പിന്നെ daily കാണുന്ന പരിജയം ഒക്കെ ഉണ്ടേൽ പിന്നേം ഒരു ബന്ധം ആയേനെ ഇത് അതുമില്ല. എങ്ങാനും follow request accept ചെയ്താൽ അതിലുള്ള pics നോക്കി അണ്ടി തടവാൻ അത്രമാത്രം.
അങ്ങനെ ദിവസങ്ങൾ കടന്ന് പോയി അവസാനം +1 exam result വന്നു, സംഭവം കഴപ്പത്തരം കാണിച്ച് നടക്കുന്നത് പോലെ ആയിരുന്നില്ല. Result വന്നപ്പോൾ ഞാൻ നല്ല രീതിയിൽ ജയിച്ചു ക്ലാസ്സിലെ topper ഞാൻ ആയിരുന്നു.
കഴപ്പതരം ഒക്കെ മാറ്റിവെച്ച് പഠിച്ചത് ഏതായാലും നന്നായി. അതേസമയം ബാദുഷ ഏതൊക്കെയോ subject പൊട്ടി നൗഫലും ഹമീദും ഏകദേശം ആ അവസ്ഥ തന്നെ. ഞാൻ ഏതായാലും safe ആയി.
അന്ന് രാത്രി ആയിരുന്നു ഞങ്ങളുടെ class whatsapp ഗ്രൂപ്പിൽ class ടീച്ചറുടെ message വന്നത്. നിങ്ങൾക്ക് മറ്റ് school & parellel കോളേജിലെ പോലെ ഇനി leave ഇല്ല രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞാൽ class തുടങ്ങുമെന്ന്.
ആകെ ഉള്ള പ്രശ്നം science batchഇൻ മാത്രമേ നേരത്തെ class തുടങ്ങുന്നുള്ളൂ. നേരത്തെ portions complete ആക്കിയാൽ record എഴുതാൻ ഒക്കെ അത്യാവശ്യം സമയം കണ്ടതാമെന്നാണ് പ്രിൻസിപ്പാൾ മയിരന്റെ
കണ്ടുപിടിത്തം.
അങ്ങനെ രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞപ്പോ class തുടങ്ങി. ആകെ പഴയ 2 ടീച്ചർമാരെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു ഒന്ന് ഞങ്ങളുടെ class ടീച്ചറും മറ്റൊന്ന് ഹിന്ദി ടീച്ചറും ബാക്കി ഉള്ളവർ പുതിയതാ അതും പഴയ പോലെ ചെറുപ്പം പെണ്ണുങ്ങൾ ഒന്നുല്ല കാണാൻ വലിയ മെന ഇല്ലാത്ത items ആയിരുന്നു,
പിന്നെ ഉള്ളത് പുതിയ ഒരു സാർ ആണ്. ഞങ്ങൾക്ക് 9 മണിക്ക് class തുടങ്ങും, ആ സമയത്ത് ആണ് അഞ്ചു ടീച്ചർ 10ആം ക്ലാസുകാരുടെ class എടുക്കാൻ വരുക.
ഞാൻ ആ പ്രതീക്ഷയിൽ ആണ് മനസ്സിലേലും ക്ലാസ്സിന് വന്നത് അല്ലേൽ വേറെ എന്തേലും പറഞ് leave എടുത്ത് പതുക്കെ കുറച്ച് ദിവസം കഴിഞ്ഞ് കേറിയ മതിയായിരുന്നു.
പക്ഷെ ക്ലാസ്സ് തുടങ്ങി 4 ദിവസമായിട്ടു അഞ്ചു ടീച്ചറെ ഇതുവരെ കണ്ടില്ല. ഇനി ആരോടേലും ചോദിക്കാമെന്ന് വെച്ചാൽ അവന്മാർക്ക് 7 മണിക്ക് class തുടങ്ങും, ഞങ്ങൾ എത്തുന്ന നേരത്തിനു മുന്നേ അവന്മാർ ക്ലാസ്സിൽ ആയിരിക്കും.
ഞങ്ങൾക്ക് interval ആവുമ്പോൾ അവന്മാരുടെ class കഴിഞ്ഞ് പോയിക്കാണും. മറ്റേ പയ്യനോട് വാട്സാപ്പിൽ message ഇട്ടിട്ട് replyയും ഇല്ല അവനെ നാട്ടിൽ കാണാനും കിട്ടുന്നില്ല.
അങ്ങനെ ഒരാഴ്ച്ച കഴിഞ്ഞു, രാവിലെ അമ്മയുടെ car serviceഇൻ കൊണ്ട് പോയത് കാരണം രാവിലെ അമ്മയെ ജിമ്മിൽ കൊണ്ട് വിടണം. 7മണിക്ക് ആണ് അമ്മ ജിമ്മിൽ കേറാർ ടൗണിൽ തന്നെ ഉള്ള gym ആണ്.
അങ്ങനെ അമ്മയെ ജിമ്മിന്റെ frontഇൽ ആക്കി, അമ്മ പറഞ് തിരിച്ച് അമ്മയെ എടുക്കാൻ വരണ്ട gymmate കൊണ്ട് വിടും എന്ന്. അങ്ങനെ ഞാൻ അവിടുന്ന് പൊന്നു ഇനി വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ച് പോവാൻ mood ഉണ്ടായിരുന്നില്ല ഏതായാലും ബാഗും ബുക്കും സ്കൂട്ടറിൽ തന്നെ ഉണ്ട്.
അതുകൊണ്ട് ഞാൻ വിചാരിച്ച് ഇന്നത്തെ ദിവസം രാവിലത്തെ food പുറത്ത് നിന്ന് food അടിച്ച് ഒരു
ciggereteഉം വലിച്ചിട്ട് ക്ലാസ്സിൽ കേറാമെന്ന്.
അങ്ങനെ ടൗണിൽ തന്നെ ഉള്ള ഹോട്ടലിന്ന് നല്ല പൊറോട്ടയും ബീഫ് റോസ്റ്റും വാങ്ങി തട്ടി, അതുകഴിഞ്ഞ് വലിക്കാനും പോയി. പക്ഷെ അപ്പൊ സമയം 7:45 ഒക്കെ ആയിട്ടുള്ളു ഇനി 9 മണി വരെ ഒറ്റക്ക് സമയം കളയാൻ mood ഇല്ല.
ഞാൻ വിചാരിച്ചു ഏതായാലും കോളേജിൽ ചെല്ലം ക്ലാസ്സിൽ ഉള്ള ആരേലും വന്നിട്ടുണ്ടാവുമെന്ന്. അങ്ങനെ college എത്തി. ഞാൻ ക്ലാസ്സിൽ കേറി നോക്കി എന്റെ ക്ലാസ്സിലെ ഒരു മയിരനും വന്നിട്ടില്ല.
ഞാൻ അതുകൊണ്ട് കോളേജിന്റെ താഴത്തെ നിലയിൽ ചെന്ന് നിന്നു, ഏറ്റവും താഴത്തെ നിലയിൽ beauty parlour ആണ് ചിലപ്പോ വല്ല കല്യാണ party ഒക്കെ ഉണ്ടേൽ അവരെ വായിനോക്കാൻ പറ്റും അതുകൊണ്ട് അവിടെ നിന്നു.
ഒരു 8 മണി ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് കാണും ഒരു കറുത്ത activa താഴത്ത് വന്ന് നിന്നു, helmet ഊരിയപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ ആയിരുന്നു അത്.
പക്ഷെ college uniformഇൽ ആയിരുന്നു pant+shirt+overcoat കേരളത്തിലെ ഭൂരിഭാഗം ഉള്ള enginering കോളേജിൽ ഉള്ള uniform. ടീച്ചർ പടി കേറി വന്നു ഞാൻ കേറി വരുന്നതിന്റെ സൈഡിലെ മൂലയിൽ ആണ് നിന്നിരുന്നത് ഇന്നാൾ ഇതുപോലെ കേറി വന്നപ്പോ എന്നെ നോക്കിയെങ്കിൽ ഇപ്രാവശ്യം ഞാൻ എന്ന മനുഷ്യന്
