അഞ്ചു ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ വേശ്യ – 3 4അടിപൊളി  

ഇത് വായിച്ചപ്പോ ടീച്ചർക്ക് ദേഷ്യമായോ എന്ന് എനിക്ക് doubt ആയി പക്ഷെ എന്നാലും എന്നെയും ബാദുഷയെയും അന്ന് വീട്ടിൽ വെച്ച് കണ്ടിട്ട് ആദ്യം വലിയ mind ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

ആ ദേഷ്യം എന്റെ ഉള്ളിൽ ഉള്ളോണ്ട് ഞാൻ ടീച്ചർക്ക് ദേഷ്യം വന്നാലും ഒരു കുഴപ്പവുമില്ല എന്ന് മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു. ഞാൻ chatting തുടർന്നു.

ഞാൻ :- എന്നിട്ടെന്താ അന്ന് ബിന്ദു ടീച്ചർക്ക് lunch എടുക്കാൻ വീട്ടിൽ വന്നപ്പോ എന്നെ കണ്ടിട്ടും പിന്നെ കോളേജിൽ വെച്ചു കണ്ടപ്പോ mind ചെയ്യാതിരുന്നേ?

ടീച്ചർ :- ഓ അത് അന്ന് നിങ്ങൾ വന്ന ദിവസം ഞാൻ വേറെ പല കാര്യങ്ങളും കാരണം ആകെ tension അടിച്ച് പണ്ടാരമടങ്ങി ഇരുന്ന അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു.

പിന്നെ നിന്നെ അന്ന് കോളേജിലേക്ക് കേറി വന്നപ്പോ കണ്ടപ്പോ mind ചെയ്യണം എന്ന് ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ എന്തോ എനിക്ക് ആ സമയത്ത് തോന്നിയില്ലാട sorry.

ഞാൻ :- അതെന്താ തോന്നാഞ്ഞേ?

ടീച്ചർ :- കുറച്ച് personal പ്രശ്നങ്ങൾ കാരണം മാനസികമായി കുറച്ച് പ്രശ്നത്തിൽ ആയിരുന്നു ഇപ്പോഴാണ് പതിയെ അതൊക്കെ മാറി വരുന്നത്. നീ ഏതായാലും നിന്നെ mind ആക്കാത്തത് വലിയ കാര്യമാക്കി കൊണ്ട് നടക്കണ്ട നമ്മുടെ കോളേജിൽ ഞാൻ നിന്നോട് മാത്രമേ ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളു അത് ഞാൻ നിന്നെ വിശ്വസിക്കുന്നത് കൊണ്ടാണ്.

ഞാൻ :- ok ടീച്ചർ ഒരു തമാശക്ക് ചോദിച്ചതാ ടീച്ചർക്ക് hurt ആവുമെന്ന് ഞാൻ കരുതിയില്ല. ടീച്ചർ ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സ് ടീച്ചർ ആയിട്ടും ഇതുവരെ ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം ഫോട്ടോ ഒന്നും എടുത്തില്ല അങ്ങനെ ഉള്ളപ്പോ commerce പിള്ളേരുടെ കൂടെ selfie ഒക്കെ കണ്ടപ്പോ വെറുതെ ചോദിച്ചതാ അത് ഇത്ര വഷളാവുമെന്ന് കരുതിയില്ല sorry.

ടീച്ചർ :- അത് സാരമില്ലടാ അത് അവന്മാർ നിർബന്ധിച്ച് എടുത്തതാണ് പിന്നെ free period ആയിരുന്നു അതുകൊണ്ട് എടുത്തതാണ്. നാളെ നിന്റെ വിഷമം മാറ്റാൻ നമ്മുടെ ക്ലാസ്സിലെ പിള്ളേരുടെ അടുത്ത് ഇരുന്ന് selfie എടുക്കാം പോരെ?

ഞാൻ :- ആ ആയിക്കോട്ടെ ഇനി എടുത്തിലേലും കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല.

ടീച്ചർ :- ഇത്രയും പറഞ്ഞിട്ട് ഇനി അതും വേണ്ടേ?

ഞാൻ :- വേണം

ടീച്ചർ :- ok ഡാ എനിക്ക് കുറച്ച് തിരക്കുണ്ട് നാളെ കാണാം, നീ അതൊക്കെ അവന് അയച്ച് കൊടുക്ക്.

ഞാൻ :- ok ടീച്ചർ good night

ടീച്ചർ :- good night

ഇപ്പൊ എനിക്ക് ചെറുതായി ഒരു ആശ്വാസമായി, ഞാൻ ആകെ പേടിച്ചത ഇനി ഞാൻ വെറുപ്പിച്ചിട്ട് ടീച്ചർ നിർത്തി പോവുമോ എന്ന്. ഞാൻ ഏതായാലും ടീച്ചർ തന്ന ഫോട്ടോസ് anwarഇന് അയച്ചു

കൊടുത്തു, അയച്ചപ്പോ തന്നെ ആ മയിരൻ അത് കണ്ടു എന്നിട്ട് “thanks ഡാ അളിയാ” എന്ന് message ഇട്ടു.

ഞാൻ :- ok ഡാ

തിരിച്ച് അവന് voice message അയച്ചു.

Anwar :- എന്താ മോനെ പരുപാടി? അഞ്ചു ടീച്ചർ ആൾ കൊള്ളാമല്ലോ നീയൊക്കെ എങ്ങനെ control ചെയുന്നു?

ഞാൻ :- പോടാ ടീച്ചർ പാവമാണ്

Anwar :- ആഹാ പാവമാണെങ്കിൽ കാര്യങ്ങൾ എളുപ്പമായി പെട്ടെന്ന് വളഞ്ഞാൽ കളി പെട്ടെന്ന് കിട്ടും.

ഞാൻ :- ഒന്ന് പോടാ മയിരേ

Anwar :- ഞാൻ കാര്യം പറഞ്ഞതാ അളിയാ. നല്ല ഉഗ്രൻ ഐറ്റം ആണ് പോരാത്തേന് 22 വയസ്സേ ഉള്ളു, നല്ല കഴച്ച മുഖം നല്ല shape ഉള്ള body അതിന്റെ കൂടെ നല്ല shape ഉള്ള മുലകളും നല്ല കമ്പി ശബ്ദവും.

ഞാൻ :- നാണമില്ലേ നായിന്റെ മോനെ ടീച്ചർമാരെ പറ്റിയൊക്കെ അവരാതം പറയാൻ?

Anwar :- അവരാതം ഒന്നുമല്ല ഞാൻ ഉള്ള കാര്യമാണ് പറഞ്ഞത് തള്ളയും കൊള്ളാം മോളും കൊള്ളാം ഏതായാലും നിന്റെ ഒക്കെ യോഗം.

ഞാൻ :- ആട ശെരി

Anwar :- ഏതായാലും നല്ല കമ്പനി ആണ് ടീച്ചർ free period മൊത്തം ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പമായിരുന്നു

ഞാൻ :- ആരുടെ ഒപ്പം?

Anwar :- എന്റെയും പിള്ളേരുടെയും ഒപ്പം, ഞങ്ങളുടെ ഒപ്പം ഓരോന്ന് സംസാരിച്ച് ഇരുന്നു പിന്നെ നിർബന്ധിച്ചപ്പോ ടീച്ചറുടെ ഫോണിൽ selfie എടുപ്പിച്ചതാ.

ഞാൻ :- ok ഡാ

Anwar :- ഞങ്ങളുടെ നടുക്ക് വന്ന് ഇരുന്നപ്പോൾ ചെറുതായിട്ട് തൊടാൻ ഒക്കെ പറ്റി, പിന്നെ ടീച്ചറുടെ perfumeഉം വിയർപ്പും കലർന്ന മണവും ആസ്വദിക്കാൻ പറ്റി.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *