സുജിത്തേട്ടൻ :- മ്മ് എടാ ഒരു മാസത്തിനുള്ളിൽ ഞാൻ ഗൾഫിൽ പോവും അവിടെ ഒരു ചെറിയ job set ആയിട്ടുണ്ട്. പിന്നെ ഞാൻ നാളെ തൊട്ട് ജിമ്മിൽ വരില്ല കാരണം ബാംഗ്ലൂർ ഒരു പണി ഉണ്ട് പോവുന്നെന് മുന്നേ കുറച്ച് കാശ് വേണം, അപ്പൊ രണ്ട് ദിവസം കഴിഞ്ഞ ഞാൻ ബാംഗ്ലൂർ പോവാണ്.
ഞാൻ :- പൊളി സുജിത്തേട്ട job ഒക്കെ set ആയില്ലേ
ഇനി പൊളിക്കാം അപ്പൊ.
സുജിത്തേട്ടൻ :- ആട അതല്ല നിന്നോട് വേറെ കാര്യമാണ് പറയാനുള്ളത്, കുറച്ചായിട്ട് ഉള്ളിൽ കൊണ്ട് നടക്കുന്നതാണ് ആരോടെങ്കിലും പറഞ്ഞ കുറച്ച് സമാധാനം കിട്ടും പക്ഷെ എനിക്ക് അത് കേൾക്കാനോ ആശ്വസിപ്പിക്കാനോ പറ്റിയ കൂട്ടുക്കാർ ഇല്ല.
നിന്നെ ഞാൻ പരിചയപെട്ടിട്ട് രണ്ട് ആഴ്ച്ച ആയിട്ടുളെങ്കിലും നീ നല്ല friend ആയിട്ട് തോന്നി അതുകൊണ്ടാണ് നിന്നെ വിളിച്ച് ബിയർ അടിക്കാനും ഇപ്പോ കാര്യങ്ങൾ സംസാരിക്കാമെന്നും വെച്ചത്.
ഞാൻ :- ചേട്ടൻ സങ്കടപെടാണ്ട് കാര്യം പറ നമ്മുക്ക് എന്തേലും വഴി ഉണ്ടാക്കാം.
സുജിത്തേട്ടൻ :- എടാ പറയാനുള്ളത് അഞ്ചു ടീച്ചറെ പറ്റിയാണ്. NIOS ക്ലാസ്സ് അവസാനിക്കുന്നതിന് രണ്ട് മാസം ഉള്ളപ്പോൾ ആണ് ഞങ്ങൾക്ക് അഞ്ചു ടീച്ചർ വന്നത്, അതിന് മുന്നേ maths എടുത്തിരുന്നത് വേറെ മാഷ് ആയിരുന്നു.
നീ പറഞ്ഞ പോലെ ടീച്ചർ എല്ലാരോടും friendly ആയിരുന്നു, ഞാൻ ആണെങ്കിൽ പണ്ടേ എന്റെ പ്രായത്തിൽ ഉള്ള പെണ്ണുങ്ങളോട് തന്നെ സംസാരിക്കാൻ പേടി ഉള്ള ആൾ.
അങ്ങനെ ഉള്ള എന്നോട് ആദ്യമായി സംസാരിക്കുന്ന ഭംഗി ഉള്ള പെണ്ണ് അഞ്ചു ടീച്ചർ ആയിരുന്നു. എന്നേക്കാൾ പ്രായം കുറവായിരുന്നിട്ടും ടീച്ചറോട് എനിക്ക് നല്ല ബഹുമാനം ആയിരുന്നു അപ്പൊ.
ഞാൻ ആണേൽ എങ്ങനേലും പഠിച്ച് +2 pass അവനാണ് NIOS apply ചെയ്തത് പക്ഷെ ഞാൻ പഠിപ്പിൽ പരാജയം ആയിരുന്നു പക്ഷെ അഞ്ചു ടീച്ചർ വന്ന ശേഷം എന്റെ പഠിപ്പിന്റെ അവസ്ഥ കണ്ടിട്ടുണ്ട് എന്നെ പ്രേത്യേകം ശ്രദ്ധിച്ച് പറഞ് തരാനും പഠിപ്പിക്കാനും തുടങ്ങി.
പിന്നീട് എന്നോട് വീട്ടിൽ പോയി കണക്ക് ചെയ്ത് പഠിക്കാനും എന്തേലും doubt ഉണ്ടേൽ വിളിച്ചോളാൻ പറഞ് നമ്പർ തന്നു. പിന്നെ ഞാൻ അത്യാവശ്യം പഠിക്കാൻ ഒക്കെ തുടങ്ങി ടീച്ചറോടുള്ള ബഹുമാനം പിന്നീട് പ്രേമം ആയിമാറി.
പക്ഷെ ഇഷ്ടം തുറന്ന് പറയാനുള്ള പേടി ഉണ്ടായിരുന്നു പിന്നെ
എന്നെ നന്നായി പഠിപ്പിച്ച് തരുമെന്ന് വിചാരിച്ച് ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ personal കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും സംസാരിക്കാറില്ല.
ഞാൻ ഏതായാലും exam ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് വീട്ടുകാരായിട്ട് ആലോചിച്ച് കല്യാണം കഴിക്കാനായിരുന്നു plan.
സുജിത്തേട്ടൻ പറഞ്ഞതൊക്കെ കേട്ടപ്പോൾ അഞ്ചു ടീച്ചർ അന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞ personal problemsഇന്റെ ഉത്തരവാദി സുജിത്തേട്ടൻ ആണെന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി.
ഞാൻ :- എന്നിട്ടെന്തായി exam ഒക്കെ കഴിഞ്ഞ് ടീച്ചറോട് കാര്യം പറഞ്ഞോ?
സുജിത്തേട്ടൻ :- ഇല്ലടാ ടീച്ചർ പഠിക്കുന്ന engineering കോളേജിൽ എന്റെ ഒരു ബന്ധു പയ്യൻ പഠിച്ചിരുന്നു അവൻ pass ആയതാ പക്ഷെ കോളേജിൽ അവന്റെ juniors ഉണ്ട് അവന്മാരോട് ടീച്ചറെ പറ്റി ഒക്കെ ഒന്ന് അന്വേഷിക്കാൻ പറഞ്ഞു.
ഒരു കല്യാണം ഒക്കെ ആവുമ്പോ പെണ്ണിനെ പറ്റിയൊക്കെ തിരക്കണം എന്ന് എനിക്ക് തോന്നി. പക്ഷെ കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും ഞാൻ വിചാരിച്ച പോലെ ആയിരുന്നില്ല, അഞ്ചു ടീച്ചർ കോളേജിൽ അത്യാവശ്യം അറിയപ്പെടുന്ന പെണ്ണ് ആയിരുന്നു.
ടീച്ചർ നല്ലോണം പഠിക്കുന്നത് കൊണ്ടല്ല കോളേജ് മൊത്തം ടീച്ചറിനെ അറിയുന്നത്. ടീച്ചർ കോളേജിൽ modelling പോലെ എന്തോ ചെയ്യുന്നുണ്ട് പിന്നെ arts പരിപാടിക്ക് Ramp walk ഒക്കെ ചെയ്ത് നല്ല famous ആണ് ടീച്ചർ.
ഇത് കാരണം തന്നെ ആണ്പിള്ളേർക്ക് ഒക്കെ നല്ല മതിപാണ് പോരാത്തേന് ടീച്ചറും കൂടുതൽ ആൺപിള്ളേർ ആയിട്ടാണ് കൂട്ട്. ടീച്ചർ 3rd year പഠിക്കുമ്പോൾ mechanical engineering batchഇൽ Auto show നടത്തുമ്പോൾ ടീച്ചർ ആയിരുന്നു അതിന്റെ model അതിന് വേണ്ടി ചെയ്ത photoshoot കോളേജിൽ ആകെ
