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ mood പോയി.

പിന്നെ ആകെ ഉള്ള പ്രതീക്ഷ ടീച്ചർ എന്നോടും ആദ്യം ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നു പിന്നെ ആണ് ഇപ്പോളുള്ള അവസ്ഥയിലേക്ക് എത്തിയത് അതായിരുന്നു ഒരു ആശ്വാസം.

അന്നത്തെ ദിവസം class കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഞങ്ങൾ നേരേ estateഇൽ പോയി ഇക്കാര്യം ഒക്കെ പറഞ് ഇരിപ്പ് ആയിരുന്നു. ബാദുഷ ആണേൽ ദേഷ്യം തീർക്കാൻ അഞ്ചു ടീച്ചറെ നല്ല അവരാതിച്ച കേട്ടാൽ അറയ്ക്കുന്ന level തെറികൾ വിളിച്ച് വാണമടി ആയിരുന്നു.

അന്ന് വൈകീട്ട് വീട്ടിൽ laptopഇൽ തുണ്ട് കണ്ട് mood ആയി ഇരിക്കുമ്പോൾ ഫോണിൽ പെട്ടെന്ന് whatsapp notification വന്നു, നോക്കിയപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ.

സാധാരണ notes എന്തേലും ഉണ്ടേൽ മാത്രമേ ടീച്ചർ message ഇടാറുള്ളു അങ്ങനെ ഉള്ളപ്പോൾ മാത്രമേ ഞങ്ങൾ chat ചെയ്യാറുള്ളു. ഞാൻ message എടുത്ത് നോക്കി.

അഞ്ചു ടീച്ചർ:- എടാ കുറച്ച് ഫോട്ടോസ് തരാം നീ അത് commerceഇൽ ഉള്ള anwarഇൻ അയച്ച് കൊടുക്കുമോ

ഞാൻ :- ok അയക്കാം.

എന്നാലും ആ മയിരന് എന്ത് pic ആണാവോ ടീച്ചർക്ക് അയക്കാനുള്ളത് എന്ന് ഞാൻ ആലോചിച്ചു.

അപ്പൊ ടീച്ചർ ഒരു എട്ട് photos അയച്ചുതന്നു ഓരോന്ന് load ആയികൊണ്ടിരുന്നു, load ആയത് എടുത്ത് നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടി.

Commerceഇൽ free period ആയിരുന്നപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ class നോക്കാൻ പോയപ്പോൾ അവരുടെ കൂടെ എടുത്ത photos ആയിരുന്നു, അതും boysഇന്റെ ഒപ്പം ഉള്ളത് മാത്രം അവന്മാരുടെ കൂടെ ഒരേ ബെഞ്ചിൽ ഇരുന്നുള്ള selfies ആയിരുന്നു.

എല്ലാരും നല്ല സന്തോഷത്തിൽ ഇരിക്കുന്നത്, അതും അവരുടെ ഒപ്പം ഒരേ ബെഞ്ചിൽ ഇരുന്ന് കൊണ്ട് എടുത്ത ഫോട്ടോകൾ. ടീച്ചർ ഞങ്ങൾക്ക് class എടുക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് അപ്പൊ 3ാം മാസം ആയിരുന്നു അതിന്റെ ഉടക്ക് ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ class ടീച്ചറും ആയി എന്നിട്ട്

പോലും ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം

ഒരു ഫോട്ടോ എടുത്തിട്ടില്ല. പോരാത്തേന് ടീച്ചറുടെ number ആർക്കും കൊടുക്കരുത് എന്നൊക്കെ condition വെച്ച ആൾ വേറെ ക്ലാസ്സിലെ നായിന്റെ മക്കളുടെ ഒപ്പം ഇങ്ങനെ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോ എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു.

ദേഷ്യം മാത്രമല്ല ഒരുതരം വിഷമവും നിസ്സഹായതയും ദേഷ്യവും കലർന്ന എന്തോ type വികാരം. ഞാൻ ടീച്ചറിന് “ആ അയക്കാം” എന്ന് message ഇട്ടു.

ടീച്ചർ :- thanks ഡാ

ഞാൻ :- ഇത്രയും പെട്ടെന്ന് അവരായിട്ട് company ആയോ?

ടീച്ചർ :- ആ ആയി വരുന്നു, പിന്നെ അവർ നിർബന്ധിച്ചപ്പോ എടുത്തതാടാ

ഞാൻ :- മ്മ് ok

ടീച്ചർ :- എന്തെ അവരായിട്ട് selfie എടുക്കാൻ പാടില്ലേ?

ഞാൻ :- അങ്ങനെ ഒന്നുല്ല സാധാരണ scienceഇൽ ഉള്ള ടീച്ചർമാർ commerce, humanities പിള്ളേരുടെ അടുത്ത് മിണ്ടാറില്ല mind പോലും ചെയ്യാറില്ല.

ടീച്ചർ :- അതെന്താ അങ്ങനെ

ഞാൻ :- ആ അറിയില്ല

ടീച്ചർ :- ഞാൻ ഏതായാലും അങ്ങനെ അല്ല എനിക്ക് അവരെ mind ചെയ്യാതെ ഇരിക്കേണ്ട കാര്യമൊന്നുമില്ല.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *